x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

มาพร้อมปากกา S Pen และลำโพง 4 ตัวจาก AKG

ข่าว icon 28 เม.ย. 60 icon 19,789

Samsung Galaxy Tab S3 มาพร้อมปากกา S Pen และลำโพง 4 ตัวจาก AKG
หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 1 ปี การกลับมาครั้งนี้เล่นเอาสะเทือนจริงๆ ครับ สำหรับแท็ปเล็ตสุดพรีเมี่ยมจาก Samsung อย่าง Samsung Galaxy Tab S3 คุ้มค่าแห่งรอคอยกันจริง ๆ เพราะจัดเต็มชนิดที่เรียกว่าขนเอาเทคโนโลยี และจุดขายเด็ดๆ มาใส่ในแท็บเล็ตรุ่นนี้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว
จุดเด่น
Samsung Galaxy Tab S3 มาพร้อมดีไซน์ที่ดูคล้ายๆกับ Samsung Galaxy Tab S2 แต่วัสดุพรีเมี่ยมมากครับ ขอบตัวเครื่องเป็นโลหะ และฝาหลังเป็นกระจก (ใช้งานต้องระวังกันหน่อยนะครับ) โดดเด่นที่พกพาแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำอย่าง AKG มาร่วมพัฒนาในแท็บเล็ตรุ่นนี้ด้วย ทำให้รุ่นนี้มีความโดดเด่นในเรื่องเสียงมากครับ พร้อมกับลำโพงถึง 4 ตัว (อยู่บริเวณด้านบน และด้านล่างตัวเครื่อง) นอกจากนี้ยังมีทีเด็ด โดยมาพร้อม S Pen ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ตระกูล Galaxy Note โดย S Pen จะมีขนาดใหญ่ ช่วยให้เขียนได้ถนัดยิ่งกว่าที่เคย หัวปากกาขนาด 0.7 มม. รองรับแรงกดสูงถึง 4,096 ระดับ

ในส่วนของสเปครองรับ 4G LTE-A (2CA) Cat6 300/50 Mbps, ตัวเครื่องบางเพียง 6 มม. เท่านั้น และมีน้ำหนักเบาๆ 434 กรัม หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 9.7 นิ้ว ความละเอียด QXGA, ทำงานบน Android 7.0 Nougat, ชิปเซ็ต Snapdragon 820, GPU Adreno 530, RAM 4GB, หน่วยความจำ 32GB (สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 256GB), มาพร้อม Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, USB Type-C 3.1, เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home และ accelerometer, gyro, compass

กล้องก็ไม่ธรรมดานะครับ ฉีกแนวคิดของกล้องบนแท็บเล็ตไปเลย เพราะเดี๋ยวนี้คนใช้แท็บเล็ตถ่ายภาพกันมากยิ่งขึ้น Samsung Galaxy Tab S3 มีกล้องความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F1.9, มีไฟแฟลช LED มาให้ด้วย, กล้องหน้าความละเอียด 5MP ค่ารูรับแสง F2.2, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K และแบตเตอรี่ความจุ 6,000 mAh รองรับ Fast battery charging นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมวางจำหน่ายเช่นคีย์บอร์ด เป็นต้น

ราคา
Samsung Galaxy Tab S3 วางจำหน่ายในราคาร้อนแรง 24,500 บาท ใครที่สนใจวางจำหน่ายวันที่ 15 พฤษภาคานี้

ที่มา samsung

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy tab s3

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)