x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

HUAWEI MatePad Pro แท๊ปเล็ตรุ่นท็อป เพื่อนคู่หูสำหรับคอร์สเรียนออนไลน์ ราคาเริ่มต้นเพียง 16,990 บาท

ข่าว icon 18 พ.ค. 63 icon 4,932
HUAWEI MatePad Pro แท๊ปเล็ตรุ่นท็อป เพื่อนคู่หูสำหรับคอร์สเรียนออนไลน์ ราคาเริ่มต้นเพียง 16,990 บาท


HUAWEI MatePad Pro เพื่อนรู้ใจ ที่ช่วยให้คุณทำคะแนนนำในทุกคลาสออนไลน์ ในช่วงที่ทุกคนอยู่บ้านแบบนี้ ทั้งการทำงานและการเรียนก็ต้องทำจากที่บ้าน จนปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอุปกรณ์ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งจำเป็นในตอนนี้ โดยเฉพาะกิจกรรมที่เป็นที่นิยมอยู่ขณะนี้อย่างการเรียนคลาสออนไลน์ ทั้งนักเรียน นักศึกษาที่ต้องเรียนออนไลน์รวมไปถึงคนทั่วไปที่อยากเพิ่มสกิลของตัวเองด้วยการลงเรียนคอร์สออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งถ้าได้แท็บเล็ตสเปคดี ๆ สักเครื่องมาเป็นเพื่อนเรียนด้วยแล้วละก็ คอร์สออนไลน์ยากแค่ไหนก็กลายเป็นเรื่องง่ายแน่นอน

MatePad Pro สะดวก ง่าย ตอบโจทย์ด้วย Desktop Mode ไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์ธรรมดา แต่ HUAWEI MatePad Pro เป็นเหมือน "เพื่อน" ที่เข้าใจเราในทุกด้าน โดยเฉพาะในคลาสเรียนออนไลน์ ปัญหาดั้งเดิมของแท็บเล็ตอย่างอินเตอร์เฟซที่ไม่เหมือนหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือการที่ไม่สามารถเปิดวินโดว์หลาย ๆ วินโดว์พร้อมกันได้ ก็จะหมดไปเพราะใน MatePad Pro มีฟีเจอร์ Desktop Mode ที่สามารถใช้โปรแกรมได้เหมือนกับทำผ่านคอมพิวเตอร์เลยทีเดียว นอกจากนี้ ปัญหาจดตามอาจารย์ไม่ทันเพราะไม่ถนัดพิมพ์บนหน้าจอก็จะหมดไปด้วย เพราะ Smart Magnetic keyboard ที่เชื่อมต่อได้เร็วเหลือเชื่อ แค่หนึ่งกริ๊กก็พิมพ์บนแป้นได้ต่อแบบไม่ต้องรอใครทั้งนั้น

จะเรียนภาษา เรียนวาดรูป งานเดี่ยว หรืองานกลุ่มก็ตอบโจทย์รอบด้าน ต่อให้คอร์สออนไลน์ยากแค่ไหน ก็ไม่เป็นอุปสรรคเมื่อมีเพื่อนรู้ใจ เพราะถ้าจะหาข้อมูลจากแอปพลิเคชันอื่น ๆ ก็ทำได้อย่างสะดวกไม่ต้องกดเข้าออกแอปไปมา ด้วยฟีเจอร์ Window-Multiplier ที่สามารถแบ่งจอแสดงแอปพลิเคชันพร้อมกันได้ถึง 3 แอป ตอบโจทย์การคิดไว ทำไว ด้วยฟีเจอร์ Screen-off Shorthand ที่ต่อให้เครื่องจะปิดอยู่ เพียงแค่เอา M-Pencil มาเคาะที่หน้าจอสองครั้ง แท็บเล็ตเพื่อนรักก็จะรู้ใจในทันทีและเปิดแอปพลิเคชันโน้ตขึ้นมาพร้อมให้จดบันทึก และไม่ใช่แค่เลคเชอร์เท่านั้น ต่อให้เป็นคลาสวาดรูปชิคๆ HUAWEI MatePad Pro ก็ทำได้ดีด้วยการอัปเกรด M-Pencil ให้ตอบสนองการวาดและเขียนได้เหมือนใช้ดินสอจริง ที่ตอบสนองการวาดได้ดียิ่งกว่ารุ่นก่อน และต่อให้อาจารย์สั่งงานที่ต้องทำร่วมกับบัดดี้ HUAWEI MatePad Pro ก็มีฟีเจอร์ MeeTime ที่จะทำให้สามารถประชุมวิดิโอคอลเพื่อเบรนสตอร์ม หาไอเดียกับเพื่อนแต่ละคนที่มีดีไวซ์ของหัวเว่ยได้อย่างลื่นไหล ทั้งยังสามารแชร์ไฟล์จากสมาร์ทโฟนเข้าแท็บเล็ตได้ในทันทีด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Share ไม่ต้องรอดาวน์โหลดให้เสียเวลา

คลาสนานแค่ไหนก็ไม่หวั่นกับแบตอึดและโหมดถนอมสายตา ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 7,250 mAh จึงทำให้เรียนออนไลน์ต่อเนื่องรัว ๆ ได้นานสูงสุดถึง 11 ชั่วโมง คลาสนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวแบตหมด กรอฟังซ้ำได้แบบหมดห่วง หรือคนที่ลงคอร์สเรียนวาดรูปก็ไม่ต้องกลัว M-Pencil จะแบตหมดเพราะใน MatePad Pro เพื่อนคู่ใจมีฟังก์ชัน Reverse Wireless Charge ที่สามารถชาร์จแบตให้กับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ รวมไปถึงเจ้า M-Pencil เพียงแค่ต่อเข้าเครื่องก็รับพลังชาร์จไปเลยทันที นอกจากอุปกรณ์จะสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องแล้ว ดีไวซ์เพื่อนที่รู้ใจก็ต้องช่วยเพื่อนมนุษย์ด้วยเช่นกัน เพราะการจ้องจอนาน ๆ อาจทำให้สายตาอ่อนล้า โหมดการอ่านแบบถนอมสายตาที่ได้รับการรับรองจาก T?V Rheinland ว่าสามารถช่วยถนอมสายตาผู้ใช้ได้ด้วยการลดแสงสีฟ้า เข้ามาเป็นฮีโร่ในการช่วยปรับการตั้งค่าจอให้เหมือนกระดาษ จึงทำให้คลาสเรียนยาว ๆ กลายเป็นสั้นเพราะมีเพื่อนอย่าง HUAWEI MatePad Pro นี่เอง

สำหรับใครที่อยากมีเพื่อนคู่หูสำหรับคอร์สเรียนออนไลน์ละก็ HUAWEI MatePad Pro วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย มีทั้งหมด 2 รุ่น คือ รุ่นที่ใส่ซิมได้ HUAWEI MatePad Pro 4G ราคา 19,990 และรุ่นที่เชื่อมต่อไวไฟได้เพียงอย่างเดียว HUAWEI MatePad Pro Wifi 16,990 โดยเพื่อนทั้งสองคนนี้มีหน่วยความจำและความจุเท่ากันที่ RAM 6GB และ ROM 128GB หรือถ้าหากไม่พอก็สามารถซื้อหน่วยความจำเพิ่มได้ถึง 256GB

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei matepad pro

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)