ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า จัดกิจกรรม MT-15 SHOW OFF CHALLENGE พิสูจน์สมรรถนะซิ่งแข่งสนุก

ข่าว icon 25 ส.ค. 63 icon 1,940
ยามาฮ่า จัดกิจกรรม MT-15 SHOW OFF CHALLENGE พิสูจน์สมรรถนะซิ่งแข่งสนุก


หลังจาก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำจักรยานยนต์ New MT-15 Born of Darkness Limited Edition แสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ดังนั้นจึงจัดให้มีการทดสอบสมรรถนะ MT-15 ใหม่ กันอีกครั้ง แต่ต่างจากที่ผ่านมา เพราะเป็นการขี่แข่งแบบสนุกสนานในกลุ่มสื่อมวลชนสายจักรยานยนต์ โดยแบ่งเป็นทั้งหมด 24 ทีม เพื่อหาทีมทำเวลารวมจากสถานีทดสอบให้ได้ดีที่สุด และรู้สึกดีไปกับ MT-15 ใหม่
 
คุณธนะชัย เลขวณิชกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มรถสปอร์ต ได้กล่าวว่า "ครั้งนี้ทาง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เชิญสื่อมวลชนชั้นนำมาร่วมทดสอบสมรรถนะการขี่ในรูปแบบการแข่งขันโดยแบ่งออกเป็น 3 สถานี เพื่อเป็นการโปรโมทรถจักรยานยนต์ New MT-15 Born of Darkness Limited Edition ในตระกูล MT-SERIES โดยเน้นไปที่สมรรถนะที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ The Master of Torque ด้วยกำลังของเครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี ที่มีระบบวาล์วแปรผัน ให้อัตราเร่งได้เป็นอย่างดี และขับขี่ได้อย่างสนุก ตื่นเต้น ตอบสนองอะดรีนาลีนได้ทั้ง 3 สถานี"
 
1. สถานี Drag โชว์ความเป็น Master of Torque ของ MT-15 ที่โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี พร้อมระบบวาล์วแปรผัน (VVA) ที่ตอบสนองความเร็วและอัตราเร่งได้ดั่งใจ เป็นสถานีที่สร้างความสนุกสนานให้กับหลายๆ คนเพราะรูปแบบการแข่งขันไม่มีอะไรซับซ้อนหรือต้องจดจำมากนักอาศัยการออกตัวให้ดีที่สุด ไม่ว่าการจับจังหวะไฟ ปล่อยคลัตช์ เดินคันเร่ง เปลี่ยนเกียร์ เครื่องยนต์ 155 ซีซี VVA สามารถตอบสนองได้ดีเยี่ยมในทุกจังหวะที่เดินคันเร่ง

2. สถานี Slalom ทดสอบความคล่องตัว แม่นยำทุกการคอนโทรลด้วยโช๊คหน้าแบบ Upside Down ดูดซับแรง และควบคุมรถได้ดั่งใจ มาพร้อมเบาะแบบ FREESTYLE RIDING SEAT นั่งสบายคล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว สถานีนี้เป็นการลองจังหวะความคล่องตัวในการเข้าไพล่อนซ้ายขวา ตัวรถตอบสนองการเปลี่ยนทิศทางได้อย่างสนุกและให้การควบคุมที่ดี แต่ก็มีบ้างที่พยายามทำความเร็วจนล้นและโดนไพล่อนบวกเวลากันไป สร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมกิจกรรมได้มาก

3. สถานี Gymkhana ที่ทดสอบการทำงานของระบบช่วงล่างที่ยึดเกาะถนนได้เป็นอย่างดี ด้วยยางหน้าขนาด 110/70-17 และยางหลังขนาดใหญ่ 140/70-17 มาพร้อมระบบ ASSIST & SLIPPER CLUTCH เสริมความมั่นใจขณะเปลี่ยนจากเกียร์สูงลงเกียร์ต่ำด้วยความรวดเร็ว ทั้งยังคล่องแคล่วและคล่องตัว เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจด้วยมุมคาสเตอร์เพียง 25.7 องศา ภายใต้ช่วงตัวรถที่มีความยาว 1,965 มม. เลย์เอ้าแม้ไม่มีการปรับ แต่ไลน์การวิ่งได้ถูกปรับตามการเข้ารอบที่ให้มีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากต้องพยายามขี่ให้เร็วและหลบไพล่อนแล้วยังต้องจดจำไลน์ที่เปลี่ยนไปให้ได้ด้วย 

สรุปกิจกรรม MT-15 SHOW OFF CHALLENGE สะท้อนให้เห็นถึงสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของ ยามาฮ่า MT-15 อีกครั้ง และหนนี้มากับสีสันใหม่ให้อารมณ์สนุกสนานมากยิ่งขึ้น นับเป็น Naked Bike คลาสเล็กที่ให้ความคุ้มค่ากับราคาค่าตัว 98,500 บาท ขี่สนุก คล่องตัว ใช้งานหล่อได้ทุกวัน พร้อมไปอวดโฉมสร้างความว้าวบนถนนในเมืองทั้งกลางวันและกลางคืน


แท็กที่เกี่ยวข้อง

all new mt-15 รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)