x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

แท็บเล็ตหน้าจอ 10.5 นิ้ว ราคาเริ่มต้น 12,900 บาท

ข่าว icon 18 ก.พ. 62 icon 29,433

Samsung Galaxy Tab S5e แท็บเล็ตหน้าจอ 10.5 นิ้ว ราคาเริ่มต้น 12,900 บาท
ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy Tab S5e แท็บเล็ตรุ่น e ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 10.5 นิ้ว มีความบางเพียง 5.5 มิลลิเมตร น้ำเบา 400 กรัม รองรับการใช้งานร่วมกับ Dex และใส่ระบบเสียง AKG กับ Dolby Atmos มาให้ครบครั้น เน้นเจาะกลุ่มวัยเรียนและกลุ่ม First Jober ในราคาเริ่มต้นประมาณ 12,900 บาท

Samsung Galaxy Tab S5e มาพร้อมหน้าจอขนาด 10.5 นิ้ว ความละเอียด 2560x1600 พิกเซล อัตราส่วนการแสดงผล 16:10 มีความละเอียดสูงกว่า iPad Pro 11 แต่หน้าจอไม่รองรับการใช้งานร่วมกับปากกาสไตลัส ในขณะที่ด้านความบันเทิงใส่ลำโพงตัวเครื่องมาให้ 4 ตัว ขับเคลื่อนการทำงานด้วยระบบเสียง Dolby Atmos และปรับจูนเสียงในสไตล์ AKG ใส่แบตเตอรี่มาให้มากถึง 7,040 mAh 

ด้านการประมวลผลเลือกใช้งาน CPU Snapdragon 670 ทำงานร่วมกับ RAM 4GB และ RAM 6GB ให้หน่วยความจำภายในมาให้เลือกด้วยกันสองขนาด คือ ROM 64 GB และ ROM 128GB รองรับการเพิ่มหน่วยความจำด้วย MicroSD Card สูงสุด 512 GB และรันบน Android OS 9.0 ครอบทับด้วย One UI
กล้องถ่ายรูปความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล มีระบบสแกนลายนิ้วมือและปลดล็อคด้วยใบหน้า โดย Samsung Galaxy Tab S5e จะวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น คือ รุ่น WiFi ราคาเริ่มต้นที่ 12,900 บาท และรุ่น LTE ราคาเริ่มต้นที่ 14,900 บาท 
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung tablet samsung galaxy tab s5e

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)