x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เอไอเอส ต่อยอด AIS LIVE 360 จับมือโรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี จัดกิจกรรม "AIS Exclusive Movie" ตลอดปี

ข่าว icon 29 เม.ย. 59 icon 5,554
เอไอเอส จับมือ โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี จัดกิจกรรม "AIS Exclusive Movie" ตลอดปี 
คุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริการลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส  กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอไอเอสเติมทุกองศาความพิเศษให้ลูกค้าในทุกๆ ด้าน ภายใต้แนวคิด "AIS LIVE 360" มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะองศาการเปิดประสบการณ์ทางด้านความบันเทิง ที่เอไอเอสไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์กิจกรรมที่ลูกค้าชื่นชอบและพึงพอใจในหลากหลายรูปแบบ อาทิ การมอบสิทธิพิเศษส่วนลดการชมภาพยนตร์ที่ครอบคลุมทุกระดับของโรงภาพยนตร์ ซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนดูหนังที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก

และสำหรับปีนี้ นอกเหนือจากสิทธิพิเศษส่วนลดที่เอไอเอสยังคงมอบให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องแล้ว เพื่อเป็นการต่อยอดองศาการเปิดประสบการณ์พิเศษด้านความบันเทิงให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น เอไอเอสจึงจัดกิจกรรม "AIS Exclusive Movie" ตลอดทั้งปี ในรูปแบบที่ให้ลูกค้าชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในรอบปฐมทัศน์ในราคาสุดพิเศษ พร้อมทั้งสนุกไปกับโชว์พิเศษจากนักแสดงชื่อดัง โดยจะหมุนเวียนการมอบประสบการณ์ทางด้านความบันเทิงที่เพิ่มมากขึ้นไปตามโรงภาพยนตร์ชั้นนำต่างๆ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับเอไอเอส โดยจับมือกับ โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน โดยเอไอเอส โรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาว จัดกิจกรรม AIS Exclusive Movie ครั้งแรกของปีนี้กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่คนทั่วโลกรอคอย เรื่อง Captain America : Civil War เพื่อมอบความสุขสนุกสนานให้ลูกค้าที่ซื้อบัตรเข้าชมในรอบปฐมทัศน์ นอกจากจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดแล้ว ยังได้รับความบันเทิงจากโชว์พิเศษของศิลปินชื่อดัง เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข พรีเซ็นเตอร์เอไอเอส อร่อยกับอาหาร และเครื่องดื่ม พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายด้วย
"เอไอเอสจะยังคงมุ่งมั่นจับมือกับพาร์ทเนอร์โรงภาพยนตร์ ในการมอบประสบการณ์ด้านความบันเทิงด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ที่น่าสนใจและพิเศษสุด ในหลากหลายรูปแบบ เพื่อเติมความสุขและความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่องต่อไป" คุณบุษยา กล่าวสรุป 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : www.ais.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ais เอไอเอส ais live 360 captain america

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)