x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เคสคีย์บอร์ดของแท็บเล็ตที่น่าสนใจ

icon 6 พ.ย. 61 icon 38,404
เคสคีย์บอร์ดของแท็บเล็ตที่น่าสนใจ
10 อันดับ เคสคีย์บอร์ดที่น่าสนใจ ได้แก่ Belkin รุ่น F5L176qe, 2Belkin รุ่น F5L174qe, Belkin รุ่น F5L178qe, Belkin รุ่น F5L151qe, Belkin รุ่น F5L174thC00, PU Leather Bluetooth Keyboard Touchpad, Velishy 9 To 10.1 Inch Tablet PU Case, Belkin รุ่น F5L152qe, OEM 5-in-1 Universal 80-keys และ Vococal Detachable Wireless Bluetooth Keyboard เป็นต้น

เคสคีย์บอร์ดไร้สาย สำหรับ iPad สามารถปกป้อง iPad ได้รอบด้าน ออกแบบแป้นพิมพ์ให้ใช้งานง่าย ไม่เมื่อยมือ ตามหลักสรีระวิทยา มาพร้อมไฟ BACKLIT ส่องสว่างใต้แป้นพิมพ์คีย์บอร์ด สามารถปรับระดับความสว่างได้ 3 ระดับ ขนาดบาง น้ำหนักเบา คงทน เพราะทำมาจากอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน สามารถปรับระดับได้ตามความเหมาะสมทั้งแนวตั้งและแนวนอน สามารถเชื่อมต่อและสลับการใช้งานได้ระหว่างอุปกรณ์ทั้ง 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน ง่ายต่อการถอดตัว iPad ออกจากคีย์บอร์ด ขนาด 8.35 x 11.29 x 0.87 ซม. น้ำหนัก 1.73 กก. อุปกรณ์ภายในกล่อง เคสพร้อมคีย์บอร์ดสำหรับ iPad Air Belkin รุ่น F5L176qe และสาย micro USB

Moshi VersaKeyboard

ราคา 3,400 บาท

เป็นเคสคอมโบ้กับ Bluetooth คีย์บอร์ดมาในชิ้นเดียวกัน โดยด้านหลังเคสจะมีช่องสอดเก็บคีย์บอร์ดเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของเคส พออยากใช้งานคีย์บอร์ดเราก็แค่เลื่อนคีย์บอร์ดออกมาเท่านั้น และคีย์บอร์ดตัวนี้เป็นแบบแบตเตอรี่ในตัว มีช่อง Micro USB สำหรับชาร์จไฟติดมาให้

Microsoft Universal Mobile Keyboard

ราคา 2,790 บาท

เคสคีย์บอร์ดไร้สายแบบบลูทูธ สำหรับคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนเชื่อมต่อแบบไร้สายบนคลื่นบลูทูธความถี่ 2.4G สามารถใช้งานได้ดีในระยะ 10 เมตร Pairing อุปกรณ์ได้ 3 เครื่อง สามารถสลับการใช้ระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยการเลื่อนสวิตช์ไปยังเครื่องที่ต้องการ รองรับการใช้งานร่วมกับหลากหลายระบบปฎิบัติการ เช่น Windows, Mac OS, Android และ iOS

BT Keyboard Cover (Galaxy Note Pro 12.2)

ราคา 2,490 บาท

BT Keyboard Cover (Galaxy Note Pro 12.2) มีขาตั้งที่ต่อเข้ากับแท็บเล็ตของคุณ และคุณสามารถต่อเครื่อง Samsung GALAXY NotePro ไว้บนขาตั้งของแป้นพิมพ์ และปรับมุมมอง เมื่อต้องการรับชมวิดีโอและพิมพ์ คุณสามารถใช้แท็บเล็ตในตำแหน่งที่มั่นคงและสะดวกสบาย มีขนาด 298.3 x 207.3 x 7.45 mm น้ำหนัก 430 กรัม

