x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

"ดีแทค" และ "โมโน กรุ๊ป" เอาใจแฟนหงส์แดง!!! จัดกิจกรรม "เชียร์มันส์สนั่นแอนฟิลด์"

ข่าว icon 21 ก.ย. 59 icon 5,239
"ดีแทค" และ "โมโน กรุ๊ป" เอาใจแฟนหงส์แดง!!! จัดกิจกรรม "เชียร์มันส์สนั่นแอนฟิลด์"

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ร่วมกับ "โมโนกรุ๊ป" หรือ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม "เชียร์มันส์สนั่นแอนฟิลด์ เหินฟ้าชมศึก ลิเวอร์พูล Vs เอฟเวอร์ตัน ถึงอังกฤษ" เพื่อค้นหาผู้โชคดีสาวกหงส์แดงชาวไทย บินลัดฟ้าไปเชียร์มันส์สนั่น ณ สนามแอนฟิลด์ กิจกรรมสุดพิเศษที่พาสาวกหงส์แดงบินลัดฟ้าเชียร์สนั่นถึงแอนฟิล์ด ซึ่งได้รับการตอบรับและความประทับใจจากลูกค้าจึงได้จัดติดต่อกันมา 3 ปี แล้ว

คุณสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า "ดีแทค มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์เป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลที่อยู่ในใจผู้บริโภค เราไม่หยุดยั้งพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตบนโลกดิจิทัลได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการนำบริการดิจิทัลที่ให้ประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ ความสุขและความบันเทิงมาให้ลูกค้าก่อนใคร ดีแทคจึงได้ทำงานร่วมกับพันธมิตร เช่น โมโนกรุ๊ปที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง และมีบริการที่หลากหลายโดนใจลูกค้า

ปัจจุบันลูกค้าดีแทคได้รับประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จากการขยายโครงข่ายดีแทค 4G ที่ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานมากขึ้น เรามองถึงพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าผู้ใช้บริการมือถือปัจจุบันเป็นหลักว่าความต้องการของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ มีการบริโภคคอนเท้นทางด้านดิจิทัล สตรีมมิ่ง เช่น เพลง เกมส์ ภาพยนตร์ ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ซึ่งโมโนกรุ๊ปมีบริการ Mobile Digital Services ที่หลายหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าดีแทคในชีวิตประจำวันได้อย่างครอบคลุม จึงได้ร่วมกับโมโนกรุ๊ป จัดแคมเปญเอาใจแฟนๆ ลูกค้าดีแทคที่ใช้บริการของโมโนกรุ๊ป ดีแทคหวังว่าแคมเปญนี้จะถูกใจลูกค้าดีแทคที่ใช้บริการของโมโนทุกคน"

คุณซังโดลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า "โมโนกรุ๊ป และ ดีแทค เราเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีต่อกันมากว่า 10 ปี ร่วมทำธุรกิจและให้การสนับสนุนที่ดีกับทางโมโนมาโดยตลอด สำหรับการจัดแคมเปญนี้เราจัดร่วมกันมาอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อตอกย้ำให้ลูกค้ารู้สึกอย่างต่อเนื่องว่า Mobile Digital Services ของเรามีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอย่างสม่ำเสมอ ที่ผ่านมาทางโมโนและดีแทคเคยแจกทั้งทอง แจกมอเตอร์ไซด์ แจกรถ Camry เราคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยกิจกรรมดีๆ มาโดยตลอด และสำหรับแคมเปญที่พาไปดูบอลแบบนี้ เราทำแล้วได้ฟีดแบคที่ดีจากลูกค้า เราเลยเลือกจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้วครับ"

ทั้งนี้ กิจกรรม "เชียร์มันส์สนั่นแอนฟิลด์! เหินฟ้าชมศึก ลิเวอร์พูล Vs เอฟเวอร์ตัน" ถึงอังกฤษ เป็นกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทค ที่กดบริการโมบาย เซอร์วิสใดๆ ก็ได้ของโมโน สมัครบริการตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2560 ลุ้นเป็นผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่อังกฤษ เป็นเวลา 5 วัน 2 คืน จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 106,000 บาท เพื่อเข้าชมเกมการแข่งขัน แถมยังมีเซอร์ไพร์สให้สาวกหงส์แดงตลอดทั้งทริปเลยทีเดียว


การสมัครร่วมแคมเปญ เพียงเป็นลูกค้าของดีแทค และกดบริการ Mobile Service ใดๆก็ได้ของโมโน เช่น
  • MGame คลังเกมสนุก !! โหลดฟรีไม่อั้น เล่นได้ไม่มีกั๊ก.. กด *336*90# (5 บาท /ข้อความ)
  • Sport Fever เกมตอบคำถามพิชิตปริศนาทุกกีฬาฮอตฮิตกด *336*3# (3บาท/ข้อความ)
  • Mono Maxxx หนังดี ซีรีส์ดัง ดูได้ไม่อั้นกว่า 10,000 ชั่วโมง กด *336*1# (5บาท/ข้อความ) 
  • Gossip Exclusive อัพเดตข่าวบันเทิง รู้ลึกรู้จริงเรื่องดารา ให้คุณรู้ก่อนเม้าท์ก่อนใคร กด *336*61# (3บาท/ข้อความ)
    เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่บินไกลดูบอลเยือนสนามแอนฟิลด์ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ สมัครบริการได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2560

แท็กที่เกี่ยวข้อง

dtac mono group liverpool everton

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)