ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มุกข์-มุกข์ลดา ควง Honda CBR600RR เก็บอันดับคว้าคะแนนสะสมศึกออลเจแปน 2022 เรซปิดฤดูกาล

ข่าว icon 8 พ.ย. 65 icon 5,823
มุกข์-มุกข์ลดา สารพืช ยอดนักบิดสาวสุดแกร่งจาก ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน พร้อมด้วยตัวแข่ง Honda CBR600RR หมายเลข 39 โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงในศึกแอลเจแปน 2022 รุ่น ST600 สนามสุดท้าย ที่สนาม SUZUKA ประเทศญี่ปุ่น ออกสตาร์ตจากกริดที่ 20 ไล่เก็บอันดับจากคู่แข่งเข้าเส้นชัยอันดับที่ 13 คว้าคะแนนสะสมปิดฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลปีแรก
ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน ส่ง มุกข์-มุกข์ลดา สารพืช พร้อมด้วย Honda CBR600RR หมายเลข 39 ลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลในรายการแอลเจแปน รุ่น ST600 เป็นปีแรก ซึ่งสามารถเก็บประสบการณ์และคะแนนสะสมได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดลงทำการแข่งขันในโปรแกรมสนามที่ 8 ที่สนาม SUZUKA ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ 6 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเป็นโปรแกรมที่มีการบรรจุรุ่น ST600 เอาไว้เป็นสนามที่ 5 ของฤดูกาลนี้ และเป็นการแข่งขันรุ่น ST600 เรซที่ 6
มุกข์ลดา ลงทำการควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565 โดยต้องออกตัวจากกริดสตาร์ตที่ 20 ซึ่งถือว่าเป็นงานที่หนักในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ เนื่องจากเป็นสนามสุดท้ายที่นักบิดเจ้าถิ่นที่เบียดแย่งแชมป์กันในตารางคะแนนสะสมต้องทุ่มเททั้งหมดที่มีเข้าหากัน เป็นสถานการณ์ยากสำหรับนักบิดไทยที่ความชำนาญในสภาพอากาศและสนามแข่งเป็นรอง
อย่างไรก็ดีการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น มุกข์-มุกข์ลดา สารพืช พร้อมด้วย Honda CBR600RR หมายเลข 39 ก็ทำความเร็วและเก็บอันดับจากคู่แข่งขึ้นมาในระหว่างการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง โดยรั้งอยู่ในกลุ่มที่ 2 – 3 ของนักแข่งในรุ่นนี้ ซึ่งมุกข์ลดาสามารถที่จะรักษาระดับการขับขี่เอาไว้อย่างมั่นคงจนครบการแข่งขัน 13 รอบสนาม ก่อนที่จะเข้าเส้นชัยมาในอันดับที่ 13 คว้าคะแนนสะสมเพิ่มอีก 3 คะแนนในสนามปิดท้ายฤดูกาล
สรุปผลงานปีแรกในการร่วมแข่งขันในรายการออลเจแปน รุ่น ST600 ของ มุกข์-มุกข์ลดา สารพืช กับ Honda CBR600RR หมายเลข 39 นั้น จากแข่งขัน 6 เรซ สามารถเก็บคะแนนสะสมเอาไว้ได้ 16 คะแนน นับได้ว่าเป็นก้าวแรกก้าวสำคัญของการส่งนักแข่งเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ของ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน ที่จะเป็นการเบิกทางสู่การพัฒนาด้านการแข่งขันรวมถึงพัฒนานักแข่งอย่างต่อเนื่องของฮอนด้า แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda race to the dream ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า Honda Racing Thailand Honda CBR600RR race to the champion

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)