x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

มั่นใจปลอดภัยที่สุด ขอบบางเฉียบเพื่อสรรสร้างประสบการณ์ที่เหนือชั้น

ข่าว icon 20 เม.ย. 61 icon 11,627

Dell Latitude 7390 2-in-1 มั่นใจปลอดภัยที่สุด ขอบบางเฉียบเพื่อสรรสร้างประสบการณ์ที่เหนือชั้น
Dell Latitude 7390 2-in-1 มีการปรับปรุงในเรื่องของการออกแบบที่ให้ความบางและเบา ให้ประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอดและทรงพลัง ระบบรักษาความปลอดภัยอย่างสุดยอดของ Latitude รวมถึงความเร็วที่เหนือชั้น และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ช่วยเพิ่มความสามารถในการทำงานด้านออฟฟิศ และทุกๆ Lifestyle จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันเลยครับ

จุดเด่น
Dell Latitude 7390 2-in-1 มาพร้อมวัสดุระดับไฮ-เอนด์ แมกนีเซียม อัลลอยด์ พร้อมการออกแบบที่พรีเมียม และทนทาน รวมถึงสเปคใหม่ล่าสุด Intel Core i5-8250U, RAM 8GB LPDDR3, PCIe SSD 256GB (สามารถเลือกระดับสเปคเองได้), หน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด Full HD หน้าจอเคลือบสารลดแสงสะท้อน, กระจก Gorilla Glass 4, ขอบหน้าจอบางเฉียบ, แบตเตอรี่ใช่งานได้อย่างยาวนาน, น้ำหนักเบาเพียง 1.42 กก. และบางเพียง 18.03 มม.

รองรับการใช้งานควบคู่กับปากกา Wacom ซึ่งสามารถยึดติดกับตัวเครื่องได้ด้วยแม่เหล็ก, สามารถพับหน้าจอมาใช้งานในโหมด Tablet ได้ รวมทั้งการปรับองศารูปแบบอื่นๆ เพื่อการใช้งานหลากหลายรูปแบบ, รองรับระบบรักษาความปลอดภัย Windows Hello, มาพร้อม Microsoft Precision touchpad ช่วยให้การสัมผัสแม่นยำมากยิ่งขึ้น และมาพร้อมพอร์ทแบบครบเครื่อง uSD, uSIM card slot (สั่งเพิ่มได้), USB 3.1 (X2), USB Type-C (Thunderbolt 3) (X2), HDMI, Smart Card reader (สั่งเพิ่มได้)
Dell Latitude 7390 2-in-1 มาพร้อมโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยระดับมืออาชีพ Dell ControlVault 2.0, รวมถึงเครื่องอ่านสมาร์ทการ์ดทั้งแบบ Contact และ Contactless และเครื่องอ่านลายนิ้วมือแบบสัมผัส หรือกล้องอินฟาเรด เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจถึงความปลอดภัยของข้อมูล นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่พับหน้าจอไม่ได้ Dell Latitude 7390 มาเป็นตัวเลือกอีกด้วย

ราคา
  • Dell Latitude 7390 2-in-1 (Core i5) ราคา 46,720 บาท (ไม่รวม VAT 7%) สามารถสั่งปรับสเปคได้เองตามที่ต้องการ
  • Dell Latitude 7390 Laptop (Core i7) ราคา 44,850 บาท (ไม่รวม VAT 7%) สามารถสั่งปรับสเปคได้เองตามที่ต้องการ
นอกจากนี้ยังมีบริการ Dell ProSupport Plus โซลูชันที่ให้การสนับสนุนสำหรับลูกค้าระดับองค์กรเอ็นเตอร์ไพร์ซได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการโทรหาฝ่ายเทคนิคที่เชี่ยวชาญได้ตลอดเวลา การให้บริการที่ไซต์งานหลังจากวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาได้จากระยะไกล รวมถึงให้การสนับสนุนทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

dell dell latitude dell latitude 7390 dell latitude 7390 2-in-1 latitude 7390 2-in-1 latitude 7390

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)