10 อันดับ บัญชีเงินฝากคนดูเยอะที่สุด ประจำปี 2562

icon 27 ธ.ค. 62 icon 10,584
10 อันดับ บัญชีเงินฝากคนดูเยอะที่สุด ประจำปี 2562

10 อันดับ บัญชีเงินฝากคนดูเยอะที่สุด ประจำปี 2562

วันนี้เช็คราคาพามาส่งท้ายปีกับ 10 อันดับสุดยอดบัญชีเงินฝากที่คนดูเยอะสุด ประจำปี 2562 จากการเก็บสถิติบนเว็บไซต์ CheckRaka.com ตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม (ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 24 ธ.ค. 62) มาฝากเพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะว่าผลิตภัณฑ์ "บัญชีเงินฝาก" บัญชีไหน? ของธนาคารอะไร? ที่คนเข้าดูเยอะที่สุด ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย
อันดับ 1 "บัญชีเงินออมลูกรัก" ธ.ก.ส. (BAAC) : 66,484 Pageviews

บัญชีเงินออมลูกรัก จาก ธ.ก.ส. เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา (ที่ต้องการฝากเงินเพื่อผู้เยาว์ที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิด - 15 ปี ณ วันเปิดบัญชี) โดยฝากต่อเนื่องทุกเดือนๆ ละ 1,000 บาท ได้รับดอกเบี้ยสูงกว่าเงินฝากออมทรัพย์ปกติ มีสิทธิ์ได้รับทุนการศึกษาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกปี และได้รับเงินขวัญถุงเป็นระยะเวลา 5 ปี ตามยอดที่ธนาคารกำหนด
อันดับ 2 "บัญชีเงินฝากปลอดภาษี" ธนาคารธนชาต (TBANK) : 40,360 Pageviews

บัญชีเงินฝากปลอดภาษี จากธนาคารธนชาต เป็นบัญชีฝากประจำสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา สามารถทยอยฝากเงินเป็นงวดๆ ได้โดยไม่ต้องฝากเงินเป็นก้อนในครั้งเดียวเหมือนเงินฝากประจำปกติ ได้รับดอกเบี้ยสูง และได้รับสิทธิยกเว้นภาษีดอกเบี้ยรับ ไม่เสียภาษี ระยะเวลาการฝาก 24 เดือน วงเงินฝากขั้นต่ำ 300 บาท สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 2.50%
อันดับ 3 "บัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ 24 เดือน" ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) : 38,897 Pageviews

บัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ 24 เดือน จากธนาคารกสิกรไทย เป็นบัญชีเงินฝากประจำสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา เงินฝากขั้นต่ำ 500 บาท สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาทต่อเดือน อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 2.25% ต่อปี และไม่เสียภาษีดอกเบี้ย
อันดับ 4 "บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค" ธ.ก.ส. (BAAC) : 31,911 Pageviews

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค จาก ธ.ก.ส. เป็นบัญชีเงินฝากประเภทจ่ายคืนเมื่อทวงถาม สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา และนิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไร ดอกเบี้ยเงินฝากจะคำนวณจากยอดคงเหลือเป็นรายวันโดยไม่เสียภาษีเงินได้ อัตราดอกเบี้ย 0.70% ต่อปี โดยลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยร้อยละ 0.25 ส่วนที่เหลือจัดสรรเป็นค่าของรางวัล และผู้ฝากมีโอกาสถูกรางวัลชิงโชค อาทิ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทองคำ โทรทัศน์ ตู้เย็น วิทยุ เป็นต้น 
อันดับ 5 "บัญชีเงินฝากประจำปลอดภาษี 24 เดือน" ธ.ก.ส. (BAAC) : 25,555 Pageviews

เงินฝากประจำปลอดภาษี 24 เดือน จาก ธ.ก.ส. สุดคุ้ม!! กับการออมที่คุ้มค่า เพื่อสร้างหลักประกันความมั่นคงให้กับอนาคตของคุณ เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ดอกเบี้ยสูง และไม่เสียภาษี ออมทุกเดือนขั้นต่ำ 1,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 2.50% ต่อปี
อันดับ 6 "บัญชีเงินฝากสุขใจวัยเกษียณ" ธนาคารกรุงไทย (KTB) : 23,112 Pageviews

บัญชีเงินฝากสุขใจวัยเกษียณ จากธนาคารกรุงไทย เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์รูปแบบพิเศษ ระยะเวลา 60 เดือน สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา สัญชาติไทย เปิดบัญชีได้คนละ 1 บัญชี และนําฝากได้ 1 รายการเท่านั้น โดยวงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 1 ล้านบาท และสูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาทต่อราย อัตราดอกเบี้ย 2.25% ต่อปี ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยแบบทบต้นจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน เข้าบัญชีเงินฝากสุขใจวัยเกษียณ
หมดระยะเวลาการรับเปิดบัญชีแล้ว
อันดับ 7 "บัญชีเงินฝากโบนัส 24 เดือน" ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) : 22,637 Pageviews

