ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GPX DRONE คว้ารางวัลในการประกวด Good Design Awards 2021

ข่าว icon 29 พ.ย. 64 icon 1,093
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ารถ GPX DRONE มีความโดดเด่นนอกจากทางด้านสมรรถนะแล้ว ยังมีงานดีไซน์เส้นสายบนตัวรถที่มีความเฉียบคม สะดุดตา จนทำให้รถรุ่นนี้สามารถสร้างกระแสตอบรับเป็นอย่างดีได้ตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกจนถึงปัจจุบันที่พัฒนามาเป็นรุ่น 4 วาล์วแล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับรถรุ่นนี้มากขึ้นไปอีก ซึ่งถ้าจะพูดถึงในเรื่องของการออกแบบตัวรถรุ่น GPX DRONE หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าเป็นผลงานการออกแบบโดยฝีมือทีมงาน GPX R&D คนไทย ที่สามารถสร้างชื่อเสียงจากการคว้ารางวัลผลงานออกแบบดีเด่น จากเวทีการประกวด Good Design Awards 2021 หรือ G-Mark มาครอบครอง ซึ่งถือเป็นประตูสำคัญสู่การแข่งขันในระดับสากลอีกด้วย
สำหรับการประกวด Good Design Awards (G-Mark) เป็นเวทีการประกวดจากประเทศญี่ปุ่น ที่มุ่งเน้นการประเมินผลและการส่งเสริมด้านการออกแบบของสินค้า ภายใต้การจัดการโดย สมาคมส่งเสริมการออกแบบของอุตสาหกรรมแห่งประเทศญี่ปุ่น (JIDPO) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1975 โดยกระทรวงการค้าระหว่างประเทศและอุตสาหกรรมญี่ปุ่น โดยมีต้นแบบการจัดการของรางวัลดังกล่าว คือ ระบบการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบดีเด่นหรือที่รู้จักกันใน G-Mark Award
การประกวดรางวัล Good Design (G-mark) ถือเป็นรางวัลด้านการออกแบบที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ดังนั้นจึงเป็นข้อพิสูจน์ได้อย่างดีว่า การได้รับ รางวัล Good Design (G-mark)  ได้กลายเป็นเครื่องหมายที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสามารถรับรู้ได้ตรงกัน ยืนยันถึงคุณภาพและการออกแบบอันยอดเยี่ยมในระดับสากลนั่นเอง
เรียกได้ว่า ณ วันนี้ GPX ถือเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ไทยที่สามารถเติบโตก้าวกระโดดสู่เวทีระดับสากลได้อย่างแท้จริง ถือเป็นอีกเรื่องราวดีๆ ที่น่าภาคภูมิใจไปด้วยกัน 

สนใจชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถ GPX DRONE ได้ที่ www.gpxthailand.com/GPX-drone4V
รวมดีล โปรโมชั่นมอเตอร์ไซค์ GPX ทุกรุ่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx drone ข่าวรถจักรยานยนต์จีพีเอ็กซ์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)