ธนาคารกรุงไทย

ข่าว icon 9 ก.ค. 63 icon 6,777

บัญชีเงินฝาก Krungthai NEXT Savings 2 - ธนาคารกรุงไทย
บัญชีเงินฝาก Krungthai NEXT Savings 2 เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ไม่มีสมุด เปิดบัญชีผ่านช่องทาง Krungthai NEXT สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ 
  • สะดวกยิ่งขึ้น ทำธุรกรรมได้ผ่านช่องทางออนไลน์ และช่องทางสาขา
  • ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ต้องพกพาสมุดคู่ฝากอีกต่อไป
  • ปลอดภัยมากขึ้น ไม่ต้องกลัวสมุดคู่ฝากสูญหาย หรือการปลอมแปลงเอกสาร
เปิดบัญชีขั้นต่ำ : ไม่กำหนดจำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 
อัตราดอกเบี้ย : สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีใหม่ผ่าน Krungthai NEXT Application ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. 63 เป็นต้นไป รับอัตราดอกเบี้ย ดังนี้
  • วงเงินฝากส่วนที่ไม่เกิน 1 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.50% ต่อปี 
  • วงเงินฝากส่วนที่เกิน 1 ล้านบาทขึ้นไป รับอัตราดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี
การจ่ายดอกเบี้ย : จ่ายดอกเบี้ยปีละ 2 ครั้ง (มิถุนายน และธันวาคม)
ช่วงเวลาที่เปิดรับฝาก : ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป
สิทธิการถอนก่อนกำหนด : สามารถถอนได้
เงื่อนไขสำคัญ
  1. เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก 
  2. รับฝาก ลูกค้าบุคคลธรรมดา อายุ 15 ปีขึ้นไป ที่เปิดบัญชีใหม่ผ่าน Krungthai NEXT Application ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. 63 เป็นต้นไป ไม่สามารถเปิดบัญชีร่วมได้
  3. ผู้ฝากต้องสมัครใช้บริการ Krungthai NEXT Application โดยตกลงยินยอมปฏิบัติตามข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ Krungthai NEXT Application ตามที่ธนาคารกำหนด
  4. เปิดบัญชีผ่าน Krungthai NEXT Application ได้สูงสุด 5 บัญชี    
  5. กรณีเปิดบัญชีผ่านช่องทาง Krungthai NEXT เป็นจำนวนเงินศูนย์บาท หากผู้ฝากไม่ทำรายการเคลื่อนไหว (ฝาก-ถอน) ภายในระยะเวลา 45 วัน นับตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีเงินฝาก ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบัญชีดังกล่าว โดยจะมีจดหมายอิเล็กทรอนิกส์แจ้งให้ผู้ฝากทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 วัน ทาง E-Mail Address ที่ให้ไว้กับธนาคาร
  6. สูตรในการคำนวณดอกเบี้ยเงินฝากเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-111-1111  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัญชีเงินฝากเปิดตัวใหม่ บัญชีเงินฝากเปิดตัวใหม่ ปี 2563 บัญชีเงินฝากเปิดตัวใหม่ 2020 บัญชีเงินฝากเปิดตัวใหม่ธนาคารกรุงไทย

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)