x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดภาพจริง Samsung Galaxy Tab S3 ระวังกันดีๆ ตัวเครื่องเป็นกระจก!

ข่าว icon 21 ก.พ. 60 icon 6,663
หลุดภาพจริง Samsung Galaxy Tab S3 ระวังกันดีๆ ตัวเครื่องเป็นกระจก!


ล่าสุดมีภาพของ Samsung Galaxy Tab S3 เครื่องจริงหลุดออกแบบชัดเจนเลยครับ เล่นเอาผมอึ้งไปเลย เพราะไม่คิดว่า Samsung จะกล้าใช้ดีไซน์นี้กับแท็บเล็ต เนื่องจากวัสดุตัวเครื่องจะเป็นกระจกและขอบเครื่องจะเป็นโลหะแบบเดียวกับดีไซน์ของ Samsung Galaxy S6 ก็ต้องบอกว่ามันเป็นแท็บเล็ตที่ดูหรูหราและสวยงามมาก แต่ใช้งานต้องระวังกันสุดๆ เพราะขึ้นชื่อว่ากระจกแล้ว มันแตกชำรุดได้ง่ายกว่าโลหะและพลาสติกที่ Samsung เคยเลือกใช้ แถมน้ำหนักตัวของเครื่องน่าจะไม่เบาทีเดียว เพราะใช้วัสดุที่มีน้ำหนักมากแบบนี้ ตอนเป็นสมาร์ทโฟนมันโอเคนะครับ เครื่องไม่ใหญ่ แต่พอเป็นแท็บเล็ต มาเลือกใช้วัสดุแบบนี้เล่นเอาเป็นห่วงจริงๆ

โดย Samsung Galaxy Tab S3 จะเปิดตัววันที่ 26 ก.พ. ในงาน Mobile World Congress (MWC) 2017 โดยจะมีวางจำหน่ายทั้งโมเดล WiFi และโมเดลที่รองรับ LTE (สำหรับในบ้านเราคาดว่าจะวางจำหน่ายเฉพาะโมเดล LTE เท่านั้น) ในส่วนของสเปคตามรายงานก่อนหน้านี้จะมีให้เลือกขนาดเดียว 9.7 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ QHD 
ผมว่าความละเอียด 4K ที่หลายคนคิดว่าจะนำมาใส่ในสมาร์ทโฟน นำมาใช้กับแท็บเล็ตจะเหมาะสมกว่าครับ ดูอย่างที่ Sony ทำจะเห็นว่ามันยังไม่เหมาะจริงๆ นอกจากแยกไม่ออกแล้ว ยังบริโภคแบตเตอรี่มากเกินไปอีกด้วย จนทาง Sony ปรับให้หน้าจอแสดง 4K เพียงบางโหมดเท่านั้น

Samsung Galaxy Tab S3 จะมาพร้อมชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 820, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 64GB, สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้, กล้องความละเอียด 12MP (อาจจะตัวเดียวกับที่ใช้ใน Galaxy S6), กล้องหน้าความละเอียด 5MP ที่สำคัญมันจะมาพร้อม S Pen ครับ โดยมีรายงานอ้างอิงถึงเอกสารของ Samsung ออกมาแล้วด้วย
ที่มา : blogofmobile

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy tab s3

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)