"TCYBER" เปิดเสนอขายครั้งแรก (IPO) ผ่าน บลจ.ทิสโก้ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อลงทุนตั้งแต่วันที่ 4 - 12 ม.ค. 65

icon 6 ม.ค. 65 icon 359
ระยะเวลา 04 ม.ค. 12 ม.ค. 65
TCYBER กองทุนเปิด ทิสโก้ Cyber Security : TISCO Cyber Security Fund

กองทุนนี้ลงทุนกระจุกตัวในหมวดอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ​จึงมีความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก​

เปิดเสนอขายครั้งแรกวันที่ 4 - 12 มกราคม 2565

เปิดเสนอขายครั้งแรก (IPO) ผ่าน บลจ.ทิสโก้ รวมถึงช่องทางออนไลน์ eInvest, แอปพลิเคชั่น TISCO My Funds, ธนาคารทิสโก้ ทุกสาขา และบล.ทิสโก้ เท่านั้น"

นโยบายการลงทุน : กองทุนจะลงทุนในหรือมีไว้ซึ่งหน่วยลงทุนของกองทุนรวมตราสารทุนต่างประเทศ และ/หรือกองทุนรวมอีทีเอฟตราสารทุนต่างประเทศ ที่มีนโยบายการลงทุนในหลักทรัพย์หรือตราสารของบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยทางไซเบอร์ หรือบริษัทที่มีการพัฒนาและจัดการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ หรือบริษัทที่ได้รับประโยชน์จากการพัฒนาและการใช้เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ รวมถึงบริษัทอื่นที่มีความเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยทางไซเบอร์ โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่า 80% ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน
 ​
ในเบื้องต้นบริษัทจัดการจะลงทุนในกองทุนรวมต่างประเทศ 2 กองทุน ได้แก่ ​

1) กองทุน Global X Cybersecurity ETF ซึ่งมีนโยบายการลงทุนในหลักทรัพย์หรือตราสารของบริษัทที่มีธุรกิจหลักในการพัฒนาและการจัดการด้านความปลอดภัย การป้องกันการบุกรุกและโจมตีบนระบบเครือข่าย แอพพลิเคชั่น คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เคลื่อนที่ โดยกองทุนมีวัตถุประสงค์ในการลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทนของกองทุน (ก่อนหักค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายทั้งหมด) ให้ใกล้เคียงกับผลตอบแทนของดัชนี Indxx Cybersecurity Index (ดัชนีอ้างอิง) ทั้งนี้ กองทุนจะลงทุนในกองทุน Global X Cybersecurity ETF ในสัดส่วนประมาณ 50% ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน ​

2) กองทุน Allianz Global Investors Fund - Allianz Cyber Security ซึ่งมีนโยบายการลงทุนในตราสารทุนทั่วโลกของบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการโจมตีที่มุ่งร้ายต่อคอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์เคลื่อนที่ ระบบอิเล็กทรอนิกส์ เครือข่ายและข้อมูล รวมถึงความปลอดภัยของข้อมูลเทคโนโลยีสารสนเทศและอิเล็กทรอนิกส์ อย่างน้อย 70% ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน ทั้งนี้ กองทุนจะลงทุนในกองทุน Allianz Global Investors Fund - Allianz Cyber Security ในสัดส่วนประมาณ 50% ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน

 
เงื่อนไขโปรโมชั่น
  1. สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มียอดเงินลงทุนสะสมในกองทุนเปิด ทิสโก้ Cyber Security (TCYBER) ตั้งแต่วันที่ 4 - 12 ม.ค. 65 โดยลูกค้าที่มียอดเงินลงทุนตามเงื่อนไขจะได้รับของกำนัลสูงสุด 1 สิทธิ์ / 1 ท่าน เท่านั้น
  2. สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มียอดเงินลงทุนสะสมในกองทุนเปิด ทิสโก้ Cyber Security (TCYBER) ตั้งแต่วันที่ 4 - 12 ม.ค. 65 ผ่านช่องทาง elnvest หรือ TISCO My Funds เท่านั้น  โดยยอดเงินลงทุนทุกๆ 50,000 บาทจะได้รับหน่วยลงทุนกองทุนเปิด ทิสโก้ พันธบัตรระยะสั้น (TISCOSTF) มูลค่า 100 บาท สูงสุด 1,000 บาท
    - ลูกค้า 1 ท่าน สามารถเข้าเงื่อนไขได้ทั้ง 2 โปรโมชั่น ในกรณีที่ลูกค้ามีบัญชีซื้อขายกองทุนหลายบัญชี บริษัทจะนับยอดเงินลงทุนรวมทุกบัญชีในการพิจารณาให้โปรโมชั่นพิเศษ
     - สำหรับลูกค้านิติบุคคล แบะลูกค้าที่เปิดบัญชีซื้อขายแบบไม่เปิดเผยชื่อ (Omnibus Account) จะไม่ได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
    - การจัดส่งของกำนัลตามเงื่อนไขพิเศษ 1 จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 90 วันหลังสิ้นสุดโปรโมชั่น
    - บริษัทจะจัดสรรหน่วยลงทุน TISCOSTF ตามเงื่อนไขพิเศษ 2 ให้แก่ลูกค้าภายใน 90 วันหลังจากวันสิ้นสุดโปรโมชั่น
    - ลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์จากรายการส่งเสริมการขายข้างต้น จะไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในช่วงเวลาเดียวกันของบริษัทได้
    - บริษัทอาจมีการเปลี่ยนแปลงของกำนัลดังกล่าว เป็ฯของกำนัลที่มีมูลค่าเท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    - ในกรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของบริษัทเป็นที่สิ้นสุด

✓ กองทุนนี้เหมาะสำหรับ
  • ผู้ลงทุนที่มีความเข้าใจและสามารถยอมรับความเสี่ยงของการลงทุนในต่างประเทศและอัตราแลกเปลี่ยนได้
  • ผู้ลงทุนที่สามารถรับความผันผวนทางด้านราคาของกองทุนรวมต่างประเทศที่กองทุนไปลงทุน ซึ่งอาจจะปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นหรือลดลงจนต่ำกว่ามูลค่าที่ลงทุนและทำให้ขาดทุนได้
  • ผู้ที่สามารถลงทุนในระยะกลางถึงระยะยาว โดยคาดหวังผลตอบแทนในระยะยาวที่ดีกว่าการลงทุนใน​
  • ตราสารหนี้ทั่วไป
  • ผู้ลงทุนที่ต้องการกระจายการลงทุนไปยังหุ้นกลุ่มเทคโนโลยี (Technology)
X กองทุนนี้ไม่เหมาะสำหรับ
  • ผู้ลงทุนที่เน้นการได้รับผลตอบแทนในจำนวนเงินที่แน่นอน หรือรักษาเงินต้นให้อยู่ครบ
คำเตือน
  • กองทุนนี้ลงทุนกระจุกตัวในหมวดอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารทนเทศ จึงมีความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก
  • กองทุนอาจมีความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนจากการลงทุนในต่างประเทศ ซึ่งกองทุนมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจผู้จัดการกองทุน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ 0 2633 6000 กด 4 หรือ 0 2080 6000 กด 4 หรือเว็บไซต์ www.tiscoasset.com / แอปพลิเคชั่น TISCO My Funds
แท็กที่เกี่ยวข้อง บลจ.ทิสโก้ TCYBER กองทุนเปิด ทิสโก้ Cyber Security TISCO Cyber Security Fund
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)