x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

แท็บเล็ตที่ใช้งานได้อย่างครบครันจนสาวกไอทีต้องติดใจ

ข่าว icon 28 ม.ค. 59 icon 14,723

HP Elite x2 แท็บเล็ตที่ใช้งานได้อย่างครบครันจนสาวกไอทีต้องติดใจ
เอชพี อิงค์ เปิดตัว HP Elite x2 แท็บเล็ตที่ตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานอย่างครบครันเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในแบบโน๊ตบุ๊คและความสะดวกสบายอีกขั้นในแบบแท็บเล็ตที่ออกแบบมาเพื่อคนทำงานที่ต้องการความคล่องตัว โดย นายปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "เราออกแบบ HP Elite x2 ให้มีรูปทรงบาง เบา และทรงประสิทธิภาพ มีความเรียบง่ายและหรูหราในรูปแบบแท็บเล็ตที่ผู้ใช้งานจะต้องชอบ และมาพร้อมกับคีย์บอร์ดที่สามารถถอดออกได้ รวมถึงปากกาคุณภาพสูง ทนทาน พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยและความสามารถในการจัดการ ซึ่งเป็นสิ่งที่องค์กรกำลังมองหาเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและคล่องตัวไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม" 

จุดเด่นที่น่าสนใจ
HP Elite x2 ผลิตภัณฑ์ดีไซน์เหนือระดับจาก เอชพี รังสรรค์จากวัสดุอลูมิเนียม CNC ที่เน้นความสวยงามของรูปทรง มีขนาดบางเพียง 8.1 ม.ม. ขณะที่ตัวแท็บเล็ตมีน้ำหนักน้อยกว่า 840 กรัม และมีขาตั้งแบบบิวท์อิน ปรับการวางได้ 150 องศา ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับหน้าจอตั้งขึ้นทำมุมกับคีย์บอร์ดเพื่อรับชมและพิมพ์งานหรือวางนอนในแนวราบเพื่อพิมพ์งาน ขนาดหน้าจอ 12 นิ้ว แสดงผลในระบบ Full HD อัตราส่วน 3: 2 หน้าจอป้องกันแสงสะท้อน และปรับหน้าจออัตโนมัติตามสภาพแสงที่แตกต่างกัน
ประสิทธิภาพการทำงานถือเป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์สำหรับคนทำงานที่ต้องการความคล่องตัว HP Elite x2 จึงได้รับการพัฒนาให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น ทำงานบนระบบปฎิบัติการ Windows 10 พร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core M vPro รุ่นที่ 6 ซึ่งขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดด้วยระบบประหยัดพลังงาน และเทคโนโลยี SSD ที่สามารถระบายความร้อนโดยไม่ใช้พัดลมและสร้างประสบการณ์ในการใช้งานแบบไร้เสียงรบกวน HP Elite x2  ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าได้อย่างง่ายดาย ด้วยระบบการปรับเสียงคุณภาพจาก Bang & Olufsen และซอฟต์แวร์ที่ช่วยลดเสียงรบกวนของเอชพี เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมทางโทรศัพท์สามารถได้ยินและรับฟังเสียงที่มีความคมชัดและคุณภาพยอดเยี่ยม

เช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในรุ่น Elite ของ HP Elite x2 ถูกสร้างขึ้นให้มีความทนทานใช้งานได้ยาวนาน และได้รับการออกแบบ ผ่านการทดสอบมาตรฐาน MIL-STD เหมาะสมต่อสภาพแวดล้อมของการใช้งานทางธุรกิจ นอกจากนี้ ยังผสานคุณสมบัติที่เพิ่มความทนทาน ด้วยสกรีน Corning Gorilla Glass 4 และอลูมิเนียม อัลลอย สองชั้น เพื่อทำให้เกิดความสมดุลทั้งในแง่ของความแข็งแรงและน้ำหนัก

HP Elite x2 มาพร้อมกับพอร์ตรองรับการใช้งานอุปกรณ์เชื่อมต่อที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้งานในองค์กร ได้แก่  USB-C Thunderbolt 3 และพอร์ต USB-A  นอกจากนี้ยังผนวก 4G LTE Modem แบบบิวท์อินเข้ามาเป็นออพชั่นเสริม ทำให้สะดวกสบายสำหรับการเชื่อมต่อใช้งานได้ทุกที่ โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งตัวกลางในการเชื่อมต่อใดๆ และมาพร้อม Qualcomm Technologies โดยมี Qualcomm Snapdragon X5 LTE ทำให้เชื่อมต่อได้รวดเร็วและต่อเนื่อง

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มผู้ใช้งาน HP Elite x2 มาพร้อมกับคีย์บอร์ดเรืองแสงขนาดมาตรฐานสองแบบให้ผู้ใช้งานระดับองค์กรได้เลือกใช้ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ในแบบที่ไม่มีใครเหมือน คีย์บอร์ดทั้งสองแบบพัฒนามาจาก HP EliteBook Folio 1020 โดยฐานชั้นในนั้นทำจากอลูมิเนียมจึงมีความแข็งแรงคงทนกว่าคอมพิวเตอร์พกพาแบบดั้งเดิม คีย์บอร์ดทั้งสองแบบ ประกอบไปด้วย HP Advanced Keyboard ที่มาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์ NFC ในทัชแพ็ด และสมาร์ทการ์ดรีดเดอร์แบบบิวท์อินเพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยในการเข้าใช้งานได้ดียิ่งขึ้น หาก HP Advanced Keyboard ถูกตัดสัญญาณการเชื่อมต่อ Elite x2 จะออกจากระบบโดเมนโดยอัตโนมัติ เพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูล8 และ HP Travel Keyboard เป็นคีย์บอร์ดที่บางกว่า โดยมีน้ำหนักเพิ่มจากเดิมเพียง 395 กรัม แต่ยังคงขนาดมาตรฐาน1.5 มม. ของคีย์บอร์ดสำหรับเดินทาง และมีคลิกแพ็ด ที่ช่วยสร้างสรรค์งานได้ตามที่ต้องการไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม  
ราคาและการจัดจำหน่าย
HP Elite x2 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ราคาเริ่มต้นที่ 34,990 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)