บัญชีเงินฝากโบนัส 24 เดือน จาก ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นบัญชีเงินฝากที่เปิดให้บริการเฉพาะบุคคลธรรมดา จำนวนเงินฝากต่อเดือน ขั้นต่ำ 500 บาท ขั้นสูงไม่เกิน 900,000 บาท (ส่วนเพิ่มขั้นละ 500 บาท) ต้องฝากเท่าๆ กันทุกเดือน วันที่ฝาก จะฝากวันไหนก็ได้ภายในเดือน ฝากได้เดือนละ 1 ครั้ง (หรือ 1 งวด) วันที่ครบกำหนดจะนับจากวันที่ฝากงวดสุดท้ายไปอีก 1 เดือน ให้ดอกเบี้ยที่ดีกว่าเงินฝากประจำ เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้เงินงอกเงย แถมยกเว้นภาษี
อันดับ 8 "บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน" ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) : 20,947 Pageviews

บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน จาก ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา และนิติบุคคลไม่แสวงหากำไร วงเงินเปิดบัญชีครั้งแรกไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท รับดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก อัตราดอกเบี้ยสูง 1.500% ต่อปี
หมดระยะเวลาการรับเปิดบัญชีแล้ว
อันดับ 9 "บัญชีเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษสวัสดิการแห่งรัฐ" ธนาคารออมสิน (GSB) : 16,588 Pageviews

บัญชีเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษสวัสดิการแห่งรัฐ จากธนาคารออมสิน เป็นบัญชีเพื่อส่งเสริมให้ผู้มีรายได้น้อยมีเงินเก็บออมไว้ใช้จ่ายยามจำเป็น สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ระยะเวลาฝาก 5 ปี โดยไม่เสียภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก ฝากแต่ละครั้งขั้นต่ำเพียง 100 บาท และสามารถถอนได้ โดยได้รับดอกเบี้ยตามจริง
อันดับ 10 "บัญชีเงินฝากปลอดภาษี" ธนาคารไทยเครดิต (TCR) : 16,507 Pageviews

บัญชีเงินฝากปลอดภาษี จากธนาคารไทยเครดิต เป็นบัญชีเงินฝากที่กระตุ้นและส่งเสริมวินัยในการออมให้กับลูกค้ารายย่อยให้มีเงินก้อนง่ายๆ เพียงฝากเงินด้วยยอดที่เท่าๆ กันทุกเดือน ตามระยะเวลาการฝากที่เลือก 24 เดือน หรือ 36 เดือน พร้อมรับดอกเบี้ยเต็มๆ เมื่อฝากครบระยะเวลาการฝาก ไม่เสียภาษี สำหรับระยะเวลาการฝาก 24 เดือน จำนวนเงินฝากตั้งแต่ 1,000 - 25,000 บาท และสำหรับระยะเวลาฝาก 36 เดือน จำนวนเงินฝากตั้งแต่ 1,000 - 16,500 บาท โดยทำการฝากรายเดือนๆ ละเท่าๆ กัน ด้วยจำนวนเท่ากันกับการเปิดบัญชี ครั้งแรก และ ยอดเงินฝากรวมเมื่อถึงกำหนดต้องไม่เกิน 600,000 บาท อัตราดอกเบี้ยคงที่ตลอดระยะเวลาฝากและธนาคารจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดตามระยะเวลาที่เลือกฝาก

จากการจัดอันดับ สุดยอดบัญชีเงินฝากที่คนดูเยอะสุดทั้ง 10 อันดับ และได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2562 มีทั้งบัญชีเงินฝากประจำปลอดภาษี และบัญชีออมทรัพย์ และบัญชีฝากประจำทั่วไป ที่แต่ละธนาคารออกเป็นแคมเปญบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูงในแต่ละช่วงระยะเวลา และถึงแม้ว่าแนวโน้มของอัตราดอกเบี้ยเงินฝากจะน้อยลง แต่ธนาคารหลายแห่งก็ยังเอาใจสายออมด้วยการออกโปรโมชั่นมาเป็นช่วงๆ ให้ได้เปิดบัญชีเพื่อออมเงินกันอยู่นะคะ สำหรับปีหน้าบัญชีเงินฝากของธนาคารไหนจะได้อยู่ในการจัดอันดับ 10 สุดยอดบัญชีเงินฝากที่คนสนใจเยอะสุดนั้น คอยติดตามกันได้ที่ CheckRaka.com 
หมายเหตุ 
  1. บทความนี้เป็นการจัดลำดับตามจำนวน Pageview ของคนเข้าชมข้อมูลบัญชีเงินฝากบนเว็บไซต์ Checkraka.com สำหรับปี 2562 เป็นเกณฑ์สำคัญ (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 24 ธันวาคม 2562) เท่านั้น
  2. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ Checkraka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัญชีเงินฝาก 10 อันดับ 10 อันดับบัญชีเงินฝาก
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)