ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โดนใจวัยรุ่นด้วยคอนเซปต์ "Clutching My Adrenaline ปล่อยมันส์ออกมาซะ"

ข่าว icon 14 ม.ค. 58 icon 71,688

เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัว New Honda MSX125 ดีไซน์ใหม่สุดโฉบเฉี่ยว
เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุด New Honda MSX125 ภายใต้คอนเซปต์ "Clutching My Adrenaline ปล่อยมันส์ออกมาซะ" รถมินิสตรีทไบค์ที่ได้รับการปรับโฉมให้มีความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยเส้นสายกราฟิกแบบ Muscular Forward Balance และสีสันใหม่เอาใจวัยรุ่นที่ชอบแต่งรถเป็นชีวิตจิตใจ ขับขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์ขนาด 125 cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI และคลัทช์มือ ติดตั้งโช้คหน้าแบบหัวกลับสไตล์บิ๊กไบค์รองรับแรงกระแทกเป็นเยี่ยม เริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 68,900 บาท มีให้เลือก 4 สีได้แก่ เหลือง-ดำ (สีใหม่ล่าสุด), ขาว-ดำ, แดง และสีดำ

มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "นับตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งแรกของ Honda MSX125 ในช่วงต้นปี 2013 รถมินิสตรีทไบค์รุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมจนกลายเป็นรถที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในกลุ่มรถสปอร์ตโดยทันที และยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งตลอดทั้ง 2 ปีที่ผ่านมา โดย Honda MSX125 ถือเป็นรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง ขับขี่คล่องตัว จึงเป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นที่นิยมรถขนาดเล็กและชอบตกแต่งรถเป็นอย่างมาก"
"ล่าสุดในปลายปี 2014 นี้ เราได้พัฒนา New Honda MSX125 ขึ้นมาใหม่ ให้มีความโดดเด่นอีกระดับเริ่มจากโลโก้ใหม่ที่บ่งบอกความเป็นสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับนำความสดใสของสีเหลืองมาใช้กับสีดำด้านเพื่อเพิ่มกลิ่นอายของความเป็นบิ๊กไบค์ในรถมินิสตรีทไบค์ ออกแบบเส้นสายกราฟิกใหม่ให้เห็นถึงโครงสร้างอันโฉบเฉี่ยวของตัวรถ และปรับฝาครอบข้างให้เป็นสีเดียวกับสีหลักของรถ ทั้งหมดนี้ทำให้ New Honda MSX125 ไม่ได้เป็นเพียงแค่รถจักรยานยนต์เท่านั้น แต่ยังเป็น Sport Lifestyle Gadget ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตัวตนในสังคมของผู้ใช้อีกด้วย"

"และเพื่อเป็นการสื่อสารให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เรายังได้เปิดตัว Viral Clip ชุดใหม่ Clutching My Adrenaline ที่แสดงให้เห็นถึง Community ผู้ขับขี่รถ New Honda MSX125 ที่ชอบแต่งรถในสไตล์ของตัวเองและนำมาประชันกันอย่างสร้างสรรค์ โดย Viral Clip นี้จะถูกประชาสัมพันธ์ผ่านทางโซเชียลมีเดียโดยเฉพาะ Youtube เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของรถรุ่นนี้"
New Honda MSX125 (ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ 125 ใหม่) ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "Clutching My Adrenaline ปล่อยมันส์ออกมาซะ" ให้เป็นรถมินิสตรีทไบค์ที่มีความโฉบเฉี่ยวเหนือกว่าใครในระดับเดียวกัน เท่ด้วยชุดสีแบบทูโทนตัดดำด้านและกราฟิกใหม่แบบ Muscular Forward Balance เน้นรายละเอียดความเป็นสปอร์ตในทุกจุดตั้งแต่หัวจรดท้าย ลงตัวกับล้อแม็กสีทองขนาด 12 นิ้ว โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์และไฟท้ายแบบ LED, หน้าปัดเรือนไมล์แบบดิจิตอล มั่นใจด้วยโช้กหน้าแบบหัวกลับสไตล์บิ๊กไบค์ช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดีกว่า พร้อมสวิตช์เปิดปิดเครื่องยนต์เพื่อความปลอดภัย

New Honda MSX125 ขับขี่สนุกเร้าใจด้วย Manual Hand Clutch คลัทช์มือ 4 เกียร์ ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 125cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI เผาไหม้สมบูรณ์หมดจด สมรรถนะสูง ประหยัดน้ำมัน ให้ไอเสียสะอาดผ่านมาตรฐานระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20
นอกจากการปรับโฉมครั้งใหม่ของ New Honda MSX125 แล้ว เอ.พี.ฮอนด้ายังได้นำเสนอชุดแต่ง H2C Masked Rider V1 Model ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นเพื่อให้เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้รักการแต่งรถอีกด้วย

เอ.พี.ฮอนด้า พร้อมเริ่มทยอยวางจำหน่าย New Honda MSX125 ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2557 เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 4 สีได้แก่ เหลือง-ดำ (สีใหม่ล่าสุด), ขาว-ดำ, แดง และสีดำด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 68,900 บาท

สนใจรายละเอียด Honda MSX125 ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)