x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

หัวเว่ย เตรียมเปิดตัว MateBook D15 แล็ปท็อปดีไซน์หรู พร้อมด้วยแท็บเล็ตสเปคแรง MediaPad M6 วันที่ 6 ก.พ.นี้

ข่าว icon 4 ก.พ. 63 icon 4,876
หัวเว่ย เตรียมเปิดตัว MateBook D15 แล็ปท็อปดีไซน์หรู พร้อมด้วยแท็บเล็ต MediaPad M6 วันที่ 6 ก.พ.นี้


หัวเว่ย เตรียมเปิดตัว HUAWEI MateBook D15 โน้ตบุ๊คดีไซน์สุดหรู เต็มเปี่ยมด้วยฟีเจอร์สุดไฮเทค ที่จะยกระดับประสบการณ์การทำงานของผู้ใช้ให้สะดวกยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมตอบโจทย์ความต้องการในทุกมิติ โดยโน้ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวจะเปิดตัวพร้อมกับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ทั้งแท็บเล็ต HUAWEI MediaPad M6 และสมาร์ทโฟน HUAWEI Y7p ในวันที่ 6 ก.พ. นี้

HUAWEI MateBook D15 มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกเรียบหรูน่าใช้ ด้วยวัสดุโลหะที่ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมเหนือระดับ แต่บางเบาเหมาะกับการพกพา มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่หาประสบการณ์การทำงานในบรรยากาศที่ต่างไปในทุกวันๆ แต่ยังคงประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงการทำงานไดอย่างเต็มที่ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย และยังโดดเด่นกว่าด้วยหน้าจอไร้ขอบแบบ Full-View Display มอบประสบการณ์ภาพที่เต็มตาด้วยขนาดจอ 15 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการทำงานระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ อย่างไร้รอยต่อ พร้อมฟีเจอร์ในการเปิด-ปิด และปลดล็อกเครื่องได้อย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส

เตรียมพบกับขบวนสมาร์ทดีไวซ์ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบจัดเต็มในราคาสุดคุ้มค่า พร้อมสีสันใหม่ๆ ของแก็ดเจตรุ่นยอดฮิต ที่จะมาพร้อมขุมพลังที่จะเชื่อมผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยให้ทำงานผสานกันได้อย่างลื่นไหลไร้รอยต่อ


แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei matebook d15 huawei mediapad m6 huawei y7p

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)