x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

แท็บเล็ตประสิทธิภาพสูง จัดเต็มทุกความบันเทิง ในราคาไม่แพง!

ข่าว icon 14 พ.ย. 60 icon 23,371

Moto Tab แท็บเล็ตประสิทธิภาพสูง จัดเต็มทุกความบันเทิง ในราคาไม่แพง!
Moto Tab เป็นแท็บเล็ตที่แฟนๆ Moto ต่างรอคอยกันมานาน ว่าเมื่อไหร่จะกลับมาผลิตแท็บเล็ตซักที ตอนนี้ก็สมหวังกันแล้วนะครับ ช่วยให้ตลาดแท็บเล็ตดูมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น สำหรับ Moto Tab จะเป็นแท็บเล็ตหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ที่มาพร้อมดีไซน์บางเฉียบ และสเปคที่น่าใช้งาน แถมยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมพิเศษ ที่จะช่วยขยายความบันเทิงในการใช้งานให้มากยิ่งขึ้น

จุดเด่น
Moto Tab มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด Full HD, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 625 Octa-Core 2.0 GHz, RAM 2GB, หน่วยความจำ 32GB (รองรับ MicroSD สูงสุด 128GB), สามารถสไลด์หน้าจอจากด้านซ้ายเพื่อเข้าใช้งาน TV Mode เข้าถึงเนื้อหาความบันเทิงของ DIRECTV ของทาง AT&T (หรือบริการอื่นๆ) พร้อมลำโพงคู่ (อยู่ด้านบน) และระบบเสียง Dolby Atmos ทำงานบน Android 7.1 Nougat ตัวเครื่องใช้พอร์ท USB Type-C แบตเตอรี่ความจุ 7,000 mAh รองรับ Fast Charge ด้านหน้ามีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ สามารถตั้งได้สูงสุดถึง 7 ลายนิ้วมือเลยทีเดียว และมีกล้องหน้าสำหรับ Video Call แต่ไม่ระบุความละเอียด และด้านหลังเหมือนจะมีกล้องนะครับ แต่ไม่มีรายละเอียดเช่นกัน

Moto Tab มาพร้อมอุปกรณ์ที่น่าสนใจอย่าง Home Assistant Pack เป็นชุดลำโพงกำลังขับขนาด 3 วัตต์ พร้อมไมโครโฟน ช่วยให้ตั้งเครื่องใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เป็นแท่นชาร์จในตัว โดยเฉพาะคนที่ตั้งใจจะนำมาใช้ดูรายการต่างๆ และใช้งาน Video Call และ Bluetooth ThinkPad คีย์บอร์ดที่เป็นเคสฝาพับไปในตัว สามารถตั้งเครื่องได้ใช้งานเหมือน Notebook และมีแบตเตอรี่ในตัว พร้อมทัชแพด

ราคา
Moto Tab วางจำหน่ายเฉพาะกับ AT&T ในราคา $299.99 หรือ 9,924 บาท หรือจ่าย $15 (496 บาท) ยาวนาน 20 เดือน จากสเปคดูไม่แรงมาก แต่น่าสนใจครับอุปกรณ์เสริมจัดเต็มจริงๆ โดยเฉพาะตลาดแท็บเล็ตบ้านเราที่ดูเงียบเอามากๆ แบบนี้ อยากให้เอาเข้ามาทำตลาดเลยครับ เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้บริโภค
ที่มา : lenovo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto moto tab

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)