x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดภาพตัวเครื่อง Samsung Galaxy Tab S4 แท็บเล็ตรุ่นท็อป เตรียมเปิดตัวในงาน IFA 2018

ข่าว icon 3 ก.ค. 61 icon 9,417
หลุดภาพตัวเครื่อง Samsung Galaxy Tab S4 แท็บเล็ตรุ่นท็อป เตรียมเปิดตัวในงาน IFA 2018


หลังจากได้ผ่านการรับรอง FCC หน่วยงานด้านโทรคมนาคมของสหรัฐฯ ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุดก็มีภาพหลุดตัวเครื่องของ Samsung Galaxy Tab S4 ออกมาให้หวาดเสียวเพิ่มกันอีกครั้ง โดยเตรียมปรับมาใช้ดีไซน์ไร้ขอบตามสไตล์ Samsung รวมทั้งมีการนำปุ่ม Home อันเป็นเอกลักษณ์ออกไปด้วย 

Samsung Galaxy Tab S4 เตรียมมาพร้อมดีไซน์ Narrow Bazel ซึ่งขอบหน้าจอจะบางลงเมื่อเทียบกับรุ่น Tab S3 ในปัจจุบัน ในขณะที่ด้านหน้ามีการนำปุ่ม Home ออกไป คาดว่าน่าจะเป็นการตอบรับ Navigation แบบใหม่บน Android OS 8.0 ที่สามารถจัดการทุกอย่างได้ด้วยมือเดียว ส่วนด้านหลังของตัวเครื่องมีการสลักคำว่า "Tuned by AKG" ที่น่าจะหมายถึงการปรับจูนเสียงให้ไพเราะตามสไตล์ของแบรนด์ AKG แต่เสียดายที่ไม่ได้เลือกใช้ชิพเสียงจาก AKG เอง


ด้านสเปกตัวเครื่องแบบคร่าวๆ Tab S4 จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 10.5 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล อัตราส่วนการแสดงผล 16:10 เลือกใช้ขุมพลังเป็น CPU Snapdragon 835 ทำงานร่วมกับ RAM 4GB ROM 64GB ในขณะที่กล้องถ่ายรูปให้ความละเอียดมาที่ 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 7 ล้านพิกเซล  แบตเตอรีขนาด 7100 mAh รองรับการเชื่อมต่อและแสดงผลแบบ PC ผ่าน Samsung DEX  ซึ่งตอนนี้ข้อมูลทั้งหมดยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะจริงหรือไม่ ดังนั้นเราคงต้องมารอลุ้นกันอีกครั้งในงาน IFA 2018 ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy tab s4

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)