"รีไฟแนนซ์บ้าน" ทั้งที รับวงเงินให้เต็ม 100% เลยดีไหม? 1 ในข้อเสนอดีๆ ในการรีไฟแนนซ์บ้านกับธนชาต

icon 4 ต.ค. 61 icon 34,981
"รีไฟแนนซ์บ้าน" ทั้งที รับวงเงินให้เต็ม 100% เลยดีไหม? 1 ในข้อเสนอดีๆ ในการรีไฟแนนซ์บ้านกับธนชาต


"รีไฟแนนซ์บ้าน" ทั้งที รับวงเงินให้เต็ม 100% เลยดีไหม? 1 ในข้อเสนอดีๆ ในการรีไฟแนนซ์บ้านกับธนชาต

สินเชื่อบ้านที่กำลังผ่อนจ่ายอยู่นั้น...ดอกเบี้ยแพงมากเกินไปหรือไม่? สำหรับใครที่กำลังต้องการดอกเบี้ยผ่อนบ้านที่ถูกลง หรือกำลังประสบปัญหาสภาพคล่องทางการเงินจากการผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อบ้านอยู่ สินเชื่อ "รีไฟแนนซ์บ้าน" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกและเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับปัญหาเหล่านี้ เพราะสินเชื่อ "รีไฟแนนซ์บ้าน" คือ การกู้ยืมเงินก้อนใหม่จากธนาคารที่เราเป็นหนี้อยู่ หรือจะกู้ยืมเงินจากธนาคารใหม่มาโปะหนี้ก้อนเดิม เพื่อให้ดอกเบี้ย และยอดผ่อนชำระต่อเดือนถูกลง ผ่อนหมดเร็วขึ้น ทั้งนี้ จะดีกว่ามั้ย?...ถ้าการรีไฟแนนซ์ครั้งนี้รับวงเงินเต็มๆ ไปเลย 100% ดังนั้น จะต้องทำยังไง? ขอกู้ที่ไหน? มาดูกันเลยค่ะ

เตรียมตัวยังไง...ให้กู้ผ่านฉลุย!!

แน่นอนว่าคนที่ขอกู้เงินจากธนาคารย่อมต้องคิดว่าจะได้เงินจากการกู้ยืมมาใช้จ่ายในส่วนที่จำเป็น แต่ถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด หรือไม่ได้รับการอนุมัติวงเงินกู้จากธนาคารไม่ว่าจะสาเหตุอะไร ก็ย่อมทำให้ผู้ขอกู้เสียความรู้สึกได้ ดังนั้น เรามาดูไปพร้อมๆ กันว่า จะต้องเตรียมตัวยังไง...ให้สามารถกู้เงินได้ผ่านแบบฉลุย

ต้องกู้ที่ไหน...ถึงได้วงเงินเต็ม 100%

ร้อยทั้งร้อยคนที่ต้องการใช้เงินโดยใช้วิธีการขอสินเชื่อจากธนาคาร นอกจากจะคาดหวังให้ผ่านการอนุมัติแล้ว ยังต้องการที่จะได้วงเงินอนุมัติจำนวนเยอะๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อซื้อบ้าน หรือสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ถ้ากู้แล้วได้รับวงเงินอนุมัติที่เต็ม 100% ก็จะทำให้เราไม่เหนื่อยกับการไปหาเงินหรือเอาเงินเก็บออกมาใช้จ่ายในส่วนที่ขาดอยู่นั่นเอง แต่การที่จะกู้เงินให้ได้แบบเต็ม 100% นี้ จะขอกู้ที่ไหน? วันนี้ CheckRaka.com มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ ไปรีวิวสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านที่ให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% กันเลยค่ะ

สินเชื่อบ้านธนชาตรีไฟแนนซ์
จ่ายน้อย ผ่อนสบาย กับ สินเชื่อบ้านธนชาตรีไฟแนนซ์
 อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี เริ่มต้น 3.29%
 รีไฟแนนซ์ทุกโครงการ พร้อมวงเงินพิเศษ (top Up)
 วงเงินอนุมัติสูงสุด 100%
สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านเพื่อไถ่ถอนสินเชื่อที่อยู่อาศัยจากธนาคารอื่น ซึ่งจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำเป็นพิเศษ และระยะเวลาผ่อนชำระนาน พร้อมให้วงเงินกู้เพิ่มเพื่อใช้จ่ายตามความต้องการ
ใครมีสิทธิ์กู้บ้าง? 
 
บุคคลธรรมดา
 สัญชาติไทย หรือเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ในประเทศไทย กรณีที่ไม่มีสัญชาติไทยต้องมีเอกสารแสดงถิ่นที่อยู่ในประเทศไทย หรือใบต่างด้าว หรือมีชื่อในทะเบียนบ้าน (ทร.14)
 อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
 มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท/เดือน/คน
 อายุงานไม่น้อยกว่า 1 ปี หากไม่ถึง 1 ปี ต้องมีเอกสารหรือหนังสือรับรองจากที่ทำงานเดิมมาแสดงว่ามีอายุงานมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี
 กรณีผู้กู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว ต้องดำเนินธุรกิจมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี
 กรณีมีผู้กู้ร่วม ผู้กู้ร่วมต้องมีส่วนในการผ่อนชำระหนี้ และต้องเป็นบุคคลในครอบครัวเดียวกัน
 กรณี Refinance ต้องมีประวัติผ่อนชำระกับสถาบันการเงินอื่นมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี และบัญชีมีสถานะล่าสุด เป็นปกติ
มีเวลาผ่อนชำระเท่าไหร่?
ผ่อนชำระสูงสุดไม่เกิน 30 ปี โดยกำหนดอายุผู้กู้รวมกับระยะเวลาที่ผ่อนชำระ ตามแต่กรณี ดังนี้
 อาชีพพนักงานประจำ อายุรวมไม่เกิน 65 ปี
 เจ้าของธุรกิจ / ผู้ประกอบอาชีพอิสระ / ผู้เชี่ยวชาญแขนงต่างๆ โดยเฉพาะ อายุรวมไม่เกิน 70 ปี
หลักทรัพย์ใช้ค้ำประกัน คืออะไร?
 
