x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

แท็บเล็ตจอ 9.7 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 22,900 บาท

ข่าว icon 23 มี.ค. 59 icon 7,064

Apple iPad Pro แท็บเล็ตจอ 9.7 นิ้ว เปิดราคาเริ่มต้นที่ 22,900 บาท
หลังจากมีข่าวหลุดออกกันมาเนิ่นนานว่าทาง Apple จะเปิดตัวแท็บเล็ต iPad Pro รุ่นใหม่ที่มาพร้อมขนาดหน้าจอเล็กลงอยู่ที่ 9.7 นิ้ว ล่าสุดทาง Apple ก็ได้ปล่อยโปรดักส์ที่ออกมาจริงๆ ซึ่งคุณสมบัติจะแตกต่างไปจากรุ่น 12.9 นิ้ว อย่างไรบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า...
จุดเด่นที่น่าสนใจ
แท็บเล็ต Apple iPad Pro 9.7 มาพร้อมหน้าจอขนาด 9.7 นิ้ว ซึ่งแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้ที่มีหน้าจอใหญ่กว่าอยู่ที่ 12.9 นิ้ว และส่วนอื่นๆ ที่ต่างออกไปก็คือ ขนาดตัวเครื่องที่อยู่ที่ 240 x 169.5 x 6.1มม. หนักสูงสุดแค่ 444 กรัมเท่านั้น นับว่าถูกออกแบบมาเพื่อให้พกพาไปใช้งานในที่ต่างๆ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ ก็มีการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เช่น กล้องหลัง iSight มีความละเอียดเพิ่มขึ้นจากเดิม 8 ล้านพิกเซล เป็น 12 ล้านพิกเซล กล้องหน้า FaceTime HD มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล จาก 1.2 ล้านพิกเซล และสำหรับการถ่ายวิดีโอสามารถบันทึกได้ที่ความละเอียดสูงสุดระดับ 4K (3840 x 2160) ที่ 30fps ต่างจากเดิมที่บันทึกได้แค่ระดับ HD 1080p ที่ 30fps เท่านั้น นอกจากนั้น เครื่องก็ยังใช้ชิพประมวลผล Apple A9X แบบ 64 บิต และโปรเซสเซอร์ M เหมือนรุ่นใหญ่เช่นเดิม




ราคา
แท็บเล็ต Apple iPad Pro 9.7 จะมาพร้อมสีเงิน ทอง เทาสเปซเกรย์ และโรสโกลด์ให้เลือก โดยมีการกำหนดราคาไว้เริ่มต้นที่ 22,900 บาท ส่วนจะเริ่มวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่นั้น ถ้าเราทราบ จะรีบมารายงานโดยด่วน!

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)