x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei MediaPad T2 10.0 Pro แท็บเล็ตจอ 10 นิ้ว พร้อมเปิดตัวใน MWC 2016

ข่าว icon 19 ก.พ. 59 icon 5,194
Huawei MediaPad T2 10.0 Pro แท็บเล็ตจอ 10 นิ้ว พร้อมเปิดตัวใน MWC 2016

อีกไม่กี่วันงาน MWC 2016 (Mobile World Congress 2016) ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว โดยในปีนี้ Huawei ก็มีสินค้ามาเปิดตัวอยู่หลายรุ่น ซึ่งตัวที่น่าสนใจก็คือ แท็บเล็ตราคาประหยัดรุ่น MediaPad T2 นั่นเอง
จากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ แท็บเล็ต Huawei MediaPad T2 10.0 Pro น่าจะมีสเปคที่น่าสนใจ เช่น หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD, รันด้วยชิป Snapdragon 615, มี RAM 2GB และ ROM 16GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำได้ด้วย SD Card, มีกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล, รองรับ 4G LTE และ Wi-Fi a/b/g/n/ac รวมถึงมีแบตเตอรี่ขนาด 6600mAh บางเพียง 8.5 มม. และรันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop
ซึ่งต้องคอยลุ้นกันว่าสเปคทั้งหมดจะเป็นความจริงหรือไม่ในวันเปิดตัว ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงเราจะรีบมารายงานโดยด่วน
ที่มา : tablet-news.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)