x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy Tab S8 Enterprise Edition อาจจะวางจำหน่ายเร็วๆนี้

ข่าว icon 11 ก.พ. 64 icon 5,707
Samsung Galaxy Tab S8 Enterprise Edition อาจจะวางจำหน่ายเร็วๆนี้


Samsung Galaxy Tab S8 Enterprise Edition อาจจะวางจำหน่ายเร็วๆนี้ เพราะล่าสุดมีรายชื่อขึ้นในเว็บไซต์ของบริษัทแล้วนะครับ โดยรุ่นก่อนหน้านี้ Samsung Galaxy Tab S7 Series ได้เปิดตัวไปในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ถือว่าถ้าจะเปิดตัวจริงๆ จะเร็วมากๆเลย เพราะห่างจากรุ่นก่อนเพียงแค่ 6 เดือน เท่านั้นเอง

ตามรายละเอียดที่ดปิดเผย จะใช้ชื่อรุ่นว่า Samsung Galaxy Tab S8 Enterprise Edition รองรับหน่วยความจำภายนอก MicroSD สูงสุด 1TB, รองรับซิมการ์ด แต่ก็อาจจะเป็นการลงข้อมูลผิดก็เป็นได้นะครับ เพราะว่า Samsung Galaxy Tab S7 Enterprise Edition ไม่มีรายชื่ออยู่ในนั้น แต่ว่ากันตามตรง ก็เปิดตัวมาตั้งครึ่งปีแล้วนะครับ การที่จะเพิ่งมี Enterprise Edition ออกมาในตอนนี้ก็ดูไม่สดใหม่แล้ว เปิดตัวรุ่นใหม่ออกมาลุยตลาดเลย อาจจะเป็นทางเลือกที่เรียกความน่าสนใจได้มากกว่า แต่โดยส่วนตัวเองมองว่าไม่แปลกนะ เพราะกลุ่มลูกค้าองค์กรไม่ได้มองความสดใหม่แบบแฟชั่น เหมือนกลุ่มลูกค้าทั่วๆไปอยู่แล้ว แต่มองว่ามันสามารถตอบโจทย์ระบบการทำงานได้หรือเปล่ามากกว่า

โดยปกติอุปกรณ์ Enterprise Edition ของ Samsung จะขายให้กับคู่ค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของบริษัท แต่ผู้ใช้ทั่วไปก็สามารถเลือกซื้อได้ครับ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กของตัวเอง หรือจะใช้งานส่วนตัวก็ไม่มีใครว่านะ ความแตกต่างจากรุ่นปกติคือจะมีอัปเดตความปลอดภัยยาวนานถึง 4 ปี มาพร้อม Samsung Knox พร้อมบริการอื่นๆด้านความปลอดภัยที่ดีกว่าปกติ โดยจะมีราคาที่สูงกว่ารุ่นวางจำหน่ายธรรมดา
ที่มา samsung

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy tab samsung galaxy tab s7 samsung galaxy tab s8 samsung galaxy tab s8 enterprise edition samsung galaxy tab s7 enterprise edition

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)