บ้านพร้อมที่ดิน , ทาวน์เฮ้าส์ , ทาวน์โฮม , โฮมออฟฟิศ , อาคารพาณิชย์ และอาคารชุด (คอนโดมิเนียม)
ราคาหลักทรัพย์ขั้นต่ำเท่าไหร่?
  
กรุงเทพและปริมณฑล 700,000 บาท / ต่างจังหวัด 500,000 บาท
ได้วงเงินอนุมัติเท่าไหร่?
 
วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% ของราคาประเมินหรือราคาซื้อขาย แล้วแต่อย่างใดจะต่ำกว่า
 กรณีเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วมโครงการกับธนาคาร เงื่อนไขเป็นไปตามรายละเอียดของแต่ละโครงการ
หมายเหตุ : ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติวงเงินกู้ ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคาร
อัตราดอกเบี้ยแพงมั้ย?
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3.29% ต่อปี

 สามารถขอเพิ่มวงเงินกู้ เพื่อชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตแบบคุ้มครองวงเงินกู้ (MRTA) ได้
 สิทธิพิเศษ ธนาคารจะมอบส่วนลดอัตราดอกเบี้ยจำนวน 12 เดือน ในกรณีลูกค้าทำประกันชีวิตที่คุ้มครองวงเงินกู้ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 70 กับบริษัทผู้รับประกันตามนโยบายของธนาคาร โดยอายุกรมธรรม์ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 70 ของอายุสัญญากู้เงิน และไม่ต่ำกว่า 10 ปี หรือทำประกันชีวิตที่คุ้มครองวงเงินกู้ทั้งจำนวน กับบริษัทผู้รับประกันตามนโยบายของธนาคาร โดยอายุกรมธรรม์ไม่ต่ำกว่าอายุสัญญากู้เงินหรือไม่ต่ำกว่า 10 ปี
  • ซื้อประกันชีวิต MRTA : ลดอัตราดอกเบี้ย 0.15%
  • ซื้อประกันชีวิต MRTA Plus : ลดอัตราดอกเบี้ย 0.25%
ค่าธรรมเนียมมีอะไรบ้าง?
 ค่าประเมินราคาหลักประกันรายย่อยขั้นต่ำ 3,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมค่าพาหนะ (ถ้ามี) สำหรับกรณีต่างจังหวัด นอกเหนือจากนั้นคิดตามระเบียบที่ธนาคารกำหนด ยกเว้นค่าธรรมเนียมการประเมินราคาหลักประกัน (เฉพาะโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วมรายการกับธนาคาร)
 กรณีผู้กู้ชำระคืนเงินกู้เพื่อไปใช้บริการสถาบันการเงินอื่นภายในระยะเวลา 3 ปี นับจากวันทำสัญญากู้เงิน คิดค่าธรรมเนียม (Refinance Fee) 3% ของภาระหนี้คงเหลือ

ข้อดีของการรีไฟแนนซ์บ้านได้ 100%

วงเงินอนุมัติ เป็นอีก 1 เรื่องสำคัญของผู้กู้ที่มีความต้องการอยากได้วงเงินเยอะๆ ยิ่งได้ 100% ก็จะยิ่งดี เพราะคนที่ขอกู้ส่วนใหญ่ต้องการนำเงินมาปิดหนี้เดิมให้ครอบคลุมทั้งหมด และถ้ามีเงินเหลือจากการปิดหนี้ก้อนเดิมแล้วก็ยังสามารถนำเงินส่วนต่างนั้นมาใช้จ่ายในเรื่องที่จำเป็นได้อีก ก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งผู้กู้ส่วนใหญ่ก็จะมองหาธนาคารที่ให้วงเงินอนุมัติแบบเต็ม 100% อย่างเช่น สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ของธนาคารธนชาต ตามที่เรานำมาให้ดู เป็นต้น ดังนั้น เรามาดูข้อดีของการรีไฟแนนซ์บ้านได้ 100% ว่ามีดียังไงกันค่ะ

เมื่อได้พิจารณาจากทั้งหมดนี้แล้ว ก็จะรู้ว่าเรามีความสามารถที่จะเริ่มเป็นหนี้ก้อนนี้ได้หรือไม่!! สุดท้ายนี้เราหวังว่าเทคนิคที่นำเสนอจะช่วยให้ทุกคนเป็นหนี้แบบสร้างสรรค์ที่ทำให้ "ชีวิตดี๊ดี" ตลอดไปนะคะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อ ธนาคารธนชาต ธนชาต สินเชื่อรีไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ refinance tbank รีไฟแนนซ์บ้าน สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน จ่ายน้อย ผ่อนสบาย อนุมัติวงเงิน 100%
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)