x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

5 อุปกรณ์เสริมแท็บเล็ตแนะนำ ที่เหมาะจะเป็นของขวัญช่วงปีใหม่นี้

icon 21 ธ.ค. 58 icon 6,589
5 อุปกรณ์เสริมแท็บเล็ตแนะนำ ที่เหมาะจะเป็นของขวัญช่วงปีใหม่นี้

5 อุปกรณ์เสริมแท็บเล็ตแนะนำ ที่เหมาะจะเป็นของขวัญช่วงปีใหม่นี้

และแล้วเราก็มาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2558 กันจนได้ ช่วงนี้หลายคนคงกำลังหาของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้จัก แฟน หรือแม้กระทั่งตัวเองอยู่ใช่ไหมครับ? และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาอุปกรณ์เสริมสุดเจ๋งสำหรับแท็บเล็ตแล้วละก็ ลองมาดูของจากบทความนี้สิ!!!

1. Qwerkywriter

หากคุณยังหวนคิดถึงความคลาสสิกของการพิมพ์เอกสารด้วยเครื่องพิมพ์ดีดแล้วล่ะก็... คีย์บอร์ดสำหรับแท็บเล็ตเครื่องนี้คงช่วยคุณได้เป็นอย่างดี โดยเครื่องมีรูปลักษณ์คล้ายเครื่องพิมพ์ดีดอย่างมาก สามารถเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตทั้งระบบ Android และ iOS ผ่านบลูทูธ นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่น "Return Bar" ที่เหมือนด้ามปัดแคร่บนเครื่องพิมพ์ดีด ซึ่งจะช่วยเลื่อนหน้ากระดาษที่พิมพ์บนแท็บเล็ตเลื่อนขึ้น เมื่อคุณดันด้ามนั้นมาทางขวา โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 14,000 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: www.qwerkywriter.com 

2. Sphero BB-8

ใครที่หลงใหลเจ้าหุ่นยนต์ BB-8 จากภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens อยู่ แล้วอยากมีเอาไว้ครอบครอง ตอนนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของมันได้แล้ว (ถึงจะไม่เหมือนกับตัวจริง 100% ก็เถอะ) โดยเจ้า Sphero BB-8 ที่ว่านี้เป็นหุ่นยนต์ที่สามารถควบคุมได้จากแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android และ iOS แถมยังมีคุณสมบัติสามารถเคลื่อนไหวไปมาได้เองด้วยการกลิ้ง โดยที่หัวไม่หลุดหล่นลงมาเหมือนในหนังเป๊ะ ที่สำคัญมันยังสามารถฉายภาพโฮโลแกรมปลอมๆ ให้เราเห็นผ่านทางหน้าจอแท็บเล็ตได้ด้วย โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 6,590 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: facebook.com/bykoan

3. AKG Y50BT

หูฟังครอบหูแบบไร้สายผ่านบลูทูธจาก AKG คู่นี้ได้รับการยอมรับจากสื่อหลายสำนักถึงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม โดย AKG Y50BT ถูกดีไซน์ออกมาได้อย่างสวยงาม ดูทันสมัย นอกจากนั้น ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ภายในตัวที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 20 ชั่วโมง อีกทั้งบริเวณตัวหูฟังก็ยังมีปุ่มควบคุมการเล่นเพลง และรับโทรศัพท์มาให้อีกด้วย ส่วนการถ่ายทอดคุณภาพออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมนั้นเป็นอย่างไรนะเหรอ? เป็นเรื่องที่คุณต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้ว!!! โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 8,000 บาท
ดูรายละเอียดเเพิ่มเติม: uk.akg.com

4. Intocircuit Power Castle PC15000

เบื่อไหม? ที่เวลานำแท็บเล็ตไปใช้งานนอกสถานที่ทีไร แบตเตอรี่เจ้ากรรมก็มักจะหมดอยู่เรื่อย ทำให้การติดต่อสื่อสารบนโลกออนไลน์ต้องหยุดชะงักลงไป ถ้าอย่างงั้น คุณลองพกเจ้าพาวเวอร์แบงค์เครื่องนี้ไปด้วยสิ เพราะนอกจากจะมีแบตเตอรี่ความจุ 15000 mAh ซึ่งช่วยให้ชาร์จแท็บเล็ตได้มากกว่า 1 ครั้งแล้ว คุณยังสามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือไปพร้อมกับแท็บเล็ตได้ อีกทั้งเครื่องยังมีหน้าจอแอลซีดีสีฟ้าที่ช่วยบอกสถานะของแบตเตอรี่ให้อีกด้วย ทำให้คุณรู้ว่าเมื่อไหร่จะต้องชาร์จพาวเวอร์แบงค์แล้ว โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 1,220 บาท
ดูรายละเอียดเเพิ่มเติม: www.amazon.co.uk

5. Livescribe 3 smartpen Moleskine Edition

คุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้แท็บเล็ต แต่ยังคุ้นเคยกับการเขียนบันทึกทุกอย่างลงบนกระดาษใช่ไหม? ถ้าใช่ ปากกาอัจฉริยะด้ามนี้คงช่วยคุณได้เป็นอย่างดี เพียงคุณเขียนข้อความในสมุดโน้ตที่มีมาให้ด้วยปากกาด้ามนี้ แล้วกดปุ่มบันทึกที่มีอยู่ในสมุด เพียงเท่านี้ ข้อความเหล่านั้นก็จะถูกส่งไปยังแอปฯ บนแท็บเล็ตทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ผ่านระบบบลูทูธ ซึ่งพร้อมจะแปลงเป็น text แบบดิจิตอล เพื่อให้คุณนำข้อความนั้นไปใช้งานบนโลกออนไลน์ต่อไป เจ๋งสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ!!! ส่วนราคาอยู่ที่ประมาณ 8,100 บาท 
ดูรายละเอียดเเพิ่มเติม: store.livescribe.com
ทั้งหมดนี้คือ อุปกรณ์เสริมที่เราอยากแนะนำให้คุณมอบให้เป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ หวังว่าจะถูกใจใครหลายๆ คนไม่มากก็น้อย แล้วครั้งหน้า ทีมงาน Checkraka.com ก็ไม่พลาดจะนำมาเสนออีกแน่นอน อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Tablet Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Tablet Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)