x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับ แท็บเล็ตอันน่าสนใจที่มีแบตเตอรี่สุดอึด

icon 10 พ.ย. 66 icon 54,492
10 อันดับ แท็บเล็ตอันน่าสนใจที่มีแบตเตอรี่สุดอึด
แท็บเล็ตอันน่าสนใจที่มีแบตเตอรี่สุดอึด เช่น LG G Pad 10.1, Dell Venue 11 Pro, Lenovo Yoga Tablet 10 HD+, Lenovo Yoga Tablet 2 (Android), APPLE iPad mini 3, Sony Xperia Z2 Tablet และ APPLE iPad Air 2 เป็นต้น

แท็บเล็ตแบตเตอรี่ 8,000 mAh เครื่องนี้มาพร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจ คือ QPair 2.0 ที่ช่วยเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน Android ผ่าน Bluetooth เพื่อรับแจ้งเตือน เวลาที่มีคนโทรหรือส่งข้อความเข้ามา และตอบกลับผ่านทาง G Pad ได้ ส่วน Knock Code จะช่วยปลดล็อกหน้าจอด้วยการเคาะ

ดูแท็บเล็ต LG ทุกรุ่น

Dell Venue 11 Pro

มาพร้อมความสามารถแบบทูอินวัน ช่วยให้คุณพกพาสะดวกสไตล์แท็บเล็ต หรือเชื่อมต่อกับแผงคีย์บอร์ดเพื่อทำงานได้ในรูปแบบแล็ปท็อป นอกจากนั้นยังมีดีไซน์ใหม่แบบไร้พัดลม ช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้นานขึ้น เงียบ และไร้เสียงรบกวน

ดูแท็บเล็ต DELL ทุกรุ่น

Lenovo Yoga Tablet 10 HD+

มาพร้อมหน้าจอ HD คมชัดเหนือระดับ ใหญ่สะใจ 10 นิ้ว นอกจากนั้นยังมีพลังเสียง Dolly คมชัดเหนือระดับ และดีไซน์ที่ฉีกทุกการออกแบบ สะดวกสบายด้วยการตั้งในโหมดหน้าจอตั้งตรง ช่วยให้การสื่อสารผ่านแท็บเล็ตเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่ยังใช้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง

ดูแท็บเล็ต Lenovo ทุกรุ่น

Lenovo Yoga Tablet 2 (Android)

Lenovo Yoga Tablet 2 ใช้ขุมพลัง Intel Atom ตัวล่าสุด ซึ่งรองรับการใช้งานและประมวลผลได้ในเวลาเดียวกัน ทำให้เป็นแท็บเล็ตที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้งานเครื่องแบบมัลติทาสก์ หรือคนที่ชอบใช้งานหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับแบตเตอรี่ที่คงทนและมีระยะเวลาการใช้งานที่นานเป็นพิเศษอย่างไม่ติดขัด อีกทั้งยังรองรับการใช้งานในระบบ 4G อีกด้วย

ดูแท็บเล็ต Lenovo ทุกรุ่น

APPLE iPad mini 3

ราคา 21,400 บาท

มีดีไซน์เล็กกะทัดรัด หน้าจอคมชัดขนาด 7.9 นิ้ว รวมถึงเพิ่มความสามารถใหม่ๆ เช่นระบบ Touch ID หรือระบบสแกนลายนิ้วมือ และมีสีทองเป็นตัวเลือกเพิ่มเติม อีกทั้งยังรองรับ Apple Pay ระบบการชำระเงินรูปแบบใหม่บน iOS 8 และสามารถใช้งานแบตเตอรี่ต่อเนื่องสูงสุดถึง 10 ชม.

ดูแท็บเล็ต APPLE ทุกรุ่น

Sony Xperia Z2 Tablet

ราคา 22,900 บาท

มาพร้อมหน้าจอ 10.1 นิ้ว TRILUMINOS ความละเอียดระดับ Full HD 1920 x 1200 พิกเซล และซีพียู Krait Quad-core 2.3GHz จีพียู Adreno 330 รวมถึงกล้องหลัง 8.1 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2.2 ล้านพิกเซล นอกจากนั้นยังมีแบตเตอรี่ขนาด 6,000 mAh อีกด้วย

ดูแท็บเล็ต Sony ทุกรุ่น

APPLE iPad Air 2

ราคาเริ่มต้นที่ 16,900 บาท

มีความบางเพียง 6.1 มิลลิเมตร กว้าง 9.7 นิ้ว และมีน้ำหนัก 444 กรัม นอกจากนั้นยังมาพร้อมหน้าจอขนาด 9.7 นิ้ว ความละเอียด 2048 X 1536 พิกเซล รวมถึงแบตเตอรี่ 7,340 mAh และระบบประมวลผล Apple A8X บนสถาปัตยกรรม 64-bit

ดูแท็บเล็ต APPLE ทุกรุ่น

Samsung Galaxy Note Pro 12.2

ราคา 24,900 บาท

Samsung Galaxy Note Pro 12.2 มาพร้อมหน้าจอ 12.2 นิ้ว แบบ Super clear LCD ความละเอียด 2560 x 1600 รวมถึงยังมีกล้องหลัง 8MP กล้องหน้า 2MP และ RAM ขนาด 3GB ส่วนแบตเตอรี่นั้นมีความจุอยู่ที่ 9,500 mAh

ดูแท็บเล็ต SAMSUNG ทุกรุ่น

Samsung Galaxy Tab S 10.5

ราคา 19,900 บาท

แท็บเล็ตระดับไฮเอนด์ที่มาพร้อมคุณสมบัติมากมาย เช่น หน้าจอแบบ Super AMOLED ขนาด 10.5 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล (288 ppi), ชิปประมวลผล Exynos 5 Octa 5420 แบบ Octa-Core (Quad-Core 1.5 GHz + Quad-Core 1.3 GHz), หน่วยความจำ RAM ขนาด 3 GB และความจุแบตเตอรี่ 7,900mAh

ดูแท็บเล็ต SAMSUNG ทุกรุ่น

i-mobile i-TAB DTV

ราคา 4,890 บาท

แท็บเล็ตตัวแรกของโลกที่สามารถรับชม Digital TV ได้ในตัว มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 7 นิ้ว แบบ IPS ซึ่งช่วยให้คุณสนุกไปกับการรับชมดิจิตอลทีวีได้อย่างคมชัดทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องพี่งพาการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตขณะรับชม

ดูแท็บเล็ต i-mobile ทุกรุ่น
หมายเหตุ
1) การจัดอันดับนี้เป็นการจัดอันดับของรุ่นที่เป็นที่นิยมในท้องตลาดทั่วโลกในช่วงเวลาการจัดทำบทความนี้เท่านั้น
2) ลำดับ และข้อมูลต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ กรุณาสอบถามทางผู้ผลิตอีกครั้ง
3) การจัดลำดับในครั้งนี้เป็นไปตามดุลพินิจและความสนใจของผู้เขียนบทความ โดยส่วนหนึ่งอ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ www.businessnewsdaily.com
4) แท็บเล็ตบางตัวในการจัดอันดับอาจจะยังไม่ได้เข้ามาจำหน่ายที่ไทย หรือไม่มีราคากลางแล้ว การจัดทำบทความนี้ ก็เพื่อเป็นแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของแท็บเล็ตเครื่องนั้น
5) ข้อมูลการจัดอันดับอ้างอิง ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2558
แท็กที่เกี่ยวข้อง dell venue 11 pro lg g pad tablet แท็บเล็ต
Tablet Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Tablet Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)