x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

8 สุดยอดแท็บเล็ตปี 2015 ซึ่งคุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด!!!

icon 2 เม.ย. 58 icon 5,331
8 สุดยอดแท็บเล็ตปี 2015 ซึ่งคุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด!!!

8 สุดยอดแท็บเล็ตปี 2015 ซึ่งคุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด!!!

แม้หลายคนอาจมองว่ากระแสของแท็บเล็ตเริ่มที่จะตกลง แต่ผู้ผลิตแบรนด์ต่างๆ กลับไม่คิดเช่นนั้น โดยในปี ค.ศ. 2015 มีการคาดการณ์ว่าแท็บเล็ตใหม่ๆ จะเปิดตัวมากมายหลายรุ่นเลยทีเดียว ส่วนจะมีรุ่นอะไรบ้างนั้น ทางทีมงาน Checkraka.com คัดตัวเด่นๆ มาให้คุณได้ชมกัน!

1. Nokia N1

เรียกว่าสร้างเสียงฮือฮาอย่างมากเลยสำหรับ Nokia N1 ซึ่งนับเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกของ Nokia ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android โดย Nokia N1 นั้นมีคุณสมบัติที่น่าสนใจ เช่น ตัวเครื่องผลิตจากอะลูมิเนียม บางเพียง 6.9 มม. หนัก 318 กรัม รองรับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ Type C USB 2.0, RAM ขนาด 2GB รวมถึงมีกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ส่วนราคาน่ะเหรอ?? ถูกกว่า iPad จนคุณต้องตกใจแน่นอน

2. Microsoft Surface Pro 4 / Surface Mini

ตามข่าวที่ทาง Microsoft จะปล่อยระบบปฏิบัติการ Windows 10 ในปี 2015 นี้ จึงเกิดกระแสว่า Microsoft Surface รุ่นใหม่จะออกตามมาด้วย ซึ่งอาจเป็นรุ่น Surface Pro 4 หรือ Surface Mini โดยรุ่น Pro 4 จะมาพร้อมชิปของ Intel ตัวล่าสุด "Broadwell" ที่มีประสิทธิภาพสูงและประหยัดพลังงานมาก ส่วนรุ่น Surface Mini จะมีขนาดหน้าจอขนาด 8 นิ้ว เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการเครื่องที่พกพาสะดวก

เครดิตภาพจาก techradar.com

3. Samsung Galaxy Tab S2

ทายาทของแท็บเล็ตซี่รี่ย์สุดฮอต Tab S ของ Samsung น่าจะเปิดตัวราวๆ เดือนกรกฏาคมของปีนี้ พร้อมกับขนาดหน้าจอ  8.4 และ 10.5 นิ้วให้เลือกเช่นเคย นอกจากนั้น เครื่องจะรันด้วยชิพแบบ 64 บิท รวมถึงระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop

เครดิตภาพจาก tuexperto.com

4. Tesco Hudl 3

หลังจากแท็บเล็ต Hudl 2 จากแบรนด์ Tesco (ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกอันดับ 1 ของอังกฤษ) ที่มาพร้อมคุณสมบัติมากมายในราคาย่อมเยา ประสบความสำเร็จอย่างดีในแง่ของยอดขาย ในปี 2015 ทางแบรนด์จึงไม่พลาดที่จะปล่อยรุ่นใหม่ Tesco Hudl 3 ออกมา โดยเครื่องน่าจะมีฟังก์ชันอันน่าสนใจมากมายในราคาคบหาได้เช่นเคย ส่วนจะเปลี่ยนจากหน้าจอขนาด 8.3 นิ้ว เป็น 9 นิ้วหรือไม่? ต้องคอยติดตามกัน

5. iPad Air 3

มีการคาดการณ์ว่าปีนี้ ทาง Apple จะเปิดตัวแท็บเล็ตมากมายหลายรุ่น โดยหนึ่งในนั้นคือ iPad Air 3 ซึ่งน่าจะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงมีดีไซน์แบบใหม่ตามแบบ iPhone 6 ด้วย

เครดิตภาพจาก macworld.co.uk
6. iPad mini 4
นอกจาก iPad Air 3 ที่จะออกมาแล้ว iPad mini ก็ถูกคาดการณ์ว่าจะมีการอัพเดตครั้งใหญ่มากกว่ารุ่น 3 ที่แค่ใส่เซ็นเซอร์ Touch ID มาให้เท่านั้น โดยในรุ่น 4 นี้ น่าจะมาพร้อมซีพียู A8 รุ่นเดียวกับที่ใช้บน iPhone 6 และ iPhone 6 Plus รวมถึงยังมีระบบ Wi-Fi ความเร็วสูง 802.11ac

เครดิตภาพจาก macworld.co.uk
7. iPad Pro / iPad Plus
มีข่าวลือกันอย่างหนาหูว่า Apple จะปล่อย iPad ในขนาดใหญ่กว่าเดิมออกมา โดยจะมีชื่อว่า iPad Pro หรือ iPad Plus ส่วนคุณสมบัติคร่าวๆ คือ เครื่องจะมาพร้อมหน้าจอ 12 นิ้ว, ระบบประมวลผลแบบ Quad-Core, RAM ขนาด 2GB, หน่วยความจำภายใน 128GB รวมถึงมีหน้าจอแบบ 2K Quad-HD

เครดิตภาพจาก pcadvisor.co.uk
8. Sony Xperia Tablet Z4
แท็บเล็ตรุ่นใหม่จาก Sony ได้รับการคาดหมายว่าจะเปิดตัวเดือนกันยายนในงาน IFA 2015 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี โดยเครื่องน่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่กว่า iPad Plus และมีความละเอียดระดับ 4K 

เครดิตภาพจาก pcadvisor.co.uk
ทั้งนี้ ข้อมูลและภาพของแท็บเล็ตเกือบทั้งหมดในบทความ (ยกเว้น Nokia N1) ยังคงเป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้น ถ้าทางทีมงาน Checkraka.com มีข่าวอัพเดทเพิ่มเติม จะรีบนำฝากทุกท่านแน่นอนครับ...
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Tablet Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Tablet Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)