ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Vespa SPRINT 150 THAILAND LIMITED EDITION เฉพาะไทยหนึ่งเดียวในโลก 1,010 คัน!

ข่าว icon 12 ต.ค. 63 icon 5,120
Vespa SPRINT 150 THAILAND LIMITED EDITION เฉพาะไทยหนึ่งเดียวในโลก 1,010 คัน!

"เวสป้า ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 10 ปี" ชวนคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโอกาสพิเศษนี้ด้วย "Vespa SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION" ดีไซน์ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกเฉพาะประเทศไทยเพียง 1,010 คัน

"เวสป้า" แบรนด์สกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาเลี่ยน กับดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิกผสมผสานการออกแบบที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ทำให้เวสป้าครองใจผู้ใช้ทุกยุคทุกสมัย และในปีนี้ เวสป้า ประเทศไทย ได้เดินทางเข้าสู่ปีที่ 10 ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำ เรื่องราว และความประทับใจตลอดการเดินทาง 

ในโอกาสพิเศษนี้ เวสป้าพร้อมมอบเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ เพื่อร่วมสร้างเรื่องราวการเดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกันกับ "Vespa SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION" สกู๊ตเตอร์รุ่นลิมิเต็ด โทนสีเงิน Grigio Seta เพียง 1,010 คัน ดีไซน์หนึ่งเดียวในโลกเฉพาะในประเทศไทย ที่พร้อมเป็นสองล้อคู่ใจคันใหม่ร่วมออกเดินทางไปกับคุณ
"Vespa SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION" โมเดลรุ่นลิมิเต็ดฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย กับดีไซน์ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น 

เวสป้ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตและมีระดับ ด้วยการเลือกใช้สีเงิน Grigio Seta บนตัวถังรถ ซึ่งเป็นสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโปสเตอร์ "ที่ 1 เวสป้า" โปสเตอร์สุดคลาสสิกของประเทศไทยในอดีต และนอกจากนี้สีเงินยังถูกนิยามให้เป็น Timeless Colour เพราะเป็นสีที่ใช้กับเวสป้าตั้งแต่รุ่นวินเทจมาจนถึงรุ่นปัจจุบัน 
พร้อมยกระดับไปอีกขั้นกับการออกแบบลวดลาย Diamond Shape บนเบาะหนังสีเทา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความคลาสสิกที่ถ่ายทอดมายังสกู๊ตเตอร์รุ่นลิมิเต็ดคันนี้ และยังเป็นครั้งแรกที่เวสป้าเลือกใช้สีบรอนซ์ (Bronze) นำไปตกแต่งตามส่วนต่างๆ ของตัวรถ ไล่ตั้งแต่บังแตร คิ้วด้านหน้าตัวถัง กรอบไฟหน้า กรอบไฟท้าย ล้อแม็ก และที่จับผู้โดยสาร และพิเศษยิ่งขึ้น กับการรันหมายเลขประจำตัวรถบนเพลทชื่อรุ่น 
สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นลิมิเต็ด "Vespa SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION" สีเงิน Grigio Seta มีวางจำหน่ายเพียง 1,010 คัน เท่านั้น มาพร้อมชุดของพรีเมี่ยม "Time Capsule Bag" พร้อมบอกเล่าเรื่องราวจากอดีต บันทึกเหตุการณ์ปัจจุบันที่พร้อมส่งต่อไปยังอนาคตผ่านของพรีเมี่ยม 3 ชุด 3 เรื่องราว ประกอบด้วย 

1. NOSTALGIA SET: สัมผัสความทรงจำในอดีตที่เหมือนเพิ่งผ่านไปเมื่อวาน
  • กล้องมองภาพสามมิติ (3D SLIDE VIEWER)
  • สมุดภาพ (SCRAPBOOK)
  • เซตแม่เหล็ก (MAGNET SET)
  • เซตโปสการ์ด (POSTCARD SET)
  • กระดาษจดหมาย (LETTER) 
  • เซตสติ๊กเกอร์ (STICKER SET)

2. RIDING SET: บันทึกโมเมนต์พิเศษผ่านดีไซน์ที่สร้างความโดดเด่นเหนือกาลเวลา
  • หมวกกันน็อค (HELMET)
  • ถุงมือ (GLOVES)
  • กระเป๋าเก็บของหน้ารถ (FRONT BAG)
  • พวงกุญแจ (KEYRING)
  • ผ้าเช็ดหน้า (BANDANAS)

3. NEW NORMAL SET: เรื่องใหม่ในปัจจุบันที่พร้อมจะกำหนดอนาคต
  • หน้ากากอนามัยและสเปรย์แอลกอฮอล์ (MASK & ALCOHOL)
  • ถุงผ้า (SHOPPING BAG)
  • ชุดช้อนส้อมแบบพกพา (UTENSILS)
  • กระบอกน้ำเก็บความเย็น (TUMBLER)
"Vespa SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION" สีเงิน Grigio Seta ราคา 149,900 บาท ทุกการจำหน่ายจะบริจาคให้มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ คันละ 1,010 บาท 
และสกู๊ตเตอร์เวสป้ารุ่นลิมิเตดนี้ยังมาพร้อมก้บความพิเศษด้วยการประมูลหมายเลขบนเพลทชื่อรุ่น โดยสามารถร่วมประมูลได้ที่เว็บไซต์ auction.vespa.co.th ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2563 เวลา 10.10 น. ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 เวลา 12.00 น. 
ยอดเงินที่ได้จากการประมูล โดยหักจากราคาประมูลตั้งต้นจะถูกมอบให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทั้งนี้ใบเสร็จยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ตามที่กฎหมายกำหนด 
(รายละเอียมูลนิธิ: https://www.sosthailand.org/) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ที่ LINE Official Account @vespathailand หรือ http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และ อินสตาแกรม @vespathailand 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์เวสป้า 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์เวสป้า 2020 vespa 2020 ข่าว vespa 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)