PU Leather Bluetooth Keyboard Touchpad

ราคา 2,267 บาท

PU Leather Bluetooth Keyboard Touchpad Portfolio Stand Case Cover for Microsoft Surface RT / Surface Pro / Surface 2 / Surface Pro 2 / 10.6 Inch Tablets Pink สามารถใช้งานกับ Microsoft Surface RT, Surface Pro, Surface 2, Surface Pro 2 ที่มีจอขนาด 10.6 นิ้ว ผลิตจากหนังเทียม PU มีขนาด 30 x 24 x 5 ซม. น้ำหนัก 0.54 กก. เชื่อมต่อคีย์บอร์ดได้ง่ายโดยผ่านบลูทูธ

Velishy 9 To 10.1 Inch Tablet PU Case

ราคา 2,140 บาท

Velishy 9 To 10.1 Inch Tablet PU Case With Detachable Bluetooth Keyboard เชื่อมต่อคีย์บอร์ดโดยผ่านบลูทูธ ใช้ได้ทั้งระบบ Android, iOS และ Windows มีขนาด 20 x 20 x 20 ซม. น้ำหนัก 0.2 กก. ความจุของแบตเตอรรี่ 200 mAh

Logitech Ultrathin Keyboard Folio

ราคา 1,990 บาท

Logitech Ultrathin Keyboard Folio มีดีไซน์เพรียวบาง น้ำหนักเบา ด้วยคีย์บอร์ด Bluetooth แบบในตัว มอบประสบการณ์การพิมพ์ที่รวดเร็ว ลื่นไหล และสะดวกสบาย น้ำหนักเพียง 285 กรัม และความหนา 19.3 มม. (0.75 นิ้ว) ประกอบด้วยคีย์ทางลัด iOS ที่ประหยัดเวลาสำหรับการคัดลอก วาง เลิกทำ และอื่นๆ เพิ่มพื้นที่หน้าจอบน iPad mini

OEM 5-in-1 Universal 80-keys

ราคา 1,990 บาท

OEM 5-in-1 Universal 80-keys USB Keyboard PU Protective Flip Case Cover เป็นเคสคีย์บอร์ดสำหรับแท็บเล็ตขนาด 7 นิ้ว การใช้งานคีย์บอร์ดสามารถใช้สาย USB เชื่อมต่อได้ทันที รองรับเครื่องที่เป็นระบบปฏิบัติการ Android และ Windows แต่น่าเสียดายตรงที่ไม่ได้รองรับแท็บเล็ตรุ่นดังต่อไปนี้ iPad, Samsung Galaxy Tab, Amazon, Motorola Xoom, BlackBerry Playbook, Levono IdeaPad A1 เป็นต้น เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไปทั้งที่บ้านหรือที่ทำงาน

Vococal Detachable Wireless Bluetooth Keyboard

ราคา 1,529 บาท

Vococal Detachable Wireless Bluetooth Keyboard เชื่อมต่อคีย์บอร์ดโดยผ่านบลูทูธเวอร์ชั่น 3.0 ได้ในระยะ 10 เมตรผลิตจากหนังเทียม PU มีขนาด 14 x 16 x 0.5 ซม. น้ำหนัก 0.52 กก. โดยสามารถใช้ได้กับ iPad ของ Apple เท่านั้น

GDC Bluetooth Keyboard Touchpad

ราคา 990 บาท

เคสคีย์บอร์ดไร้สายพร้อมทัชแพด สำหรับ แท็บเล็ต 9 นิ้ว ป้องกันแท็บเล็ตจากรอยขีดข่วน คีย์บอร์ด สามารถแยกออกได้ใช้ได้ทั้งระบบ Windows และ Android สามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ไม่ต้องใช้สาย ขนาดอยู่ที่ 26.40 x 19.00 x 2.80 ซม.น้ำหนัก 0.49 กก.

หมายเหตุ: 1) เป็นการจัดอันดับสินค้าตามดุลยพินิจ และความพึงพอใจของผู้เขียนบทความ โดยอาศัยข้อมูลและราคาของสินค้าเป็นตัวกำหนด 2) ลำดับ และข้อมูลต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เมื่อมีโปรโมชั่นของสินค้านั้นเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามทางผู้ผลิตอีกครั้ง 3) การจัดอันดับข้างต้นเป็นการพิจารณาข้อมูลเบื้องต้นของสินค้า ณ วันที่ 14 ธันวาคม 2558
แท็กที่เกี่ยวข้อง tablet แท็บเล็ต 10 อันดับ คีย์บอร์ด เคสคีย์บอร์ด
Tablet Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Tablet Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)