ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอ. พี. ฮอนด้า เปิดตัวรถใหม่ 4 รุ่น รับปีหมูทอง

ข่าว icon 15 ม.ค. 62 icon 38,478

เอ. พี. ฮอนด้า เปิดตัวรถใหม่ 4 รุ่น รับปีหมูทอง
เอ. พี. ฮอนด้า ประกาศความสำเร็จในปี 2561 ด้วยยอดขาย 1,404,000 คัน ครองส่วนแบ่งการตลาด 78.5% เป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 เดินหน้ารับศักราชใหม่ภายใต้กลยุทธ์แบรนด์ "WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด" ด้วยแผนการตลาดเชิงรุก Insight Centric ที่เข้าถึงและเข้าใจผู้บริโภคในยุคดิจิตอล พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลาย เพียบพร้อมเทคโนโลยียานยนต์ทันสมัย เพื่อมอบความสุขให้แก่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ประเดิมปีหมูทอง

ออลนิวฮอนด้า เวฟ 110 ไอ โฉมใหม่

ฮอนด้า ซูเปอร์ คับ (สีใหม่)

ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 150

ฮอนด้า ซีอาร์เอฟ 250 แอล
ด้วยรถใหม่ 4 โมเดล นำโดยรถครอบครัวยอดนิยมตลอดกาล "ออลนิวฮอนด้า เวฟ 110 ไอ โฉมใหม่" และรถครอบครัวแฟชั่น เอาใจสาวกเจแปนนิสเรโทร "ฮอนด้า ซูเปอร์ คับ สีใหม่" ตามด้วยพรีเมี่ยม เอ.ที. "ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 150" และรถสปอร์ตสไตล์เอนดูโร "ฮอนด้า ซีอาร์เอฟ 250 แอล" ที่ปรับสีสันใหม่ วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในเดือนมกราคมนี้
All New WAVE 110i (ออลนิว ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ)
"ออลนิว ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ" โฉมใหม่ ที่ปรับเข้าสู่ยุคไฟหน้า แอล อี ดี (LED) ที่ให้ความสว่างได้กว้างและไกลกว่า  ด้วยโคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ทรงหัวใจ พร้อมไฟเลี้ยวแบบแยกส่วน มองเห็นได้ชัดเจนทั้งกลางวัน และกลางคืน มิเตอร์ใหม่พร้อมไฟสัญญาณบอกตำแหน่งเกียร์ ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน 


พร้อมความต่อเนื่องของลายกราฟิกให้ความปราดเปรียวตลอดคัน ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ ให้ความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 7.4 ลิตร สะดวกสบาย วางใจด้วยคีย์ชัตเตอร์ใช้งานง่าย เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 110 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ประหยัดน้ำมันสูงถึง 63.3 กม. ต่อลิตร ตามมาตรฐานใหม่ของ สมอ. ในการวัดด้วย ECE R40 Mode 




โดยออลนิว ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ ใหม่ มีให้เลือกทั้งแบบสตาร์ทมือ และสตาร์ทเท้า ทั้งแบบล้อแม็ก และล้อซี่ลวด ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ประมาณ 36,500 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่ 17 ม.ค. นี้เป็นต้นไป

Honda Super Cub (ฮอนด้า ซูเปอร์ คับ)
นอกจากนี้ เอ. พี. ฮอนด้า ยังนำเสนอสีสันใหม่ของรถจักรยานยนต์แบบครอบครัวแฟชั่นสไตล์เจแปนนิสเรโทรที่เป็นไฟกลมแบบ LED ในรุ่น "ฮอนด้า ซูเปอร์ คับ" (Honda Super Cub) อีก 2 สี คือ สีส้ม-ขาว และสีฟ้า-ขาว นอกเหนือไปจากสีขาว, สีเขียว - ขาว และ สีแดง - ขาว ที่มาพร้อมบังลมสีครีม แต่งแต้มด้วยตัวอักษรและสัญลักษณ์กราฟิกสไตล์เจแปนนิส ที่ได้กลิ่นอายมาจากพระอาทิตย์สีแดงอยู่ท่ามกลางลวดลายคลื่นทะเล ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนั้น แนวทางสื่อสารการตลาดของ ฮอนด้า ซูเปอร์ คับ ใหม่ ยังคงแสดงถึงการสานต่อความเป็นเอกลักษณ์ของฮอนด้าซูปเปอร์คับไฟกลม ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันในสไตล์ของเจแปนนิสเรโทร ผ่าน 2 พรีเซ็นเตอร์ที่เป็นเน็ตไอดอลขวัญใจวัยรุ่นทั้งแจนจังและพิมฐา ภายใต้แนวคิด Honda Super Cub Forever Retro เท่...ได้ใจไม่เปลี่ยน โดยยังคงราคาขายเดิมที่ประมาณ 47,100 บาท และวางตลาดพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป


New Honda PCX150 (ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 150)
"ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 150" (New Honda PCX150) ภายใต้แนวคิด New Energetic Pride สำหรับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบพรีเมี่ยมเอทีที่ให้อารมณ์สปอร์ต ทันสมัย ด้วยคู่สีแบบทูโทนร้อนแรง ทั้งแบบ ขาว-แดง และ ดำ-แดง กับแบบพรีเมี่ยมสปอร์ตด้วยล้อแมกซ์สีทองในรุ่นสีแดง-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ  






ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 150 สีสันใหม่ มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 83,300 บาท และวางตลาดพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป 
New CRF250L (ซีอาร์เอฟ250แอล)
"ซีอาร์เอฟ250แอล" (New CRF250L) ที่มาพร้อมสีสันใหม่ เอาใจสายลุยกับแนวคิด "All Destinations Are Possible เป็นไปได้ทุกเส้นทางผจญภัย ทั้งทางเรียบและทางวิบาก" โดยนำเสนอสีดำใหม่ ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยสไตล์เข้ม วางตลาดควบคู่กับ "ซีอาร์เอฟ 250 แอล" สีแดงสไตล์สปอร์ต พร้อมหน้ากากสีเดียวกับตัวรถ ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์เอนดูโรไบค์ และขอบล้อสีดำด้าน 

วางตลาดพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป โดยมีราคาขายช่วงแนะนำประมาณ 134,600 บาท

นอกจากนั้นในด้านการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้อุบัติเหตุบนท้องถนนลดลงอย่างต่อเนื่อง เอ. พี. ฮอนด้า จึงพัฒนาหลักสูตรการอบรม Honda APT : Honda Accident Prediction Training ซึ่งเป็นสื่อ 3D รูปแบบ E-Learning เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้เรียนรู้ และนำความรู้ไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างปลอดภัย 
โดยผู้สนใจสามารถคลิกเข้าไปเรียนรู้และทำแบบทดสอบได้ที่ www.aphonda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda super cub a.p. honda เอ. พี. ฮอนด้า wave 110i 2019 เอ. พี. ฮอนด้า ครองแชมป์ตลาดรถจักรยานยนต์ไทย 30 ปี new honda pcx150 ฮอนด้า ซูเปอร์ คับ new crf250l

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)