x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

คาด! iPad 10.5 นิ้ว เปิดตัวปี 2017 และเริ่มผลิตเดือนหน้า

ข่าว icon 25 พ.ย. 59 icon 7,367
คาด! iPad 10.5 นิ้ว เปิดตัวปี 2017 และเริ่มผลิตเดือนหน้า


iPad 10.5 นิ้ว มีข่าวลือว่าจะเปิดตัวในปี 2017 ตั้งแต่ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดซัพพลายเชนในไต้หวันได้ออกมาให้ข้อมูลว่าแท็ปเล็ตรุ่นนี้ของ Apple จะเริ่มผลิตในเดือนธันวาคมนี้แล้ว และมีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า
โดยทั้ง iPad 10.5 นิ้ว และ iPad Pro 12.9 นิ้ว น่าจะเปิดตัวพร้อมกัน และทั้งคู่จะมาพร้อมชิปเซ็ต Apple A10X โดยทาง Apple คาดว่า iPad 10.5 นิ้ว จะขายได้มาถึง 2 ล้านเครื่อง ในไตรมาสที่ 1 ของปี 2017 และจนถึงสิ้นปีน่าจะขายได้ถึง 5 - 6 ล้านเครื่อง เลยทีเดียว สำหรับขนาดของ iPad รุ่นใหม่นี้ได้รับการวิจัยในสหรัฐอเมริกาว่าขนาดเดิม 9.7 นิ้ว นั้นเล็กเกินไป และขนาด 12.9 นิ้ว ของ iPad Pro นั้นใหญ่เกินไป

ไม่ใช่ว่า Apple จะทิ้งหน้าจอขนาด 9.7 นิ้วนะครับ แต่น่าจะผลิตออกมาเป็นแท็ปเล็ตราคาประหยัดจาก Apple เพื่อแข่งขันกับแท็ปเล็ตระบบ Android แต่สเปคน่าสนใจครับจัดชิปเซ็ต A9X มาให้ซะด้วย ข้อมูลเหล่านี้จะเป็นจริงแค่ไหน มาลุ้นกันต้นปีหน้าครับ
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple ipad 10.5

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)