x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

หัวเว่ย เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 10.4 อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 เม.ย. นี้

ข่าว icon 21 เม.ย. 63 icon 3,815
หัวเว่ย เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 10.4 อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 เม.ย. นี้


เมื่อช่วงสองอาทิตย์ที่ผ่านมา มีภาพของแท็บเล็ตรุ่นที่กำลังเตรียมเปิดตัวของ หัวเว่ย อย่าง HUAWEI MatePad 10.4 ออกมาให้เห็นกันบนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของจีน JD.cm และ Vmall ไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมรูปและรายละเอียดสเปกแบบครบถ้วน โดยล่าสุดทางหัวเว่ยได้ออกมาประกาศผ่านทาง Weibo แล้วว่ากำลังเตรียมที่นำสมาชิกใหม่ในไลน์ MatePd ออกมาแนะนำตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 เม.ย. ที่จะถึงนี้


โดย HUAWEI MatePad 10.4 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.4 นิ้ว (1,200 x 2,000 พิกเซล) ความละเอียดระดับ FHD+ พร้อมขอบจอบาง และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ทางด้านกล้องหลังคาดว่าจะมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเช่นกัน และมีไฟแฟลช LED ส่วนพลังเสียงเลือกใช้เป็นลำโพงเสียงที่ปรับแต่งโดย Harman Kardon 4 ตัว

HUAWEI MatePad 10.4 ใช้ชิปประมวลผล Kirin 810 จับคู่กับ RAM 4GB/6GB และ ROM 64GB/128GB โดยสามารถเพิ่มพื้นที่ความจำด้วย Micro SD Card ได้ มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดความจุ 7,250 mAh และจะมีให้เลือกทั้งเวอร์ชั่น Wi-Fi และ LTE ซึ่งจะรองรับปากกา M-pen ด้วย (ขายแยก)
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei matepad 10.4

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)