x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอดแท็บเล็ตพรีเมียม รังสรรค์งานครีเอทีฟแบบไร้ขีดจำกัด

ข่าว icon 9 มิ.ย. 64 icon 4,280


HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch สุดยอดแท็บเล็ตพรีเมียม รังสรรค์งานครีเอทีฟแบบไร้ขีดจำกัด
HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch แท็บเล็ตระดับพรีเมียมรุ่นล่าสุด มอบประสบการณ์ให้มุมมองภาพและเสียงที่เหนือกว่าผ่านหน้าจอ OLED FullView Display ขนาด 12.6 นิ้ว ความละเอียด 2K และลำโพงสูงสุดถึง 8 ตัว ตัวช่วยสำคัญของเหล่าครีเอเตอร์ในการสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบต่างๆ มาพร้อมการใช้งานที่นานขึ้นกว่าเดิมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 10,050 mAh ใช้งานได้ต่อเนื่อง 14 ชั่วโมง และฟังก์ชันแบบใหม่ที่อัปเกรดความสามารถในการทำงานที่เหนือชั้น และสะดวกต่อการใช้งานยิ่งขึ้น ทั้งฟีเจอร์ Multi-Window และ App-Multiplier
ภายในงานยังได้จัดแสดงผลงานสุดพิเศษที่ถูกสร้างสรรค์ด้วย HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch โดย 2 ศิลปินระดับตัวท็อป ทั้ง คุณปกรณ์ แก้วดี (อะตอม) Artist, Writer และ YouTuber ชื่อดัง และคุณธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง (ปอมชาน) ผู้ก่อตั้งและ Design Director บริษัท Happy People Studio พร้อมเผยเหตุผลที่เลือก HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ต่อยอดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน



จุดเด่น
HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch มาพร้อมจอแสดงผล OLED FullView ขนาด 12.6 นิ้ว ให้ประสิทธิภาพเทียบเท่าจอภาพระดับโปร ด้วยอัตราส่วนภาพ 16:10 และขอบจอที่บางเฉียบซึ่งวัดได้เพียง 5.6 มิลลิเมตร เท่านั้น ให้ภาพชัดเต็มตาด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่สูงที่สุดในโลกถึง 90% จอแสดงผล OLED FullView ยังรองรับอัตราส่วนคอนทราสต์ที่มากถึง 1,000,000:1 และมีช่วงสี DCI-P3 ที่กว้าง ซึ่งช่วยให้สร้างสีที่ชัดเจนและสมจริงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch ยังมีระดับความแม่นยำของสีที่ ∆E < 0.5 ซึ่งเป็นระดับความแม่นยำที่มีในจอภาพระดับโปรบางรุ่นเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยสำคัญสำหรับช่างภาพมืออาชีพ หรืองานอาร์ตที่ต้องการรายละเอียดสูง และด้วยโซลูชันฮาร์ดแวร์กรองแสงสีฟ้าที่ช่วยลดค่าแสงสีฟ้าที่ปล่อยออกมา HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch เป็นแท็บเล็ตเครื่องแรกของโลกที่ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดและได้รับการรับรองจาก TUV Rheinland Full Care Display 2.0

