x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

AIS Online Store จัดแคมเปญส่งท้ายปี iPad เริ่มต้น 9,900 บาท และ Samsung Galaxy View 8,900 บาทเท่านั้น!

ข่าว icon 29 ธ.ค. 59 icon 11,187
AIS Online Store ส่งท้ายปี iPad เริ่มต้น 9,900 บาท, Samsung Galaxy View 8,900 บาทเท่านั้น!


AIS Online Store จัดแคมเปญส่งท้ายปี ซื้อเครื่องเปล่า iPad เริ่มต้น 9,900 บาท และ Samsung Galaxy View ราคาเพียง 8,900 บาทเท่านั้น
โดยราคาพิเศษนี้ เป็นราคาเครื่องเปล่าสำหรับ ลูกค้า AIS แบบรายเดือน ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา และแพ็กเกจหลักค่าบริการรายเดือนตั้งแต่ 399 บาท พร้อมทั้งมีอายุการใช้งานตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป ซึ่งจะสามารถซื้อเครื่องเปล่า เมื่อเซ็นสัญญาใช้บริการต่อเนื่องนาน 12 เดือน
สินค้าทุกรุ่นมีจำนวนจำกัด ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถใช้สิทธิช้อปช่วยชาติได้ เพียงคลิกที่ขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ เพื่อให้ ลูกค้าได้ท่องเที่ยวในวันหยุดอย่างสบายใจ สินค้าที่สั่งตั้งแต่ 29 ธันวาคมเป็นต้นไป จะเริ่มจัดส่งวันที่ 3 มกราคมนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung apple ipad ais samsung galaxy view ais online store

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)