x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

5 แอปพลิเคชั่น ที่ควรมีไว้ในแท็บเล็ต

icon 10 พ.ย. 66 icon 16,360
5 แอปพลิเคชั่น ที่ควรมีไว้ในแท็บเล็ต
แอปพลิเคชั่นในปัจจุบันนี้มีมากมาย และหลากหลายรูปแบบเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันไป วันนี้ Checkraka.com ขอแนะนำ 5 แอปพลิเคชั่นที่ควรมีอไว้ในแท็บเล็ต เพื่อให้การใช้งานของคุณสนุกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไปดูกันเลยค่ะว่า 5 แอปนั้นมีอะไรบ้าง

1. Google Earth

เป็นแอปที่ใช้ดูแผนที่โลกแบบ 3 มิติ ศึกษาสถานที่ต่างๆทั่วโลก ใช้ได้ทั้งเด็กนักเรียนและผู้ใหญ่ในการศึกษาเที่ยวชมสถานที่สำคัญต่างๆทั่วโลก สามารถค้นหาที่ตั้งของสถานที่ที่เราจะเดินทางไป เส้นทางต่าง ๆ ของเมืองที่เราจะเดินทางไป รวมถึงแหล่งข้อมูลอื่น ๆ เช่น สภาพดินฟ้าอากาศ
ฟรี / Android, iOS

2. KineMaster

เป็นแอปตัดต่อวีดิโอแบบเต็มรูปแบบ ทั้งการใส่วีดิโอ ใส่เพลงประกอบ เสียง effect ต่างๆ การใส่ภาพลอย การเปลี่ยนภาพ การใส่ตัวอักษร หรือแม้กระทั่งการหมุนวีดิโอแนวตั้งแนวนอน แอปนี้สามารถทำได้หมด และรองรับการอัดเสียง สำหรับการลงเสียงบรรยายวีดิโอบนมือถือได้ด้วย สามารถใช้ได้ทั้งกับแท็บเล็ตหรือมือถือก็ได้
ฟรี / Android, iOS

3. Office Suite8

Office Suite8 เป็นแอปที่สามารถสร้างและแก้ไขเอกสาร ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Word , Power Point, Excel, PDF ได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน จะอยู่บนรถระหว่างการเดินทาง หรือกำลังจะต้องพรีเซนต์งานในอีกไม่กี่นาทีก็สามารถแก้ไขได้ทันท่วงที โดย Office Suite8 นั้นจะ Sync กับ Google Drive ให้คุณสามารถเก็บเอกสารไฟล์งาน และนำมาใช้ได้ทุกที่ โดยไม่ต้องพกพาข้อมูลที่เสี่ยงต่อการสูญหาย
ฟรี / Android, iOS, Windows

4. PrimeTime

แอปบริการดูหนังทางออนไลน์ที่มีบริการให้เลือกทั้งหนังคลาสสิก และหนังใหม่ที่ออกจากโรงภาพยนตร์หมาดๆ เพียง 3 เดือนก็สามารถดูได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีซีรีย์ฝรั่งให้ได้ชมกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่สนใจดูหนัง และซีรีย์ออนไลน์ที่แบบถูกลิขสิทธิ์ แถมแอปนี้ยังเป็นแอปของคนไทย ให้กำลังใจแอปฝีมือคนไทยให้ก้าวต่อไปกันนะคะ
ฟรี / Android, iOS

5. PlayPro Music Player

Playpro Music Player ถือว่าเป็นแอปที่เหมาะสำหรับคนรักเสียงเพลงจริงๆ นอกจากการใช้งานที่ง่ายแล้ว ยังสามารถปรับแต่ง อิควอไลเซอร์ได้ด้วย จะเลือกเล่นเพลงได้แบบทั้งอัลบั้ม, ศิลปิน, รายการเพลงโปรด ก็สามารถทำได้หมด นอกจากนี้ยังเป็นแอปพลิเคชั่นที่สามารถค้นหาเพลงจากเสียงร้องของเราได้อีกด้วย เพียงแค่ร้องเพลงขึ้นมาสักท่อนหนึ่ง แอปก็จะค้นหาเพลงนั้นให้เรา อีกทั้งยังรองรับทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย แถมมาพร้อมความสามารถพิเศษเพียงแค่เขย่าก็สามารถเปลี่ยนเพลงได้ด้วย
ฟรี / Android, iOS

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ 5 แอปพลิเคชั่นที่ควรมีไว้ในแท็บเล็ต ที่ทาง Checkraka.com ได้รวบรวมนำมาให้หลายๆ คนได้อ่านกัน บางที 5 แอปพลิเคชั่นที่กล่าวมา บางคนอาจจะมีกันครบทั้ง 5 แอปอยู่แล้วก็ได้ แต่สำหรับใครที่ยังไม่มี และอยากจะโหลดแอปพลิเคชั่นเพิ่มเติม สามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
iOS : itunes.apple.com/th/genre/ios/id36
Android : play.google.com/store/apps
แท็กที่เกี่ยวข้อง แท็บเล็ต tablet แอปพลิเคชัน application
Tablet Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Tablet Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)