เสียงกระหึ่ม ทรงพลังรอบทิศทาง ด้วยลำโพงสูงสุดถึง 8 ตัว รับรองคุณภาพเสียงจาก harman/kardon ดังกังวาลแบบรอบทิศทาง 360 องศาด้วย 8 ลำโพง แบ่งเป็นลำโพงความถี่สูง (High frequency speakers) 4 ตัว และลำโพงความถี่ครบทั้ง สูง – กลาง – ต่ำ (Full frequency speaker) 4 ตัว มอบเสียงที่ดังมากขึ้นถึง 79dB พร้อมความถี่ของเสียงที่กว้างขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์มัลติมีเดียที่สมจริง และเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย เติมเต็มทุกโสตสัมผัส รองรับการใช้งานเพื่อความบันเทิงอย่างดีเยี่ยม การันตีคุณภาพเสียงคมชัดด้วยระบบเสียงจาก harman/kardon ควบคู่ไมโครโฟน 4 ชุดในตัวเพื่อการใช้งานในทุกรูปแบบ ทั้งการสนทนา บันทึกวิดีโอ และบันทึกเสียง
ฟีเจอร์เด็ด HUAWEI Share, Multi-Window และ App-Multiplier ตัวช่วยยกระดับการทำงานเอาใจสาย Multi-tasker เพิ่มศักยภาพในการทำงานให้เหนือชั้นยิ่งกว่าผ่านการผสานการทำงานระหว่างแล็ปท็อป และแท็บเล็ตด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop  ซึ่งมีด้วยกัน 3 โหมดคือ Mirror Mode การใช้งานเสมือนกระจกสะท้อนที่สามารถควบคุมคำสั่งต่างๆ บนแล็ปท็อปผ่านแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานถึงขีดสุด Extend Mode ขยายหน้าจอแท็บเล็ตให้กว้างกว่าเดิมด้วยการเปลี่ยนแท็บเล็ตให้เป็นอีกหนึ่งหน้าจอที่เพิ่มเข้ามา และ Collaborate Mode ที่ทำให้การรับส่งข้อมูล รูปภาพ วิดีโอ เพลง และไฟล์เอกสาร ระหว่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อป ทำได้ง่าย แบบไร้สะดุดและต่อเนื่องกว่าเดิม นอกจากนี้ยังเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะโยนไฟล์งานไปมาระหว่างดีไวซ์ การใช้ปากกาในการจดบันทึก หรือตอบข้อความระหว่างแอปฯ บนสมาร์ทโฟนที่เปิดบนแท็บเล็ต เป็นต้น ก็ทำได้รวดเร็วดั่งใจผ่านการเชื่อมต่อการทำงานแบบไร้พรมแดนร่วมกันกับสมาร์ทโฟนในฟังก์ชัน HUAWEI Share ขณะที่ฟีเจอร์ Multi-Window สามารถเปิดใช้งานหน้าต่างได้สูงสุดถึง 4 แอปฯ 4 หน้าจอ และเก็บหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้มากสุด 10 หน้าต่าง ส่วน App-Multiplier นวัตกรรมที่ขยายข้อจำกัดในการทำงานของผู้ใช้งานทั่วไปให้สามารถเปิดหนึ่งแอปฯ แบบสองหน้าต่างได้ สามารถเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานได้สัมผัสกับหลากหลายมุมมองมากขึ้นผ่านจอแสดงผลแนวนอน โดยแอปฯ ที่รองรับการใช้ App-Multiplier ได้แก่ Pantip, Lazada, JD Central, Line TV, SE-ED, BBTV CH7, Joox Music, WeChat, Bugaboo.TV, Rabbit Rewards, The 1 และ 3BB เป็นต้น
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ รองรับเทรนด์ "ทำงานที่ไหนก็ได้" ด้วยอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ เปิดตัวครั้งแรกกับ HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ใช้งานคู่กับ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard มอบประสบการณ์การเขียนที่เป็นธรรมชาติราวกับดินสอ ด้วยปลายปากกาเคลือบแพลตตินัมใหม่ ความหน่วงต่ำ และรองรับระดับความไวต่อแรงกด 4,096 ระดับ มาพร้อมกับพื้นผิวที่เป็นฝ้าเพื่อประสบการณ์การวาดภาพที่ดียิ่งขึ้น HUAWEI M-Pencil (2nd generation) เสริมความแข็งแกร่งในการใช้งานด้วยฟีเจอร์ใหม่ อย่าง HUAWEI FreeScript ซึ่งเป็นการแปลงเนื้อหาที่เขียนด้วยลายมือเป็นข้อความที่เป็นตัวพิมพ์ได้แบบเรียลไทม์ (รองรับภาษาไทย โดยต้องตั้งค่าตัวเครื่องเป็นภาษาไทยเพื่อการใช้งาน) เช่นเดียวกับฟีเจอร์ Double-tap การแตะสองครั้งเพื่อเปลี่ยนหรือสลับการใช้งานระหว่างเครื่องมือต่างๆ เช่น ปากกากับยางลบ เปลี่ยนชุดสี หรือสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ปัจจุบันและอุปกรณ์ก่อนหน้านี้ เป็นต้น เพื่อประสบการณ์การวาดและเขียนที่สมบูรณ์ ไร้รอยต่อ และเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ขณะที่ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard เป็นแป้นพิมพ์ขนาดมาตรฐานที่มีระยะการกด 1.3 มิลลิเมตร เทียบเท่าคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ PC ทั่วไป เพื่อมอบประสบการณ์การพิมพ์ที่น่าพึงพอใจ สะดวกสบายในการพกพาด้วยน้ำหนักเพียง 350 กรัมเท่านั้น รองรับการเชื่อมต่อแบบบลูทูธและการชาร์จแบบไร้สาย โดยแป้นพิมพ์จับคู่แม่เหล็กทำงานร่วมกับ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้ ให้รู้สึกราวกับว่าใช้งานอยู่บนพีซีแบบปกติ
เพิ่มความจุแบตแบบเต็มแม็กซ์ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน และต่อเนื่องกว่าเดิม ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 10,050 mAh ทำให้ HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 14 ชั่วโมงแบบออฟไลน์ ทั้งยังเล่นได้ตลอดทั้งวันไม่มีสะดุดด้วยระบบการชาร์จเร็วที่ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง 10 นาทีเท่านั้นสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มเครื่อง 1 ครั้ง โดยรองรับระบบชาร์จไวแบบมีสาย 40 วัตต์ ขณะที่แบบไร้สายอยู่ที่ 27 วัตต์ รวมถึงสามารถเปลี่ยนเป็นแบตเตอรี่สำรองไร้สาย (Reverse Wireless Charge) คอยชาร์จพลังงานให้กับดีไวซ์อื่นๆ ได้ที่ 10 วัตต์อีกด้วย

