ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"อเล็กซ์" ฟอร์มดีรั้งอันดับ 3 เชคดาวน์เซปัง ก่อนควง "มาร์ค" เปิดตัวทีมแข่งเรปโซล ฮอนด้า วันนี้ที่อินโดนีเซีย

ข่าว icon 4 ก.พ. 63 icon 2,340
"อเล็กซ์" ฟอร์มดีรั้งอันดับ 3 เชคดาวน์เซปัง ก่อนควง "มาร์ค" เปิดตัวทีมแข่งเรปโซล ฮอนด้า วันนี้ที่อินโดนีเซีย

อเล็กซ์ มาร์เกซ รุกกีส์น้องใหม่ในศึกโมโตจีพี 2020 เริ่มปรับตัวเข้ากับรถแข่งฮอนด้า RC213V ได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ทำเวลาเร็วสุดรั้งอันดับที่ 3 ในรอบการทดสอบพิเศษสำหรับนักแข่งหน้าใหม่ (เชคดาวน์) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เพิ่มความมั่นใจก่อนบินลัดฟ้าควงคู่พี่ชาย มาร์ค มาร์เกซ ร่วมเปิดตัวทีมแข่งเรปโซล ฮอนด้า วันนี้ที่ประเทศอินโดนีเซีย

โดยผลการทดสอบ 2 วันแรกปรากฏว่า อเล็กซ์ มาร์เกซ รุกกีส์น้องใหม่ชาวสแปนิช สังกัดทีมแข่ง เรปโซล ฮอนด้า เริ่มทำความคุ้นเคยกับสุดยอดรถแข่งฮอนด้า RC213V ได้อย่างต่อเนื่อง วันแรก (2 ก.พ.) ทำเวลาดีสุด 2 นาที 1.317 วินาที รั้งอันดับที่ 5 ขณะที่วันที่สอง (3 ก.พ.) ทำเวลาเร็วสุด 2 นาที 0.270 วินาที ห่างหัวแถวเพียง 0.429 วินาที ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 3 จากนักบิดที่ร่วมทดสอบ 14 คน

ขณะเดียวกัน แม้ยังเหลือรอบการทดสอบอีกหนึ่งวัน แต่แชมป์โลก 2 สมัย (โมโตทู 2019 และโมโตทรี 2014) จำเป็นต้องสละสิทธิ์ เนื่องจากมีคิวควงคู่กับพี่ชาย มาร์ค มาร์เกซ ในฐานะทีมเมทคนใหม่ เพื่อไปร่วมเปิดตัวทีมแข่งเรปโซล ฮอนด้า ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

ทั้งนี้ แฟนคลับทีมแข่งเรปโซล ฮอนด้า สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดงานเปิดตัวได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก fb.com/hondaracingcorporation วันนี้ (4 ก.พ.) เริ่มตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า motogp aphonda โมโตจีพี เรปโซล ฮอนด้า โมโตจีพี2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)