ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

GPX Voucher Online Expo 2021 เพียงลงทะเบียนจอง New DEMON GR200R รับ Voucher สูงสุด 5,000 บาท

icon 30 พ.ย. 64 icon 1,184
ระยะเวลา 01 ธ.ค. 12 ธ.ค. 64
GPX จัดโปรสุดต๊าซ!! เอาใจสายสปอร์ต กับแคมเปญ GPX Voucher Online Expo 2021 เพียงลงทะเบียนจองรถรุ่น New DEMON GR200R ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่นี่ หรือพิมพ์ https://booking.gpxthailand.com ก็ได้รับไปเลย Voucher สูงสุดมูลค่า 5,000 บาท ที่สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GPX อย่างเป็นทางการทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมรับฟรี! ทะเบียน + พรบ. และการรับประกันรถนานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร (ข้อเสนอพิเศษนี้ เฉพาะวันที่ 1 – 12 ธ.ค. 64 นี้เท่านั้น!)
สำหรับ New DEMON GR200R ถือเป็นรถสไตล์สปอร์ตดีไซน์ดุดันเร้าใจ ให้อารมณ์สู่สนามแข่งที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่รุ่นแรกที่เปิดตัว จากดีไซน์ตัวรถที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และมีความแตกต่างจากรุ่นอื่นๆในคลาสเดียวกัน
ซึ่งโฉมใหม่ล่าสุดของ New DEMON GR200R ที่มาพร้อมกับ 3 เฉดสีใหม่ ในคอนเซปต์ Turn On The Fast Side  ที่ปรับลุคใหม่ในสีสันและลวดลายสุดเร้าใจ ได้แก่ สี WHITE VOLPE ROSSA (ขาว-แดง) , BLACK ONYX HYPERSPORT (ดำ-เทา) , YELLOW PUFFER ROCCIA (เหลือง-เทา) พร้อมลวดลายใหม่ ที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตแบบเต็มขั้น! 
นอกจากนี้ ยังเพิ่มความมันส์เร้าใจให้คุณมากขึ้น กับการอัพเกรดสมรรถนะของเครื่องยนต์มาให้ใหม่จากเดิม 2 วาล์ว อัพเกรดเป็น 4 วาล์ว เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ที่จะช่วยให้การขับขี่บิดมันส์ได้ดั่งใจ และมีความสมูทในทุกการเดินทาง อีกทั้งยังมีการปรับตำแหน่งการวางเท้าของผู้ขับขี่ ให้รับกับท่านั่งที่กระชับ รับกับบอดี้ตัวรถมากขึ้นกว่าเดิม  ซึ่งจะช่วยให้การคอนโทรลตัวรถในการขับขี่ สามารถทำได้อย่างคล่องตัว และเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
New DEMON GR200R มาพร้อมกับฟังก์ชั่นจัดเต็มรอบคัน กับขุมพลังพิกัด 200 ซีซี แบบ 4 วาล์ว เครื่องยนต์เทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi ( แบรนด์ Delphi อเมริกา) ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐาน Euro4 มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ออกแบบมาให้หม้อน้ำมีขนาดใหญ่ หายห่วงเรื่องการระบายความร้อน มาพร้อมเกียร์ 6 สปีด กับความมันส์เร้าใจที่สั่งได้ด้วยมือคุณ ในกำลังแรงบิดสูงสุดถึง 17.5  N.m ที่ 7,500 rpm และแรงม้า 19.1 HP/ 9,000 rpm บนโครงสร้างตัวรถแบบเฟรมถักรอบคัน ให้ความแข็งแกร่ง ทนทาน สามารถรองรับต่อความเร็วสูง และช่วยคงความบาลานซ์ของตัวรถได้ในทุกองศาการขับขี่ ขับเคลื่อนด้วยโซ่ DID ขนาด 428  แบบมี O-Ring และพร้อมออกเดินทางสู่เป้าหมายข้างหน้ากับวงล้อขนาด 17” ที่รัดด้วยยางคุณภาพยางแบรนด์ IRC
 
ระบบส่องสว่างรอบคันแบบ FULL LED  ดีไซน์ล้ำ ทันสมัย กับการออกแบบให้ไฟหน้า build-in กับด้านข้างของตัวรถอย่างโดดเด่น, ออกแบบไฟ DRL (Daytime running light) มาให้ในดีไซน์เส้นสายที่ให้ความโฉบเฉี่ยวบริเวณด้านหน้า , ไฟท้าย / ไฟเบรก ดีไซน์เป็นเส้นสุดล้ำ และ ไฟเลี้ยวรูปทรงรับกับตัวรถ ที่สำคัญยังมีไฟฉุกเฉินติดมาให้อีกด้วย  ล้ำกันต่อกับส่วนของเรือนไมล์ ที่ให้หน้าจอแสดงผลมาแบบ FULL DIGITAL LED  METER ดีไซน์ทันสมัย บอกข้อมูลได้อย่างครบครัน และมองเห็นได้อย่างชัดเจน ทั้งมาตรวัดความเร็วรอบเครื่องยนต์  ไฟบอกตำแหน่งเกียร์  วัดอุณหภูมิเครื่องยนต์  ระบบ ODO Meter  และยังมาพร้อมกับระบบ Setting แบบ Soft touch  technology ที่เพียงแค่แตะหรือสัมผัสเบาๆที่ข้อความ ADJ (Adjust) และ MODE บริเวณด้านล่างของหน้าจอ ก็สามารถตั้งนาฬิกาบอกเวลา หรือตั้งทริปการเดินทางได้

จัดเต็มกันต่อกับช่วงล่างของตัวรถ ที่เรียกได้ว่า จัดฟังก์ชั่นแจ่มๆมาให้เพียบ! เริ่มกันที่ โช้กอัพหน้า แบบหัวกลับ Upside-down และ โช้กอัพหลังแบบ Mono Shock จากแบรนด์ YSS มาตรฐานคุณภาพระดับสากล สามารถปรับค่า Preload ได้สูงสุดถึง  7 ระดับ เพื่อรองรับรูปแบบการใช้งานของผู้ขับขี่ที่แตกต่างกัน ทำงานร่วมกับกระเดื่องทดแรง หรือ Muti-Link ให้สามารถรองรับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และให้ความนุ่มนวลในทุกการขับขี่มากยิ่งขึ้น  พร้อมเสริมความมั่นใจในการเบรก ด้วยดิสก์เบรก ทั้งหน้าและหลัง  ในขนาดด้านหน้า 276 มม. และด้านหลัง 220 มม.  
 
ทั้งหมดที่ว่ามานี้ New DEMON GR200R มาในราคาแนะนำขายเพียง 81,500 บาทเท่านั้น! แต่ๆๆๆ ย้ำอีกครั้งสำหรับใครที่สนใจตอนนี้ พิเศษกว่าใคร!  เพราะเพียงแค่ไปกดลงทะเบียนจองรถรุ่น New DEMON GR200R ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://booking.gpxthailand.com ก็ได้รับไปเลย Voucher สูงสุดมูลค่า 5,000 บาท! ที่สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GPX อย่างเป็นทางการทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมรับฟรี! ทะเบียน + พรบ. และการรับประกันรถนานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร รีบหน่อย! ข้อเสนอพิเศษนี้ มีเฉพาะวันที่ 1 – 12 ธ.ค. 64 นี้เท่านั้น! 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก GPX ได้ที่ www.gpxthailand.comgpxthailandofficial
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวรถจักรยานยนต์จีพีเอ็กซ์ GPX Voucher Online Expo 2021 New DEMON GR200R
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)