ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มอเตอร์ไซค์ Honda RS150R โฉมใหม่ 2020 สายลุยไซส์เล็ก สเปคโดนใจ

ข่าว icon 22 ม.ค. 63 icon 8,609
มอเตอร์ไซค์ Honda RS150R โฉมใหม่ 2020 สายลุยไซส์เล็ก สเปคโดนใจ

แม้ว่า ฮอนด้า RS 150R ที่มีโฉมหน้าและลวดลายสะดุดตาจะไม่มีขายในบ้านเรา แต่ก็ไม่ต้องเสียอกเสียใจไปนะครับเพราะถึงยังไงเราก็ยังมีรุ่นอื่นๆ มาเป็นตัวแทนในการใช้งานอยู่ดี แต่ที่แน่ๆ หากใครที่ติดตามและชื่นชอบเจ้า RS รุ่นนี้ของค่ายปีกนก กับโฉมใหม่ล่าสุด ลวดลายสีสันของสติกเกอร์ที่ติดตามแฟริ่ง เห็นแวบแรกแล้วมันน่าจัดมาซิ่งสักคันจริงๆ 

สำหรับเจ้า Honda RS150R คันนี้วางจำหน่ายในประเทศมาเลเซียด้วยกัน 4 สี คือ สี Trico, Pearl Magellanic Black, Pearl Nightfall Blue และลายพิเศษ Repsol Edition

สี Trico

สี Pearl Nightfall Blue

 สี Pearl Magellanic Black

สี Repsol Edition
สำหรับเจ้า RS150R เครื่องสูบเดียว 149.2 ซีซี 4 วาลว์ DOHC 15.6 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 13.5 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที มาพร้อมเกียร์ 6 สปีด และในเวอร์ชั่นนี้ปี 2020 มีการเพิ่มเป็นล้ออัลลอยสีทองโดดเด่น พร้อมหน้าจอแบบ LCD แบบดิจิตอล บอกค่าระดับต่างๆ อ่านง่าย ครบถ้วน 


ดิสก์เบรคหน้า-หลัง ดิสก์หน้ามีขนาด 296 มม. ส่วนด้านหลัง 190 มม. และมีน้ำหนักตัวขนาด 122 กิโลกรัม และความสูงจากพื้นถึงเบาะอยู่ที่ 764 มม. และมีการเพิ่มลายเส้นให้มีลูกเล่นบอกความสปอร์ตแม้เป็นรถขนาดเล็ก ตัวเบาะคนขี่ใช้หนังแบบเข้ารูปเดินด้ายสวยงามกระชับ แบ่งที่นั่งคนขี่คนซ้อนชัดเจน 

สำหรับราคาที่เปิดตัวไปนั้นในรุ่นเริ่มต้นอยู่ที่ RM 8,199 - 8,899 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 61,207 - 66,433 บาท แต่สำหรับลาย Repsol Edition ราคาอยู่ที่ RM 8,499 หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 63,446 บาท
ข้อมูลจาก : paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda aphonda รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า hondars150 มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)