สเปคของ HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch
  • GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
  • 3G HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100
  • 4G LTE
  • 5G SA/NSA
  • Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/6, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
  • Bluetooth 5.2, A2DP, LE
  • GPS, A-GPS, GLONASS, BDS, GALILEO, QZSS
  • USB Type-C 3.1, USB On-The-Go
  • หน้าจอ OLED ขนาด 12.6 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1600 pixels (240 ppi), อัตราส่วน 16:10, DCI-P3, รับการรับรองจาก TUV Rheinland Full Care Display 2.0
  • HarmonyOS 2.0
  • Kirin 9000E 5G
  • CPU Octa-core (1x3.13 GHz Cortex-A77 & 3x2.54 GHz Cortex-A77 & 4x2.05 GHz Cortex-A55)
  • GPU Mali-G78 MP22
  • RAM 8GB
  • ROM 256GB รองรับ Nano Memory สูงสุด 256GB
  • เซ็นเซอร์ Accelerometer, gyro, proximity, compass
  • กล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.0
  • กล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 13MP F1.8, (wide), PDAF + 8MP F2.4, (ultrawide) + TOF
  • มาพร้อมเลนส์ Zeiss Optics และเทคโนโลยี Pixel Shift
  • บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS
  • ลำโพง harman/kardon 8 ตัว และไมโครโฟน 4 ชุด
  • แบตเตอรี่ความจุ 10,050 mAh
  • รองรับชาร์จเร็ว Fast charging 40W, Reverse charging 5W, Wireless charging 27W, Wireless reverse charging 10W
  • มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Olive Green, Matte Grey
  • ราคาเปิดตัว 28,990 บาท

ราคา
HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ Olive Green (วางจำหน่ายภายหลังในเดือน ก.ค. 64) และ Matte Grey ในราคาเพียง 28,990 บาท และจัดหนัก จัดเต็มกับโปรโมชันสุดคุ้ม ซื้อก่อนคุ้มกว่า รับฟรีทันทีของสมนาคุณมากมาย
  • HUAWEI Smart Magnetic Keyboard
  • HUAWEI M-Pencil
  • HUAWEI Cloud
  • HUAWEI VDO
  • WPS VIP
  • FilmoraGo VIP
มูลค่ารวม 11,517 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ถึง 17 มิถุนายน 2564 นี้ ผ่าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei matepad huawei matepad pro 12.6 inch

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)