ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สองโมเดลใหม่ กับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวทุกองศา

ข่าว icon 2 พ.ค. 61 icon 52,390

New Honda Click 150i และ All New Honda Click 125i สองโมเดลใหม่ กับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวทุกองศา
เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Honda ในประเทศไทย มุ่งสู่การตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่องสู่ปีที่ 30 ภายใต้แนวคิด "WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด" ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 โมเดล ได้แก่ New Honda Click 150i และ All New Honda Click 125i 






Honda Click ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวทุกองศา ในรุ่นเรือธงอย่าง New Honda Click 150i เปิดตัวครั้งแรกในไทย เพื่อตอบโจทย์ทุกความเป็นที่สุดของการขับขี่ ที่มากับขุมพลังขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ eSP 150ซีซี (enhanced Smart Power) หนึ่งในหัวใจสำคัญของฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยีระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีด PGM-FI ซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ พร้อมระบบระบายความร้อนดีเยี่ยมแบบ build in liquid cool ให้ประสิทธิภาพการขับขี่เต็มกำลัง, ทนทานประหยัดน้ำมัน และคล่องตัวควบคุมง่าย ไฟ LED รอบคันสะท้อนความเท่ห์ดุดันอย่างลงตัว พร้อมเพิ่มเทคโนโลยีความสะดวกสบายกับ Honda Smart Key กุญแจรีโมทอัจฉริยะ สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ใช้กุญแจ พร้อมฟังก์ชั่นระบุตำแหน่งรถ และป้องกันการโจรกรรม  ล้ำหน้าด้วยแผงหน้าปัดดิจิทัลใหม่เต็มรูปแบบ แสดงอัตราการใช้น้ำมัน ณ ปัจจุบัน นาฬิกา ไฟเตือนการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไฟเตือนแบตเตอรี่พร้อมบอกระดับแบตเตอรี่ บอกระยะทางและจับระยะทางทริป ให้กลิ่นอายความสปอร์ตอย่างเต็มรูปแบบด้วยไฟเลี้ยวและบังโคลนแบบแยก ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ จานดิสก์เบรกสไตล์สปอร์ตพร้อมคาลิปเปอร์แดง และล้อแม็กใหม่สไตล์สปอร์ต หน้ายางขนาดใหญ่ แบบไม่มียางใน ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ เกาะถนน ทรงตัวเยี่ยมโดยมีให้เลือก 3 สี คือ สีเทา สีดำ-แดง และ สีเทา-ดำ ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 60,200 บาท




นอกจากนี้ Honda ยังได้เพิ่มความแข็งแกร่งให้ตระกูล Click ด้วยการเปิดตัว All New Honda Click 125i ที่ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งคัน คงความโดดเด่นของดีไซน์สปอร์ตเท่ห์โฉบเฉียว เต็มสมรรถนะกับขุมพลังเครื่องยนต์ eSP 125 ซีซี มาพร้อมไฟ LED รอบคันทั้ง LED Headlight & Taillight ดีไซน์แผงหน้าปัดดิจิทัลใหม่เต็มรูปแบบ แสดงอัตราการใช้น้ำมัน ณ ปัจจุบัน นาฬิกา ไฟเตือนการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไฟบอกระดับแบตเตอรี่ บอกระยะทางและจับระยะทางทริป และข้อมูลฟังก์ชั่นอื่นๆ พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ ใส่หมวกกันน็อคได้เต็มใบ กลิ่นอายความสปอร์ตแบบจัดเต็มด้วยบังโคลนแบบแยก ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ ทั้งแบบล้อแม้กและล้อซี่ลวด โดยมีให้เลือก 5 สี คือ สีแดง-ดำ สีดำ สีขาว-ดำ ในรุ่นล้อแม็ก ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 54,700 บาท และ สีน้ำเงิน-ดำ และ สีส้ม-ดำ ในรุ่นล้อซี่ลวด ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 51,000 บาท


เพื่อเสริมภาพลักษณ์ให้ Click และแสดงถึงความเป็นผู้นำสปอร์ต A.T. ทาง เอ.พี. ฮอนด้า ได้ให้หนุ่มสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" เป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ Click ให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการใช้ชีวิตที่แอคทีฟและพร้อมนำหน้าไปกับทุกสถานการณ์ ชอบดีไซน์โดดเด่น ล้ำสมัย มีความเป็นสปอร์ต เท่ เรียบหรูแต่แฝงด้วยความดุดัน ฮอนด้า Click ใหม่ โดยพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า honda click ฮอนด้า คลิก click 150i click 125i

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)