x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

จาก Microsoft เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!

ข่าว icon 4 ต.ค. 61 icon 9,721

เปิดตัว Surface Pro 6, Surface Laptop 2, Surface Studio 2 และ Surface Headphones จาก Microsoft
ไมโครซอฟท์ (Microsoft) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในอีเว้นต์ 'Back to Black' ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีทั้ง Surface Pro 6, Surface Laptop 2, Surface Studio 2 และ Surface Headphones รวมไปถึงอัปเดตล่าสุด Window 10 October Update อีกด้วย

Surface Pro 6
Surface Pro 6 แท็บเล็ต 2-in-1 มาพร้อมกับชิปประมวผล 8th Gen Quad-core Processor จาก Intel ที่มีการปรับระบบระบายความร้อนให้ดีขึ้นเมื่อเทียบกับตัว Surface Pro ตัวเดิม ซึ่งทาง Microsoft เคลมว่าจะเร็วกว่าถึง 67% พร้อมด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 13.5 ชั่วโมง

ตัวเครื่องมีน้ำหนักอยู่ที่ 770 กรัม พร้อมด้วยจอแสดงผลขนาด 12.3 นิ้ว ความจุหน่วยความจำสูงสุด 16 GB และ 1 TB SSD โดยดีไซน์ภายนอกไม่แตกต่างจากใน Surface Pro รุ่นเก่า ซึ่งหมายความว่ามันจะยังไม่มีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C ติดมาให้ด้วย
Surface Pro 6 สำหรับ Core i5 สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 899 เหรียญ หรือประมาณ 29,300 บาท และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ตุลาคม 2561 นี้


Surface Laptop 2
คอมพิวเตอร์พกพารุ่นใหม่ ที่ปรับปรุงให้มีความเร็วเพิ่มขึ้นจากตัวเก่าถึง 85% ซึ่งเป็นอานิสงส์ของหน่วยประมวลผล 8th Gen Quad-core จาก Intel นั่นเอง นอกจากนี้ Surface Laptop 2 ยังมีหน้าจอ LCD ที่บางที่สุด ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์แบบพกพาอีกด้วย
ในส่วนของฮาร์ดแวร์นั้น ก็ยังคงเป็นแบบเดียวกับ Surface Laptop ในรุ่นก่อน ซึ่งจะยังไม่มีพอร์ต USB-C ให้ใช้งานเช่นเคย จอแสดงผลขาด 13.5 นิ้ว และปรับอัตราส่วนคอนทราสต์หน้าจอให้สูงขึ้นเป็น 1500:1 ซึ่งทาง Microsoft บอกว่ามันสามารถรองรับการใช้งานยาวนาน 14.5 ชั่วโมง พร้อมด้วยแป้นพิมพ์ที่ถูกปรับให้เงียบกว่าเดิม
โดย Surface Laptop 2 นี้ จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ตุลาคม 2561 นี้ เช่นเดียวกับ Surface Pro 6 และมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 999 เหรียญ หรือประมาณ 32,500 บาท


Surface Studio 2
Surface Studio 2 คอมพิวเตอร์แบบ All-in-One ที่มีดีไซน์แทบจะไม่แตกต่างจากในรุ่นก่อน แต่เป็นรุ่นที่มีความเร็วสูงที่สุดในตระกูล Surface มาพร้อมกับหน้าจอที่สว่างขึ้น 38% คอนทราสต์เพิ่มขึ้น 22% และหน้าจอรองรับการแสดงผลคุณสมบัติเฉดสี DCI-P3
Surface Studio 2 มาพร้อมด้วยการอัปเกรดหน้าจอแสดงผลเป็นแบบ PixelSense ขนาด 28 นิ้ว กราฟิกการ์ดชิป Pascal ตัวใหม่ของ Nvidia ความจุ 2 TB SSD สนนราคาเริ่มต้นที่ 3,499 เหรียญ หรือประมาณ 114,000 บาท


Surface Headphones
ชุดหูฟังบลูทูธ Surface Headphones เป็นผลิตภัณฑ์สมาร์ทเฮดโฟนตัวแรกสุดของ Microsoft ที่เปิดตัวออกมาในอีเว้นต์นี้ โดยเป็นหูฟังที่สามารถตัดเสียงรบกวน (Noise Cancellation) ได้ 13 ระดับ พร้อมติดตั้ง Cortana หรือระบบผู้ช่วยดิจิทัลมาให้อีกด้วย
Surface Headphones ชุดหูฟังไร้สายแบบครอบหู ใช้ไดรเวอร์เสียง 40 มม. ไมโครโฟน Beam Forming 4 ตัว และไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนอีก 4 ตัว สำหรับราคาจะอยู่ที่ 350 เหรียญ หรือราว 11,400 บาท และเริ่มวางจำหน่ายในช่วงปลายปี
ที่มา : gsmarenaudailynews

แท็กที่เกี่ยวข้อง

microsoft surface pro 6 surface laptop 2 surface studio 2 surface headphones

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)