x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

แปะพิกัดเคสไอแพดดีไซน์ปกสมุดสุดฮิต ดูดีมีสไตล์ น่ารัก น่าใช้!

icon 4 ก.ค. 65 icon 6,792
แปะพิกัดเคสไอแพดดีไซน์ปกสมุดสุดฮิต ดูดีมีสไตล์ น่ารัก น่าใช้!
Back to the past... เมื่อเทรนด์แฟชั่นในอดีตกลับมาอยู่ในทุกวงการ ทั้งเสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่ และไอเทมต่าง ๆ ที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิกจึงได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่เว้นแม้แต่สิ่งของไอทีที่มีเอามาแมทช์เข้าด้วยกัน เสริมลุคเท่ เพิ่มฟีลหรู ดูดีมีสไตล์แบบ 'ยุคเก่า' ได้อย่างลงตัว! และในวันนี้เราก็ขอมาแนะนำ "เคสไอแพด" ดีไซน์ปกสมุด/หนังสือเก่า ไอเทมเสริมสำหรับใส่ปกป้อง iPad เครื่องเก่ง ใส่แล้วเหมือนเรากำลังถือหนังสืออยู่เลย ใครกำลังมองหาเคสใส่ไอแพดไว้ใช้งานก็ลองแวะมาดูกันได้นะ
    Composition Book | Fintie
จากร้าน Lovely Chaea (ราคาประมาณ 1,400 - 4,200 บาท)
เคสไอแพด Composition Book ปกสมุดนักเรียนสุดคลาสสิกที่ดูคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ความฮอตฮิตที่ถูกนำมารีดีไซน์แล้วในหลากหลายผลิตภัณฑ์ สำหรับเคสลายนี้ จริง ๆ มี ให้เลือกหลายแบรนด์เลยค่ะ แต่ที่เลือกมาแนะนำจะเป็นของ Fintie จากอเมริกา วัสดุทำจากหนัง PU และ TPU น้ำหนักเบา พับได้ 3 ทบ มีให้เลือกทั้งแบบธรรมดา แบบมีที่ใส่ปากกา และแบบมีคีย์บอร์ด ราคาจะแตกต่างกันตามสเปกและรุ่น iPad ที่เราเลือกค่ะ

    Secret Journal | Rubbie's Room
จากร้าน japanindahouse_ (ราคาประมาณ 500 - 1,500 บาท)
เคสใส่ไอแพด Secret Journal จาก Rubbie's Room กับลายปกสมุดนักเรียนสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง แต่งรูปหัวใจ ฟีลเจ้าหญิงบาร์บี้ ให้ความรู้สึกสดใสเหมือนย้อนกลับไปช่วงยุค Colorful 80's สำหรับเคสรุ่นนี้มี 2 แบบ คือ แบบเคสแม่เหล็ก พับได้ 3 ทบ มีแถบแม่เหล็กสีม่วงสำหรับล็อกปก (ไม่มีช่องใส่ปากกา) และแบบคลุมเครื่อง มีช่องใส่ปากกา (ไม่มีแถบแม่เหล็กสีม่วง) ซึ่งแต่ละแบบก็มีให้เลือกใส่กับ iPad หลายรุ่นอยู่นะ

    BookBook | Twelve South
จากร้าน want jp Mobile (ราคาประมาณ 3,300 - 4,800 บาท)
เคสไอแพดรุ่น BookBook จากแบรนด์ Twelve South ที่ออกแบบมาให้เหมือนกับปกตำราหนังสือย้อนยุคสไตล์อังกฤษ ตัวนี้ดีไซน์โดดเด่นมาก ๆ ประหนึ่งว่าเรากำลังถือหนังสือเตรียมเข้าไปเรียนที่ Hogwarts เลยทีเดียว มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบปกธรรมดา และแบบที่มีช่องใส่ของข้างในสำหรับไว้เก็บกระดาษจดโน๊ต, สายชาร์จ และคีย์บอร์ดได้ด้วย ราคาแตกต่างกันตามแบบที่เลือกและรุ่นของไอแพดค่ะ

สายวินเทจ ชอบความคลาสสิกไม่เหมือนใคร "เคสไอแพด" ดีไซน์ปกสมุด/หนังสือ ทั้ง 3 แบบที่เลือกมาแนะนำกันในวันนี้น่าจะมีแบบที่ถูกใจกันบ้างนะคะ ถ้าสนใจอยากได้มางาน ก่อนซื้อก็อย่าลืมดูรุ่นให้ถูกด้วยนะ และบางร้านก็เป็น Pre-order กว่าจะได้ใช้อาจจะกินเวลานานหน่อย เอาชัวร์ ๆ ก็แชทสอบถามทางร้านก่อน จะได้แฮปปี้กันทั้งสองฝ่าย laugh
แท็กที่เกี่ยวข้อง tablet apple แท็บเล็ต ipad case เคสไอแพด เคส ไอแพด Accessory for iPad Composition Book Fintie Secret Journal Rubbie's Room BookBook Twelve South
Tablet Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Tablet Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)