รับฟรี! 50 COINS เมื่อผูกและเติมเงินผ่านบัญชีธนาคาร

icon 16 พ.ย. 64 icon 485
ระยะเวลา 15 พ.ย. 31 ธ.ค. 64
รับ 50 Coins ที่ ShopeePay สำหรับลูกค้าผูกบัญชีครั้งแรกเท่านั้น เมื่อผูกบัญชีธนาคารกรุงศรี และเติมเงินขั้นต่ำ 500 บาท
 
  • จำกัด 3,000 สิทธิ์ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
  • ผู้ที่ไม่มีบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรี สามารถเปิดบัญชีได้ง่ายๆ ผ่าน KMA-Krungsri Mobile App
วิธีการผูกบัญชี
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 เม.ย. 65
 
ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม : สำหรับผู้ถือบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรี
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
 
เงื่อนไขธนาคาร
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บัญชีกรุงศรี เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เงื่อนไข ShopeePay
  • สิทธิพิเศษตามกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ จัดทำขึ้นสำหรับลูกค้าที่ใช้งาน ShopeePay และได้ผ่านกระบวนการรู้จักลูกค้า (Know Your Customer : KYC) เสร็จสมบูรณ์ตามที่บริษัท ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ("บริษัท") กำหนดแล้วเท่านั้น ("ลูกค้า") โดยลูกค้าจะต้องทำการผูกบัญชี ShopeePay กับบัญชี Shopee เสร็จสมบูรณ์ตามที่บริษัทกำหนด และลูกค้าได้ทำรายการเติมเงินเข้า ShopeePay ผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ที่ได้ผูกไว้กับ ShopeePay Wallet ในแอปพลิเคชัน ShopeePay หรือ Shopee
  • ลูกค้าสามารถเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายได้โดยผูกบัญชีธนาคารกรุงศรีกับ ShopeePay Wallet และเติมเงินเข้า ShopeePay Wallet ผ่านแอปพลิเคชัน ShopeePay หรือ Shopee เป็นครั้งแรก จำนวนขั้นต่ำ 500 บาท ต่อรายการ และจะได้รับ Shopee Coins จำนวน 50 Shopee Coins
  • ลูกค้ามีสิทธิได้รับ Shopee Coins ไม่เกิน 1 ครั้ง ต่อ 1 บัญชี ShopeePay ตลอดระยะเวลากิจกรรมส่งเสริมการขายนี้
  • จำกัดสิทธิ์การได้รับ Shopee Coins รวมทั้งสิ้น 3,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลากิจกรรม
  • ระยะเวลาของกิจกรรมส่งเสริมการขาย เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 เวลา 00:00 น. ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เวลา 23:59 น. หรือจนกว่าจะครบตามสิทธิ์ที่กำหนด
  • ลูกค้าจะได้รับ Shopee Coins คืนเข้าบัญชี ShopeePay ภายใน 15 วันทำการหลังจากสิ้นเดือนของแต่ละเดือนในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • Shopee Coins มีอายุ 3 เดือน โดยจะหมดอายุ ณ สิ้นเดือนที่ 3 นับจากวันที่ได้รับมาวันแรก เช่น หากลูกค้าได้รับ Shopee Coins มาวันใดก็ตามในเดือนพฤศจิกายน 2564 Shopee Coins ดังกล่าว จะหมดอายุในวันที่ 31 มกราคม 2565 เงื่อนไขอื่นๆ ในการใช้งาน Shopee Coins เป็นไปตามที่บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด กำหนด
  • ลูกค้าที่ทำถูกต้องตามกติกาและระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้นจึงจะมีสิทธิได้รับ Shopee Coins
  • เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยบริษัทและธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ("ธนาคาร") ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลาของกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ รวมทั้ง การมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิพิเศษตามกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบผ่านทาง Facebook page : ShopeePay หรือช่องทางอื่นใดตามที่บริษัทและ/หรือธนาคารกำหนด
  • ในกรณีที่บริษัทตรวจสอบพบว่าผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับ Shopee Coins ภายใต้กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ ได้กระทำการทุจริตที่สามารถนำความเสียหายมาสู่บริษัทได้ หรือกระทำผิดข้อกำหนดและเงื่อนไขข้อหนึ่งข้อใดและ/หรือไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการให้บริการของบริษัทและ/หรือธนาคาร บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ได้รับ Shopee Coins และดำเนินการอื่นใดตามที่บริษัทเห็นสมควร
  • กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถนำไปแลก เปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  • ลูกค้าได้อ่านและทำความเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรมส่งเสริมการขาย และรายละเอียดเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว จึงเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ พร้อมยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ
  • ในกรณีที่เกิดข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งอื่นใดที่เกี่ยวเนื่องกับกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ ให้ถือว่าคำตัดสินของบริษัทและ/หรือธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
 
กรุณาศึกษาหรือสอบถามรายละเอียดรายการส่งเสริมการขายเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1572 หรือเว็บไซต์ www.krungsri.com/th/promotions
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ShopeePay Call Center  โทร. 02-118-9170 หรือเว็บไซต์ www.shopeepay.co.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง shopee coins โปรโมชั่นบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรี โปรโมชั่นผูกบัญชีเงินฝาก shopeepay โปรโมชั่นผูกบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรี
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)