ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า จับมือ ช้อปปี้ ปล่อยดีลพิเศษเฟส 2 เอาใจไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตและออโตเมติก

ข่าว icon 14 ก.ย. 63 icon 3,745
ยามาฮ่า จับมือ ช้อปปี้ ปล่อยดีลพิเศษเฟส 2 เอาใจไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตและออโตเมติก

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผนึกกำลัง ช้อปปี้ ปล่อยดีลส่วนลดพิเศษเฟส 2 ขายคูปองผ่านช่องทางออนไลน์ในราคาเพียงแค่ 56 บาท ระหว่างวันที่ 26 - 31 พฤษภาคม 2563 เพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับรถจักรยานยนต์สปอร์ต และออโตเมติก คลาส 125 ซีซี และ 150 ซีซี มูลค่าสูงสุดถึง 5,000 บาท ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าอย่างเป็นทางการทั่วประเทศตั้งแต่ 26 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2563

ด้วยการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ที่เข้ามาซื้อคูปองส่วนลดพิเศษบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์อย่าง 'ช้อปปี้' ส่งผลให้ดีลส่วนลดพิเศษที่เปิดขายครบโควต้าอย่างรวดเร็วในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการขยายช่องทางการส่งเสริมการขายของ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ที่ได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้สานต่อความสำเร็จของแคมเปญดังกล่าวด้วยการปล่อยดีลพิเศษเฟสที่ 2 เอาใจไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตและออโตเมติก ด้วยดีลส่วนลด 5,000 บาท และ 3,000 บาท ในราคาสุดคุ้มเพียงแค่ 56 บาท ผ่าน 'ช้อปปี้' สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อรถจักรยานยนต์สปอร์ตและออโตเมติก คลาส 125 ซีซี และ 150 ซีซี ของยามาฮ่า ใน 5 รุ่นยอดนิยม ได้แก่ R15 Racing Sports, MT-15 Naked Sports และ XSR155 Sport Heritage ที่อยู่ในโครงการเฟสแรก รวมถึง QBIX และ AEROX ที่เข้ามาเสริมทัพในเฟสที่ 2

สำหรับดีลดังกล่าวจะเริ่มขายบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ 'ช้อปปี้' ใน Deals Near Me ระหว่างวันที่ 26 - 31 พฤษภาคม 2563 ซึ่งลูกค้าจะสามารถใช้ดีลส่วนลดนี้ได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าอย่างเป็นทางการทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2563 โดยส่วนลดพิเศษนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนั้น ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จะสมทบเงินอีก 2 เท่าจากยอดขายดีลในกิจกรรมครั้งนี้ รวมกับพนักงานไทยยามาฮ่ามอเตอร์ที่ร่วมกันบริจาค เพื่อนำไปซื้อสิ่งของจำเป็น อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับทางจังหวัดสมุทรปราการ โดยจะส่งมอบผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อร่วมบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่ได้รับความเดือนร้อนจากการระบาดของโควิด-19 ตอกย้ำแนวทางของ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ที่พร้อมเคียงคู่คนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)