ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โฉมใหม่ กับโหมดดุดันในสไตล์โมเดิร์น คาเฟ่

ข่าว icon 12 ก.ย. 61 icon 37,555

GPX Legend Gentleman 200 MY2019 โฉมใหม่ กับโหมดดุดันในสไตล์โมเดิร์น คาเฟ่ 
GPX ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย เปิดตัวโมเดลใหม่อย่างต่อเนื่องในปีนี้ ล่าสุด ได้เปิดตัว GPX Legend Gentleman 200 (จีพีเอ็กซ์ เลเจนด์ เจนเทิลแมน 200) โฉมใหม่ ปี 2019 ในคอนเซปต์  "Black Immortal" เผยภาพลักษณ์ใหม่ในแบบฉบับดุดัน ตามสไตล์สายดาร์กมาดเข้ม ซึ่งถือเป็นการปรับโฉมครั้งแรกตั้งแต่ถือกำเนิดรุ่นนี้มาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปีแล้ว


สีดำ (Black Burn)

สีเทาอมฟ้า (Blue Gravity) 
GPX Legend Gentleman 200 (จีพีเอ็กซ์ เลเจนด์ เจนเทิลแมน 200) รถมอเตอร์ไซค์สไตล์โมเดิร์น คาเฟ่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง มาใน Mood & Tone ที่ดุดันมากขึ้นจากตัวก่อน โดยเพิ่มความพิเศษในเรื่องของสี ที่ครีเอทขึ้นมาใหม่รอบคันเฉพาะสายโมเดิร์นคาเฟ่อย่างแท้ทรู มีให้เลือกถึง 2 สี คือ สีดำ (Black Burn) และ สีเทาอมฟ้า (Blue Gravity) กับการวาดลวดลายบนตัวถังใหม่ ที่ตอบโจทย์ความเป็น Gentleman

ไฟหน้ามี Daytime Running Light ดีไซน์กลม หรือ LED Ring Light

เรือนไมล์แบบดิจิตอลได้ตามสไตล์ มีให้เลือกมากถึง 7 เฉดสี
GPX Legend Gentleman 200 (จีพีเอ็กซ์ เลเจนด์ เจนเทิลแมน 200) มาพร้อมกับขุมกำลังในพิกัด 200 ซีซี 4 จังหวะ เกียร์ 6 สปีด ที่โดดเด่นด้วยไฟหน้ามี Daytime Running Light ดีไซน์กลม หรือ LED Ring Light  ไฟท้ายและไฟเลี้ยวแบบ LED พร้อมติดตั้งไฟฉุกเฉินหรือไฟผ่าหมากมาให้จากโรงงาน สามารถปรับสีสันหน้าจอเรือนไมล์แบบดิจิตอลได้ตามสไตล์ โดยมีให้เลือกมากถึง 7 เฉดสี

ชุดครอบท้ายแบบตูดมดดีไซน์ใหม่

GPX Legend Gentleman 200 ปรับลุคให้โฉบเฉี่ยวมากขึ้น กับชุดครอบท้ายแบบตูดมดดีไซน์ใหม่ ซึ่งสามารถถอดชุดครอบท้ายออก ให้เป็นเบาะนั่งซ้อนท้ายได้ สะดวกสบายกับการใช้งาน พร้อมออปชั่นแบบจัดเต็มทั้งโช้กอัพหน้าแบบ Up Side Down และโช้กอัพหลังจากแบรนด์ดัง YSS สามารถปรับระดับได้ เพิ่มความมั่นใจทุกการขับขี่ด้วยดิสก์เบรกหน้าแบบคู่ และดิสก์เบรกหลัง สั่งการได้ดั่งใจ พร้อมติด Oil Cooler มาให้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ให้เต็มสูบมากยิ่งขึ้น  

ออปชั่นจัดเต็มทั้งหมดที่ว่ามานี้ สนนราคาค่าตัวเพียง 69,800 บาทเท่านั้น! สำหรับใครที่สนใจเจ้า GPX Legend Gentleman 200 (จีพีเอ็กซ์ เลเจนด์ เจนเทิลแมน 200) โฉมใหม่ ปี 2019 ตอนนี้มีตัวจริงให้ได้ชมกันแล้ว สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GPX ทุกสาขาทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx จีพีเอ็กซ์ gpx legend gentleman โมเดิร์น คาเฟ่

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)