ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เหล่าสุภาพบุรุษ GPX Gentleman กับไลฟ์สไตล์สุดคูล ในแบบ Street Night Exclusive

ข่าว icon 31 พ.ค. 62 icon 2,857
เหล่าสุภาพบุรุษ GPX Gentleman กับไลฟ์สไตล์สุดคูล ในแบบ Street Night Exclusive 


กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม "GEN IN BLACK" ครั้งที่ 2 กิจกรรมสุด Exclusive ของเหล่า "GENster" หรือเหล่าสาวก GPX Gentleman ซึ่งรอบนี้ได้นัดหมายสมาชิก ณ บริเวณสวนลุมพินี ก่อนจะตั้งขบวนพร้อมบิด Gentleman คู่ใจ ไปดินเนอร์สุดหรู ในบรรยากาศสุดพิเศษ กับการดินเนอร์บนชั้นดาดฟ้า (Rooftop) ของร้าน Cielo Sky Bar & Restaurant ที่บอกได้เลยว่า จะมองไปมุมไหนก็ตื่นตาตื่นใจไม่เบา 


เพราะภายในร้านมีการออกแบบตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ในสไตล์ ART DECO เน้นความคลาสสิก หรูหรา ผสมผสานกับความทันสมัย ที่สำคัญ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็สามารถชมวิวของกรุงเทพได้ทั้ง 360 องศา  

แม้ว่าบรรยากาศในวันนั้นจะมีฝนตกลงมาปรอยๆ ให้พอได้รู้สึกเย็นๆ แต่ก็ไม่ทำให้ความสนุกลดลงไปได้เลย และแน่นอนว่า ทาง GPX ก็ยังเตรียมกิจกรรมสนุกๆ มาให้สมาชิกได้ร่วมลุ้นของรางวัลในระหว่างมื้อค่ำนี้กันอีกมากมาย เรียกได้ว่า เหล่า GENster ที่มาร่วมงานนี้ จะต้องมีของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปทุกคนแน่นอน!




ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทาง GPX ได้จัดให้ สมาชิกมีโอกาสมาพบปะสังสรรค์กัน ตามประสาคนคอเดียวกัน แถมยังได้มิตรภาพจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ สมาชิก กลับบ้านกันไปอีกด้วย 
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆจาก GPX ได้ที่
https://www.facebook.com/gpxracingthailand
https://www.gpxthailand.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx gpx gentleman gpx gentleman กับไลฟ์สไตล์สุดคูล

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)