x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ลือ!!! Samsung Galaxy S8 จะมีกล้อง Dual Camera และจอ UHD

ข่าว icon 21 มิ.ย. 59 icon 3,633
ลือ!!! Samsung Galaxy S8 จะมีกล้อง Dual Camera และจอ UHD

มีข่าวลือหลุดออกมาจากแดนมังกรว่า สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่จะมาสืบทอดความยิ่งใหญ่ของ Samsung Galaxy S7 อย่าง Galaxy S8 จะมาพร้อมกล้อง Dual Camera และหน้าจอแบบ UHD ซึ่งตัวโมดูลกล้องจะถูกผลิตโดยบริษัทในเครืออย่าง Samsung Electro-Mechanics (SEMCO) 
ทั้งนี้ จากการคาดการณ์ สาเหตุที่ Samsung Galaxy S8 จะมาพร้อมกับกล้อง Dual Camera และหน้าจอแบบ UHD ที่นับได้ว่าเป็นหน้าจอที่คมชัดที่สุดในโทรศัพท์มือถือของซังซุงก็เพราะว่า เครื่องถูกออกแบบให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับอรรถรสของเทคโนโลยี VR อย่างเต็มเปี่ยมนั่นเอง
ซึ่งจากการที่มีข่าวลือว่า iPhone รุ่นต่อไปจะมีกล้องแบบ Dual Camera ด้วยแล้ว ทาง Samsung คงไม่พลาดที่จะทำให้สมาร์ทโฟนของตนมีคุณสมบัติดังกล่าวด้วยแน่นอน
ที่มา : www.gsmarena.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s7 samsung galaxy s8

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)