ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Honda GOLDWING 2020 ไมเนอร์เชนจ์ บิ๊กไบค์ 6 สูบ จอมพลัง

ข่าว icon 2 เม.ย. 63 icon 4,544
New Honda GOLDWING 2020 ไมเนอร์เชนจ์ บิ๊กไบค์ 6 สูบ จอมพลัง


เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย เปิดตัว New Honda GOLDWING สุดยอดสกู๊ตเตอร์พรีเมียม ที่จัดว่าเด็ดสุด มาพร้อมกับการไมเนอร์เชนจ์ ให้ดูทันสมัยทั้งรูปลักษณ์ และออฟชันที่เพิ่มความแพรวพราว ให้เหล่าไบค์เกอร์ได้สนุกตลอดการเดินทาง ซึ่ง New Honda GOLDWING มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ What Lies Beyond ก้าวใหม่สู่ระดับที่เหนือไปอีกขั้น โดดเด่นด้วยสีขาวมุกเพิร์ลแกรไวท์ ที่ให้ความหรูหรามีมิติ ติดตั้งไฟตัดหมอกหน้าเพิ่มทัศนวิสัยขณะขับขี่เวลากลางคืน

มือจับขนาดใหญ่สำหรับผู้ซ้อนท้ายเพื่อความปลอดภัย มาพร้อมกับการอัปเกรดระบบนำทางหรือ Navigation Map เวอร์ชันล่าสุด ที่ทำงานบนหน้าจอ TFT LED 7 นิ้ว รองรับระบบ Apple Carplay ทั้งยังสามารถบันทึกจุดแวะได้มากถึง 99 จุด

New Honda GOLDWING เหนือใครด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ขนาด 1,833 ซีซี 6 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบวาวล์สมรรถนะสูงแบบ Unicam ขับเคลื่อนด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT 7 สปีด เอกสิทธิ์เฉพาะของฮอนด้า พร้อมระบบจ่ายน้ำมันจากหัวฉีดที่ได้รับการปรับปรุงให้ทำงานผสานกับระบบเกียร์แบบ DCT อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้ง่ายตั้งแต่ออกสตาร์ท จนถึงช่วงรอบความเร็วต่ำ มั่นใจด้วยระบบกันสะเทือนที่ได้รับการเซ็ตค่าใหม่ทั้งหน้าและหลังช่วยลดแรงเหวี่ยงขณะเคลื่อนตัว พร้อมช่วงล่างด้านหน้าแบบ Double Wishbone ที่ดูดซับแรงกระแทกได้ดี ให้ความสบายตลอดการเดินทาง


เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New Honda GOLDWING ไมเนอร์เชนจ์แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda BigWing ทั้ง 22 สาขาทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำที่ 1,340,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New Honda GOLDWING ได้ที่ เว็บไซต์ www.hondabigbike.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020 ข่าวสกู๊ตเตอร์ 2020 รถจักรยานยนต์ฮอนด้า 2020 new honda goldwing 2020 สกู๊ตเตอร์บิ๊กไบค์ฮอนด้า มอเตอร์ไซค์ใหม่ 2020 bigbike 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)