ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวแล้วในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ ราคาไม่ถึง 1 แสน

ข่าว icon 28 ต.ค. 62 icon 13,967

เปิดตัวแล้วในไทย New Honda ADV150 สตรีทแอดเวนเจอร์ ราคาไม่ถึง 1 แสน
เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัว New Honda ADV150 โมเดลใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Discover New Excitement ชีวิตมีสองด้าน ใช้มันส์ซะ" ครั้งแรกของไทยกับสตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ดีไซน์เฉียบคมรอบคัน สมรรถนะโดดเด่น เทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมเบรก ABS รองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ที่มีความหลากหลายและชอบความท้าทาย เท่ทุกมุมมองกับสามเฉดสีสะดุดตาได้แก่ สีแดงแอดวานซ์เร้ด สีดำทัฟแม็ตแบล็ค สีน้ำตาลทัฟแม็ตแบล็ค วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนำ 97,900 บาท ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ เป็นเจ้าของ New Honda ADV150 ด้วยราคาเพียง 95,900 พร้อมรับรถกลับบ้านได้ทันที เฉพาะผู้ที่ซื้อรถภายในงานเปิดตัวที่ลานหน้าลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 26 - 27 ตุลาคมนี้ เท่านั้น

ภายในนอก DNA รุ่นพี่ X-ADV
New ADV150 คือ รถสตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. (Street Adventure A.T.) ได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ "Discover New Excitement ชีวิตมีสองด้าน ใช้มันส์ซะ" ดีไซน์โฉบเฉี่ยว แข็งแกร่งบึกบึน ด้วยการออกแบบภายนอกให้ถ่ายทอด DNA จาก X-ADV สกู๊ตเตอร์รุ่นใหญ่สายลุยออกมาอย่างชัดเจน ติดตั้งระบบไฟรอบคันแบบ Full LED ดีไซน์พรีเมียม พร้อมระบบไฟ DRL (Daytime Running Light) สว่างทันทีที่สตาร์ท 

พร้อมระบบ ESS (Emergency Stop Signal) ไฟสัญญาณกะพริบอัตโนมัติ เรือนไมล์ Full LCD ถอดแบบความพรีเมียมจากรถบิ๊กไบค์ แยกส่วนข้อมูลจำเป็นที่ระบุได้ถึงวันที่และอุณหภูมิ และส่วนแจ้งเตือนออกจากกันเพื่อการมองเห็นที่ชัดเจน แฮนด์แบบแทปเปอร์บาร์ให้ความมั่นคงแข็งแรงตามสไตล์แอดเวนเจอร์ กระจกบังลมหน้าปรับได้สองระดับ ช่วยลดแรงปะทะของลม เบาะนั่งสูง 795 มม. ให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจนกว่าแต่นั่งสบาย พร้อมที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาด 28 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบหรือสัมภาระได้อย่างเต็มที่



เครื่องยนต์ทรงพลัง 150 ซีซี แบบ eSP
New ADV150 มาพร้อมเครื่องยนต์ทรงพลัง eSP ขนาด 150 ซีซี 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้สมรรถนะดีเยี่ยม อัตราเร่งแรงเร้าใจ ขี่สนุก มาพร้อมท่อไอเสียสไตล์แอดเวนเจอร์ที่ได้รับการออกแบบให้ช่วยรีดอัตราเร่งและให้เสียงที่หนักแน่น ล้อหน้ามีขนาดใหญ่กว่าล้อหลังตามแบบฉบับรถสายลุย เสริมความปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS พร้อมด้วยจานดิสก์เบรกหน้า-หลังแบบคลื่นขนาด 240 มม. และ 220 มม. และหน้ายางใหญ่พิเศษพร้อมดอกยางที่ออกแบบให้สามารถยึดเกาะได้ดีทั้งทางเรียบและทางขรุขระ



โช๊คอัพแบบทวินซับแท้งก์จาก Showa
New ADV150 ติดตั้งระบบกันสะเทือนหลังแบบทวินซับแท็งก์คู่จากแบรนด์ Showa ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้เร็วและนุ่มนวลกว่า ให้การยึดเกาะที่ดี ตอบโจทย์การใช้งานบนสภาพถนนทุกรูปแบบทั้งในเมืองและนอกเมือง และยังมอบความสะดวกสบาย ด้วยที่ชาร์จไฟสำรองในกล่องคอนโซลขนาดใหญ่ด้านหน้า และกุญแจรีโมทแบบสมาร์ทคีย์ที่สามารถระบุตำแหน่ง ทำหน้าที่สัญญาณกันขโมย และเปิดปิดสัญญาณรีโมทได้ในตัวเดียวกัน

เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New ADV150 ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนำ 97,900 บาท ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ เลือกเท่ได้ 3 เฉดสี 3 สไตล์ ได้แก่ สีแดงแอดวานซ์เร้ด สีดำทัฟแม็ตแบล็ค และสีน้ำตาลทัฟแม็ต และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่าง ฮอนด้ายังได้สร้างสรรค์ชุดแต่งแบรนด์ H2C ในธีม Explorator และ Road Fighter พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้


ใครที่สนใจยังสามารถร่วมขอทดลองขับขี่รอบพิเศษได้ระหว่างวันที่ 2 - 3 พฤศจิกายน ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพฯ ถนนรามคำแหง



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.fb.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda adv 150 ฮอนด้า เอดีวี 150 new adv150 adv150 ฮอนด้าเปิดใหม่ ฮอนด้าเปิดตัวจักรยานยนต์ใหม่ 2562 new adv150 สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที.

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)