x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทแท็บเล็ต ถึก ทน ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการทำงานอันท้าทาย

ข่าว icon 29 ต.ค. 63 icon 4,998

Samsung Galaxy Tab Active3 สมาร์ทแท็บเล็ต ถึก ทน ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการทำงานอันท้าทาย
ซัมซุง เปิดตัว Galaxy Tab Active3 (กาแลคซี่ แท็บ แอคทีฟ3) ต่อยอดความสำเร็จจาก Tab Active รุ่นที่ 2 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานที่มีความเสี่ยงได้จากทุกที่ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย กะทัดรัด และเหมาะแก่การพกพา สมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นนี้ตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันที่เน้นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความปลอดภัยของพนักงาน โดยมีการแสดงผลและฟีเจอร์ที่เหมาะแก่การทำงานภาคสนาม นอกจากนี้ยังมีความไวต่อการสัมผัส (Touch Sensitivity) เพื่อช่วยให้ใช้งานได้อย่างสะดวกและปลอดภัยแม้ในขณะสวมถุงมือ

ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สภาพแวดล้อมที่มีความเสี่ยง
Galaxy Tab Active3 ใช้วัสดุที่ได้รับมาตรฐาน U.S. military standard MIL-STD-810H เพื่อตอบโจทย์การทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีความเสี่ยงสูง สามารถรองรับแรงกระแทกโดยผ่านการทดสอบ Drop Test ที่ระยะ 1.5 เมตร และยังมาพร้อมเคสกันกระแทก อีกทั้งยังสามารถกันน้ำกันฝุ่นที่ระดับ IP68 ทำให้ใช้งานได้อย่างไร้กังวลในทุกสถานการณ์

ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยม
Galaxy Tab Active3 มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Exynos 9810 อันทรงพลัง แรม 4GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในสูงสุดถึง 64GB ซึ่งเหมาะกับรูปแบบธุรกิจในปัจจุบันที่ทำงานผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลมากขึ้น นอกจากนี้ ยังใช้เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 และ MIMO ทำให้การเชื่อมต่อรวดเร็ว เพิ่มศักยภาพในการถ่ายโอนข้อมูลได้ดีขึ้น 

นอกจากนี้ แบตเตอรี่ขนาด 5050mAh ยังรองรับการชาร์จเร็วผ่านพิน USB และ POGO ลดเวลาในการชาร์จ ทำให้สามารถใช้เวลากับการทำงานได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังรองรับการทำงานแบบไม่มีแบตเตอรี่ โดยสามารถต่อไฟเข้าโดยตรง เหมาะสำหรับการปฎิบัติงานบางอย่าง เช่น การใช้งานในตู้คีออส

อีกขั้นของประสิทธิภาพ
กาแลคซี่ แท็บ แอคทีฟ รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมประสิทธิภาพสูงสุดที่จะมอบประสบการณ์ใช้งานระดับเดียวกับคอมพิวเตอร์ได้ทุกที่ และยังสามารถใช้งาน Samsung Dex ได้อีกด้วย ทำให้มั่นใจได้ถึงฟังก์ชันการทำงานแบบสองหน้าจอที่สามารถใช้งานได้ทั้งในออฟฟิศหรือนอกสถานที่

ฟีเจอร์พิเศษต่างๆ :
  • เก็บภาพได้คมชัด : กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ให้ความคมชัดที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งการถ่ายภาพหรือสแกนเอกสาร ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ตอบโจทย์การประชุมออนไลน์และวิดีโอคอล 
  • ยกระดับความเสมือนจริง: ด้วยเทคโนโลยี Google ARCore ทำให้สามารถเปิดใช้การทำงาน AR ใหม่ ๆ ได้ เช่น การเทรนนิ่งระยะไกล 
  • คีย์ลัดเพื่อการใช้งานแบบด่วน: ปุ่ม Active Key ที่ด้านข้างของตัวเครื่อง ช่วยให้เข้าถึงแอปหรือโปรแกรมที่ใช้เป็นประจำได้ทันที เหมาะสำหรับการโทรฉุกเฉิน การเปิดใช้งานสแกน Push to Talk และอื่น ๆ 
  • เติมเต็มศักยภาพให้ธุรกิจค้าปลีก: Galaxy Tab Active3 รองรับการสแกนบาร์โค้ดผ่านกล้อง ซึ่งช่วยให้ผู้ค้าปลีกสามารถบริหารจัดการสต็อกสินค้าและสแกนชำระสินค้าได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ยังรองรับเทคโนโลยี NFC (EMV ระดับ 1) สำหรับระบบการชำระเงิน 
  • ใช้งานได้แม้ในขณะสวมถุงมือ: เมื่อเปิดใช้งาน "Touch Sensitivity" ในการตั้งค่า ผู้ใช้จะสามารถใช้งาน Tab Active3 ได้แม้ในขณะที่สวมถุงมือ ปากกา S Pen ที่ทนทาน: เหมาะสำหรับการเซ็นเอกสารหรือจดบันทึกในขณะสวมถุงมือ นอกจากนี้ปากกา S Pen ยังกันน้ำและฝุ่นที่มาตรฐาน IP68 อีกด้วย
เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยชั้นนำจากซัมซุง
ซัมซุงมุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้แก่ธุรกิจ เพราะฉะนั้น Tab Active3 และสมาร์ทโฟน XCover Pro จะสามารถรองรับการอัปเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ได้ถึงสามเวอร์ชั่น นอกจากนี้ Tab Active3 ยังได้รับการปกป้องด้วย Samsung Knox ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มความปลอดภัยที่เพิ่มเติมจากระบบความปลอดภัยของแอนดรอยด์ ตามปกติ อีกทั้ง Samsung Knox ยังสามารถปรับแต่งโดยผู้ดูแลระบบไอทีเพื่อจัดการโปรแกรมและแอปที่ใช้สำหรับธุรกิจเพื่อการควบคุมการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไร้กังวล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แท็บเล็ต samsung galaxy tab active 3 tablet for business tablet android os 2020

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)