ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New GPX DEMON GR200R เปิดจองเฉพาะช่วงเปิดตัว 20 วัน ทะลุ 2,100 คัน!

ข่าว icon 31 ก.ค. 63 icon 3,225
New GPX DEMON GR200R เปิดจองเฉพาะช่วงเปิดตัว 20 วัน ทะลุ 2,100 คัน!


หมดเขตไปแล้วกับข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัวของ New GPX DEMON GR200R รถสปอร์ตฟูลแฟริ่ง ล้อ 17 นิ้วคันแรกจาก GPX ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากระแสแรงดีไม่มีตกตั้งแต่เปิดตัว ด้วยยอดจองที่พุ่งสูงเกินความคาดหมาย และหลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ก็ได้มีการเปิดให้สามารถจองรถได้ทันที ผ่านช่องทางออนไลน์ www.gpxthailand.com พร้อมกับข้อเสนอราคาพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวที่ 76,500 บาท ซึ่งราคาโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวนี้มีระยะเวลาเพียงแค่ 20 วัน (25 มิ.ย.-15 ก.ค. 63) เท่านั้น แต่สามารถคว้าตัวเลขยอดจับจองทางออนไลน์ไปได้ถึง 2,100 คัน! เลยทีเดียว เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

และถึงแม้ว่าราคาพิเศษช่วงเปิดตัวนี้จะหมดเขตไปแล้ว แต่ราคาแนะนำขายของเจ้า New GPX DEMON GR200R เพียง 79,800 บาท เท่านั้น ก็ยังถือว่าเป็นราคาค่าตัวที่คุ้มค่าสุดๆ เมื่อเทียบกับฟังก์ชันจัดเต็มที่อัดแน่นมาให้เต็มคัน แถมหน้าตายังโดดเด่น ดุดัน รับรองว่าขี่ไปที่ไหนก็เด่นแน่นอน

สำหรับใครที่สนใจเจ้า New GPX DEMON GR200R ก็สามารถชมตัวจริงได้ที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่าย GPX กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ หรือ สามารถดูข้อมูลรถเพิ่มเติม ได้ที่ www.gpxthailand.com/GPX-demon-GR200R



แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์ gpx 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ gpx 2020 new gpx demon gr200r

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)