คว้าโอกาสลงทุนใน 3 กองทุนเด็ด จาก บลจ. พรินซิเพิล พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ เงินลงทุนทุกๆ 1 แสนบาท รับเงินคืน 100 บาท

icon 11 ต.ค. 64 icon 464
ระยะเวลา 11 ต.ค. 29 ต.ค. 64

คว้าโอกาสลงทุนใน 3 กองทุนเด็ด จาก บลจ. พรินซิเพิล พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ เงินลงทุนทุกๆ 1 แสนบาท รับเงินคืน 100 บาท

 
ธนาคารกรุงศรีคัดสรร 3 กองทุนเด่นจาก บลจ. พรินซิเพิล เพื่อตอบโจทย์การลงทุนของคุณ 
 
พิเศษ!! เมื่อลงทุนในกองทุน PRINCIPAL VNEQ-A, PRINCIPAL GOPP-A และ/หรือ PRINCIPAL GIF ระหว่างวันที่ 11 ต.ค. 64 - 29 ต.ค. 64 ทุกๆ 100,000 บาท รับเงินคืน 100 บาท
ขอรับหนังสือชี้ชวน และสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขา
 
หนังสือชี้ชวน PRINCIPAL VNEQ-A
 
หนังสือชี้ชวน PRINCIPA GOPP-A
 
หนังสือชี้ชวน PRINCIPAL GIF
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 29 ต.ค. 64
 
เงื่อนไข
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิในกองทุนPRINCIPAL VNEQ-A, PRINCIPAL GOPP-A และ/หรือ PRINCIPAL GIF (“กองทุนที่ร่วมรายการ”) ผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 11 ต.ค. 64 - 29 ต.ค. 64 เท่านั้น
  2. ยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิ หมายถึง ยอดเงินลงทุนรวมของรายการซื้อกองทุนที่ร่วมรายการ และ/หรือ รายการสับเปลี่ยนจากกองทุน PRINCIPAL TREASURY ที่สับเปลี่ยนเข้ามากองทุนที่ร่วมรายการ หักออกด้วย ยอดขายคืนกองทุนที่ร่วมรายการ และ/หรือ สับเปลี่ยนออกจากกองทุนที่ร่วมรายการ
  3. ผู้ลงทุนจะต้องถือหน่วยลงทุนถึงวันที่ 31 ม.ค. 65 ซึ่งพิจารณาจากจำนวนหน่วยลงทุนคงเหลือของกองทุน ณ วันที่ 29 ต.ค. 64 เป็นฐานในการคำนวณเงินลงทุนตั้งต้น
  4. หน่วยลงทุนสุทธิที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้แล้ว จะไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในระหว่างวันที่ 11 ต.ค. 64 – 29 ต.ค. 64 อีก
  5. ยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิที่ต่ำกว่า 100,000 บาท จะไม่ถูกนำมาคำนวณเพื่อรับเงินคืนตามรายการส่งเสริมการขายนี้
  6. ในกรณีที่ผู้ลงทุนมีบัญชีกองทุนมากกว่า 1 บัญชี ธนาคารจะนับยอดเงินจากทุกบัญชีรวมกันโดยพิจารณาจากบัตรประชาชนเป็นหลัก
  7. ธนาคารจะโอนเงินคืนตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายภายในวันที่ 28 ก.พ. 65 เข้าบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่เป็นบัญชีรับเงินค่าขายคืนที่ผูกไว้กับบัญชีกองทุน โดยจะพิจารณาจากบัญชีรับเงินค่าขายคืนที่ผูกไว้กับบัญชีกองทุนที่มียอดเงินลงทุนสะสมสูงสุดตลอดช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขายเป็นหลัก ทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้ลงทุนมีบัญชีเงินฝากมากกว่า 1 บัญชี ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกบัญชีเงินฝากเพื่อโอนเงินคืนเข้าบัญชีให้แก่ลูกค้าโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  8. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของกำนัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันทดแทน รวมถึงเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  9. กรณีที่มีข้อพิพาทคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุดผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน
  10. PRINCIPAL VNEQ-A, PRINCIPAL GOPP-A และ PRINCIPAL GIF เป็นกองทุนรวมตราสารทุนต่างประเทศ โดยกองทุน อาจทำสัญญาป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินในหลักทรัพย์สกุลเงินตราต่างประเทศ ที่กองทุนถืออยู่ โดยขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทจัดการผู้ลงทุนอาจขาดทุนหรือได้รับผลกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนเงิน หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
  11. PRINCIPAL VNEQ-A, PRINCIPAL GOPP-A และ PRINCIPAL GIF เป็นกองทุนที่ลงทุนกระจุกตัวในประเทศ หรือกลุ่มประเทศที่กองทุนลงทุน ผู้ลงทุนจึงควรพิจารณาการกระจายความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนโดยรวมของตนเองด้วย
หมายเหตุ : ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนจำหน่ายหน่วยลงทุนให้กับ บลจ.พรินซิเพิล เท่านั้น
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือเว็บไซต์ www.krungsri.com
 
ดูดีล/โปรโมชั่นการเงินอื่นๆ ที่น่าสนใจ
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นธนาคารกรุงศรีอยุธยา บลจ. พรินซิเพิล PRINCIPAL VNEQ-A PRINCIPAL GOPP-A PRINCIPAL GIF โปรโมชั่นกองทุน
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)