x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Lenovo คว้ารางวัล Best Overall Brand 2017 ด้วย Lenovo Yoga book และอื่นๆ อีกมากมาย

ข่าว icon 28 เม.ย. 60 icon 18,926
Lenovo คว้ารางวัล Best Overall Brand 2017 ด้วย Lenovo Yoga book และอื่นๆ อีกมากมาย


Lenovo คว้ารางวัล Best Overall Brand 2017 จาก Laptop Magazine นิตยสารและเว็ปไซต์จัดอันดับสินค้าไอทีชื่อดังระดับโลก จากผลคะแนน 90 จาก 100 คะแนน โดยทาง Lenovo มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 19 รุ่นที่มีคะแนนสูงกว่า 4 ดาวเลยทีเดียว 

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นจน Lenovo สามารถคว้ารางวัล Best Overall Brand 2017 ในปีนี้ได้แก่
Lenovo Yoga book แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากเลอโนโวที่โดดเด่นด้านการออกแบบ และยังมาพร้อมนวัตกรรมอันทันสมัยอย่าง Halo Keyboard คีย์บอร์ดแบบสัมผัสที่สามารถพิมพ์ได้เสมือนคีย์บอร์ดจริง และ Backlit Keyboard ที่ผสมผสานระหว่างซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ลงในอินเตอร์เฟสเดียวกันอย่างลงตัว (มีทั้งระบบ Windows 10 และ Android ให้เลือกซื้อ)
Lenovo ThinkPad P40 Yoga เวิร์คสเตชั่นขนาดพกพาที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ให้คุณปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างมืออาชีพและสามารถปรับทุกการใช้งานได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแบบ stand, tent, tablet หรือ laptop
Lenovo ThinkPad X1 Yoga แล็ปท็อปที่มาพร้อมหน้าจอ 14 นิ้ว หน้าจอแสดงผลแบบ OLED ช่วยยกระดับการใช้งานให้ง่ายดายและสะดวกสะบายขึ้น  พร้อมอายุการทำงานแบตเตอร์รี่ที่อยู่ได้นานกว่า 17 ชั่วโมง
Lenovo ThinkPad X1 Carbon อัลตร้าบุ๊คสุดคลาสสิคที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์หรูหราบางเบาและง่ายต่อการพกพา ช่วยยกระดับการใช้งานให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ Lenovo ยังให้ความสำคัญในเรื่องของบริการหลังการใช้งาน ไม่ว่าจะบริการโทรกลับ และการรับสายในช่วงเวลาที่สะดวก การรับลงทะเบียนทางช่องทางออนไลน์ รวมถึงความเตรียมพร้อมในการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lenovo lenovo yoga book lenovo thinkpad x1 yoga lenovothinkpad x1 carbon lenovo thinkpad p40 yoga

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)